Có 31 kết quả :

 Nestlé triển khai chiến dịch Tết 2024 với thông điệp: Cầu Đủ Là Được

Nestlé triển khai chiến dịch Tết 2024 với thông điệp: Cầu Đủ Là Được

Trong không khí đón Tết Nguyên Đán 2024, Nestlé triển khai chiến dịch Tết 2024 với thông điệp: Cầu Đủ Là Được – chỉ cần biết đủ, cầu đủ và quyết tâm thực hiện thì lời cầu ước sẽ thành hiện thực, thông qua hàng loạt hoạt động thú vị như tạo thiệp chúc, tham gia thử thách online và tham quan gian hàng Tết,... với nhiều phần quà giá trị cho người tham gia. Các hoạt động chính thức bắt đầu từ ngày 05/01/2024.
Nestlé khởi động chiến dịch Tết 2024 với thông điệp 'Cầu Đủ Là Được'

Nestlé khởi động chiến dịch Tết 2024 với thông điệp 'Cầu Đủ Là Được'

Đón Tết Nguyên Đán 2024, Nestlé Việt Nam khởi xướng chương trình “Cầu Đủ Là Được" khuyến khích mọi người trao gửi đến nhau những lời cầu chúc tốt đẹp cho năm mới và cùng nhau nỗ lực biến mong cầu thành hiện thực . Chương trình sẽ chính thức diễn ra từ ngày 05/01/2024, với hàng ngàn phần quà giá trị dành cho người tiêu dùng khi tham gia.
Nestlé tiếp tục được vinh danh thương hiệu thực phẩm giá trị nhất thế giới

Nestlé tiếp tục được vinh danh thương hiệu thực phẩm giá trị nhất thế giới

Không chỉ là thương hiệu thực phẩm có giá trị nhất thế giới, Nestlé còn xếp vị trí đứng đầu trong Top 10 công ty thực phẩm có giá trị nhận thức về bền vững trên thế giới năm 2023. Tại Việt Nam, Nestlé đang triển khai nhiều sáng kiến nhằm giúp giảm phát thải trong toàn bộ chuỗi giá trị, góp phần chuyển đổi hệ thống lương thực thực phẩm tái sinh bền vững, nâng cao sinh kế người dân, và chất lượng cuộc sống của cộng đồng.
Nestlé đóng góp vào chuyển đổi hệ thống lương thực thực phẩm bền vững tại Việt Nam

Nestlé đóng góp vào chuyển đổi hệ thống lương thực thực phẩm bền vững tại Việt Nam

Trước tác động của biến đổi khí hậu, mất đa dạng sinh học, xung đột, đại dịch,… việc chuyển đổi sang hệ thống lương thực - thực phẩm minh bạch, trách nhiệm và bền vững sẽ giúp Việt Nam trở thành trung tâm cung ứng thực phẩm không chỉ cho gần 100 triệu người Việt Nam mà còn góp phần bảo đảm an ninh lương thực thế giới.
Nestlé được ghi nhận về nỗ lực bảo vệ rừng, góp phần giảm tác động từ biến đổi khí hậu

Nestlé được ghi nhận về nỗ lực bảo vệ rừng, góp phần giảm tác động từ biến đổi khí hậu

Báo cáo “Forest 500” năm 2023 mới đây của Global Canopy đề cao tầm quan trọng của bảo vệ rừng đối với hành động thích ứng và chống biến đổi khí hậu toàn cầu, đồng thời đánh giá về nỗ lực của 500 doanh nghiệp và định chế tài chính trên toàn cầu về góp phần chống nạn phá rừng. Trong đó, Tập đoàn Nestlé xếp hạng Top 3 doanh nghiệp cam kết và hành động mạnh mẽ để ngăn ngừa các nguy cơ phá rừng.
Nestlé Việt Nam được vinh danh tại chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence

Nestlé Việt Nam được vinh danh tại chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence

Mới đây công ty đã được vinh danh Doanh nghiệp điển hình xuất sắc về An sinh tại môi trường làm việc năm 2021  trong Chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence do Anphabe tổ chức, phối hợp cùng Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hiệp hội Thương mại Hoa Kỳ tại Việt Nam (AmCham), Hiệp hội Thương mại châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) và Hiệp hội Doanh nghiệp Úc tại Việt Nam (AusCham).
Nestlé Việt Nam đầu tư 132 triệu đô la tăng gấp đôi công suất chế biến cà phê

Nestlé Việt Nam đầu tư 132 triệu đô la tăng gấp đôi công suất chế biến cà phê

Với mục tiêu đưa Việt Nam trở thành trung tâm sản xuất và cung ứng cà phê Việt Nam giá trị cao cho thị trường trong nước và thế giới, Nestlé Việt Nam vừa công bố đầu tư thêm 132 triệu đô la Mỹ nhằm tăng gấp đôi công suất chế biến các dòng cà phê chất lượng cao tại nhà máy Nestlé Trị An, tỉnh Đồng Nai. Khoản đầu tư này đã nâng tổng giá trị đầu tư nước ngoài của công ty TNHH Nestlé Việt Nam lên gần 730 triệu đô la Mỹ.
Dù thách thức từ Covid-19, La Vie không ngừng nỗ lực bảo vệ tài nguyên nước

