SVVN - Nếu BLACKPINK nổi tiếng với những lần sử dụng local brand Việt - Fancì Club, aespa với La Lune, thì mới đây, (G)I-DLE mang trang phục của thương hiệu thời trang Việt Nam lên sân khấu âm nhạc Hàn Quốc.
SVVN - Netizen Hàn được phen phát sốt với tạo hình mèo đen cực ấn tượng của Karina (aespa) trên sân khấu Music Bank. Cái tên Karina được nhắc đến liên tục vì nhan sắc “siêu thực” của nữ idol, thậm chí có người còn cho rằng cô nàng xinh hơn cả nhân vật ảo đại diện cho Karina.
SVVN - Trong MV mới "Alcohol-Free" của TWICE, stylist đã cắt xẻ tan nát không ít chiếc khăn của các thương hiệu xa xỉ như Hermès và Louis Vuitton để thiết kế đồ cho 9 cô gái. Thế nhưng mới đây, trong show "Music Bank", netizen phát hiện ra stylist của TWICE thậm chí còn dùng khăn của các thương hiệu này để may váy.
SVVN - Ngay cả những người từng nghi ngờ và chê bai aespa cũng phải công nhận các cô gái đã có màn thể hiện xuất sắc khi lần đầu tiên mang Black Mamba lên sân khấu ca nhạc.
SVVN - Set đồ của Yeji (ITZY) trong buổi biểu diễn của nhóm ở chương trình Music Bank hôm 4/9 vừa rồi vấp phải sự chê bai tơi tả của netizen, nhiều fan của ITZY đã tức giận tới mức đòi JYP Ent sa thải stylist vì mix đồ quá xấu.
SVVN - Khẳng định vị thế là thần tượng nổi tiếng nhất nhì Kpop, Jungkook (BTS) trở thành idol có lượt tìm kiếm nửa đầu năm 2020 trên Google nhiều nhất. Bên cạnh đó là sự trở lại của trưởng nhóm SHINee – Onew sau 2 năm xuất ngũ cùng hình ảnh xinh đẹp như công chúa của Cúc Tịnh Y.