Có 66 kết quả :

Đánh dấu 25 năm thành lập, Manulife Việt Nam tung sản phẩm mới với cam kết hoàn phí

Đánh dấu 25 năm thành lập, Manulife Việt Nam tung sản phẩm mới với cam kết hoàn phí

Đáp ứng nhu cầu mới của khách hàng về một dòng bảo hiểm dễ hiểu và được cam kết hoàn phí, Manulife Việt Nam vừa tung ra thị trường sản phẩm bảo hiểm nhân thọ “An Tâm Vui Sống 2.0” với thời gian đóng phí ngắn nhưng được bảo vệ dài và cam kết hoàn phí lên đến 110% cùng nhiều quyền lợi khác. Sản phẩm đặc biệt này đánh dấu cột mốc 25 năm Manulife có mặt phục vụ người Việt Nam (1999-2024).
Manulife góp trồng 4,000 cây xanh tại khu bảo tồn quốc gia Xuân Liên

Manulife góp trồng 4,000 cây xanh tại khu bảo tồn quốc gia Xuân Liên

Phối hợp cùng Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia, Manulife Việt Nam đã hoàn thành góp trồng 4.000 cây rừng, phủ xanh diện tích 4 héc ta tại Khu bảo tồn Xuân Liên, Thanh Hóa. Hoạt động này tiếp tục khẳng định nỗ lực bền bỉ của Manulife Việt Nam trong việc bảo tồn tài nguyên rừng, chống biến đổi khí hậu.
Giải pháp cho những lo ngại về sức khỏe trong thời đại mới

Giải pháp cho những lo ngại về sức khỏe trong thời đại mới

“Việc công ty bảo hiểm đưa tiện ích khám sức khỏe trực tuyến đến gần hơn với khách hàng không chỉ giúp đẩy mạnh chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng mà còn góp phần đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường, giúp người dân yên tâm về sức khoẻ và tự tin tận hưởng cuộc sống”, ông Nico Eggert, Quyền Giám đốc khối Tiếp thị & Khách hàng Manulife Việt Nam cho biết.