Dù thách thức từ Covid-19, La Vie không ngừng nỗ lực bảo vệ tài nguyên nước

Trước thách thức từ dịch Covid-19 kéo dài trong gần hai năm qua, Công ty TNHH La Vie, một thành viên của Tập đoàn Nestlé, vẫn không ngừng các nỗ lực nhằm bảo vệ tài nguyên nước cho thế hệ tương lai. Nhờ đó, mới đây, nhà máy La Vie tại Hưng Yên đã trở thành đơn vị thứ hai tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế trong chung tay quản lý nguồn nước, tiếp nối sau nhà máy La Vie tại Long An.
Nestlé ủng hộ tiếp cận công bằng với vaccine Covid-19 thông qua cơ chế COVAX

Nestlé ủng hộ tiếp cận công bằng với vaccine Covid-19 thông qua cơ chế COVAX

Tiếp nối các nỗ lực sát cánh cùng tuyến đầu phòng chống đại dịch COVID-19, nhân ngày Sức khoẻ Thế giới (07/04), tập đoàn Nestlé (Thụy Sỹ) công bố khoản đóng góp 02 triệu franc Thụy Sỹ (CHF), tương đương gần 49 tỷ đồng ủng hộ tiếp cận công bằng với vaccine COVID-19 thông qua cơ chế COVAX. Số tiền đóng góp sẽ được chuyển cho Quỹ ứng phó với COVID-19 của Tổ chức Y tế thế giới (WHO).
Nestlé hỗ trợ 700.000 sản phẩm giúp các tỉnh Miền Trung chống dịch

Nestlé hỗ trợ 700.000 sản phẩm giúp các tỉnh Miền Trung chống dịch

Kiên định với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn, công ty Nestlé Việt Nam và công ty La Vie (thành viên của Tập đoàn Nestlé) tiếp tục phối hợp với các ban ngành hỗ trợ đội ngũ cán bộ trên tuyến đầu chống COVID-19 và cộng đồng bị ảnh hưởng bởi đại dịch tại thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam.
Nestlé khẳng định cam kết thúc đẩy trao quyền cho phụ nữ

Nestlé khẳng định cam kết thúc đẩy trao quyền cho phụ nữ

Vừa qua, nhân dịp kỷ niệm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Công Ty Nestlé Việt Nam đã tổ chức tọa đàm với chủ đề “Phụ Nữ Kiến Tạo Sự Thay Đổi” - với thông điệp chính là tăng cường bình đẳng giới, trao quyền để phụ nữ thể hiện hết khả năng và đóng góp vào sự phát triển chung trong mọi môi trường từ công ty, gia đình và xã hội.
Bà Lê Thị Hoàng Yến, Giám đốc truyền thông & Hỗ trợ tiếp thị Công ty Nestle Việt Nam chúc mừng các khán giả đến xem phim

Ra mắt phiên bản bánh ngũ cốc Thế giới Khủng long 2-Vương quốc sụp đổ

Cùng với thời điểm công chiếu tập mới nhất của siêu phẩm “Thế giới khủng long 2 – Vương quốc sụp đổ ” tại hệ thống các rạp chiếu phim trên toàn quốc, Nestlé đã cho ra mắt các sản phẩm bánh ngũ cốc ăn sáng KOKO KRUNCH và MILO, HONEY STARS, phiên bản “Thế Giới Khủng Long” - “Jurassic World” - tại các hệ thống siêu thị và điểm bán lẻ trên khắp cả nước.
NESTLÉ ra mắt sữa tiệt trùng mới đảm bảo 25% nhu cầu Canxi mỗi ngày

NESTLÉ ra mắt sữa tiệt trùng mới đảm bảo 25% nhu cầu Canxi mỗi ngày

Sau một năm gia nhập thị trường sữa nước với các sản phẩm sữa tiệt trùng hương hương trái cây, việt quất… tại thị trường miền Bắc, NESTLÉ Việt Nam tiếp tục giới thiệu sản phẩm sữa nước NESTLÉ mới (loại sữa trắng 180ml) tới người tiêu dùng trên toàn quốc. Với công thức độc quyền Nutristrong, mỗi hộp sữa NESTLÉ cung cấp 25% nhu cầu canxi cần thiết một ngày cùng các dưỡng chất thiết yếu khác cho xương chắc khỏe, giúp bé mạnh mẽ để vượt qua mọi thử thách hằng ngày. Hiện sữa nước NESTLÉ được phân phối rộng rãi ở hệ thống các cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc.
Tập đoàn Nestlé công bố đơn vị trúng giải thưởng 'Tạo Giá Trị Chung'

Tập đoàn Nestlé công bố đơn vị trúng giải thưởng 'Tạo Giá Trị Chung'

Tổ chức “Mumm” từ Ai Cập cùng “Fishers and Changemakers’ từ Philippines là những đơn vị đồng giải nhất nhận giải thưởng Tạo Giá Trị Chung của Nestlé năm 2018. Hai doanh nghiệp xã hội này, mỗi đơn vị sẽ nhận được số tiền thưởng là 150.000 Franc Thụy Sỹ vì những thành tích xuất sắc trong lĩnh vực dinh dưỡng và phát triển nông thôn.
Nhà máy Nestle Trị An điển hình hoạt động xây dựng môi trường bền vững trong sản xuất

Nestlé Việt Nam được xếp hạng doanh nghiệp phát triển bền vững 2017

Nestlé Việt Nam vừa vinh dự được xếp hạng doanh nghiệp phát triển bền vững 2017, chương trình do Phòng Thương Mại và Công Nghiệp Việt Nam phối hợp cùng Bộ Lao Động, Thương Binh và Xã Hội, Bộ Công Thương, Bộ Tài Nguyên Môi Trường, Tổng Liên Đoàn Lao Động Việt Nam và Ủy Ban Chứng Khoán Nhà Nước phối hợp thực hiện.