DNA là ca khúc nằm trong album Love Youself: Her của BTS phát hành năm 2017, MV DNA được ra mắt vào 6h chiều ngày 18/9/2017, tức là thời gian để MV đạt 1 tỷ view như hiện tại là 2 năm 8 tháng 14 ngày. Đặc biệt, thời gian từ 900 view (ngày 10/1/2020) lên 1 tỷ view của DNA chỉ mất gần 5 tháng, tính ra là khoảng 20 triệu view cho mỗi tháng kể từ hồi đầu năm đến nay.
Thời điểm MV DNA mới ra mắt, siêu phẩm này đã tạo nên hàng loạt kỷ lục, mang về 10 chiếc cúp trên các show âm nhạc cho BTS. DNA cũng là MV giúp BTS bắt đầu chuỗi "hành trình" phủ sóng trên toàn cầu.
Còn nhớ, khi MV được phát hành, tạp chí Teen Vogue của Mỹ đã dành không ít lời khen ngợi về hình ảnh cũng trang phục của các thành viên BTS mặc trong MV. Teen Vogue thậm chí còn cho rằng, BTS đã mang đến một xu hướng unisex cực kỳ phá cách cho làng thời trang thế giới.
Kết hợp cùng chất nhạc bắt tai thời thượng dễ "gây nghiện", MV DNA như một bữa tiệc sắc màu cho thị giác. Không chỉ có bảy chàng trai BTS diện những bộ trang phục đẹp mắt, nhiều màu sắc, tươi trẻ, mà chính MV DNA cũng đầy ắp các khung cảnh, hiệu ứng ảo diệu. Vũ đạo vừa di chuyển chân, vừa huýt sáo trong đoạn đầu MV được đặt tên là vũ đạo “kẹo cao su dính dưới đế giày” từng khiến các fan "chao đảo" vì quá bắt tai, bắt mắt.
Trong thời gian gần đây, cộng đồng ARMY hoạt động không biết mệt mỏi để giúp BTS và các thành viên trong nhóm đạt được chuỗi thành tích "thần thánh" trên khắp các "mặt trận" âm nhạc toàn cầu. Gần như cùng lúc với kỷ lục tỷ view, ARMY cũng giúp ca khúc solo Promise của Jimin đạt được vị trí thứ 3 trong BXH các ca khúc được stream nhiều nhất mọi thời đại trên ứng dụng SoundCloud, với trên 200 triệu lượt, trở thành nghệ sĩ solo K-pop có lượt stream nhiều nhất trên SoundCloud.
Xin được chúc mừng BTS và xin được "ngả mũ thán phục" tâm huyết của cộng đồng ARMY trên toàn thế giới!