Có 21 kết quả :

Eximbank mạnh mẽ chuyển đổi số tạo tiền đề cho hành trình phát triển mới

Eximbank mạnh mẽ chuyển đổi số tạo tiền đề cho hành trình phát triển mới

Trước bối cảnh nền kinh tế Việt Nam nói riêng và kinh tế toàn cầu nói chung đối mặt với nhiều thách thức, Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank) xác định đây là cơ hội để tăng tốc, tạo ra sự đột phá trong chiến lược chuyển đổi số và khẳng định vị thế, sẵn sàng bước vào hành trình phát triển mới ở tuổi 35.
Tăng cường nguồn lực và năng lực số cho người trẻ

Tăng cường nguồn lực và năng lực số cho người trẻ

SVVN - Gửi ý kiến tâm huyết tới chương trình Thủ tướng gặp mặt và đối thoại với thanh niên, về chủ đề “Phát huy vai trò xung kích của thanh niên tham gia chuyển đổi số quốc gia”, các bạn trẻ đang hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu, khởi nghiệp kỳ vọng Chính phủ sẽ nới rộng nguồn lực, tạo điều kiện và đặt hàng người trẻ, nâng cao năng lực số cho người dân.
Nhận lì xì đại cát qua ngân hàng số

Nhận lì xì đại cát qua ngân hàng số

Dù thời buổi hiện đại nhưng giá trị gắn kết và bản sắc Tết Việt vẫn không thể thiếu trong mỗi gia đình, đặc biệt là phong tục Lì xì. Chỉ cần lướt điện thoại thông minh, bạn có thể gửi hoặc nhận lì xì từ người thân, bạn bè kèm những câu chúc ý nghĩa.
Agribank ra mắt Ngân hàng số - Một chạm đa tiện ích

Agribank ra mắt Ngân hàng số - Một chạm đa tiện ích

Tại sự kiện "Ngày chuyển đổi số Ngành Ngân hàng” do Ngân hàng Nhà nước tổ chức sáng 04/8/2022, Agribank ra mắt mô hình Ngân hàng số (Agribank Digital) với những ứng dụng công nghệ hiện đại, an toàn nhất hiện nay, mang đến mọi tiện ích giao dịch ngân hàng tự động.
Tạp chí Global Ecomonics vinh danh PVCombank là ngân hàng số tốt nhất Việt Nam 2021

Tạp chí Global Ecomonics vinh danh PVCombank là ngân hàng số tốt nhất Việt Nam 2021

Theo công bố từ Tạp chí The Global Economics (Anh), Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) được vinh danh là Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam năm 2021 (Best Digital Bank). Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực của PVcomBank trong mục tiêu mang tới những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất, giúp nâng tầm chất lượng cuộc sống cho khách hàng mà ngân hàng đã và đang hướng đến.
Ứng dụng ngân hàng số tại Việt Nam: Lấy khách hàng làm cốt lõi

Ứng dụng ngân hàng số tại Việt Nam: Lấy khách hàng làm cốt lõi

Thế giới đang chuyển động không ngừng trong kỷ nguyên công nghệ số, trong đó những tiến bộ của cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng đã làm thay đổi sâu sắc tới cuộc sống của mỗi cá nhân và môi trường kinh doanh. Chủ đề thu hút nhiều sự quan tâm của các chuyên gia chuyển đổi số hàng đầu tại Việt Nam và là nội dung chính trong báo cáo “ Ứng dụng Ngân hàng số tại Việt Nam khi lấy khách hàng làm cốt lõi ” được MBBank phát hành vào cuối tháng 6/2021.  
Robot là đồng nghiệp với con người

Robot là đồng nghiệp với con người

SVVN - Trong thời đại công nghệ số phát triển, robot trở thành đồng nghiệp của con người, xu hướng ngân hàng số, mọi công ty đều có thể đối mặt với rủi ro hacker tấn công... là những vấn đề được nhiều chuyên gia nhắc đến.  
Mô hình ngân hàng số YOLO của VPBank có gì đặc biệt?

Mô hình ngân hàng số YOLO của VPBank có gì đặc biệt?

Không chỉ là việc số hóa các hoạt động thông thường, cuộc đua ngân hàng số hiện nay đã trở thành cuộc thi “giữ chân” khách hàng. Ở đó, trải nghiệm thực tế hướng tới nhu cầu của người dùng mới là yếu tố quyết định ai là người dẫn dắt cuộc chơi.
 Các tiện ích của Ngân hàng số đang ngày càng thu hút người dùng

Người dân được hưởng gì từ ngân hàng số?

Thế giới tiến vào cách mạng công nghiệp 4.0 khiến thói quen tiêu dùng thay đổi, trong đó có việc sử dụng ngân hàng số (digital banking). Bắt nhịp “làn sóng” này, thời gian qua, nhiều ngân hàng đã chủ động nghiên cứu, đầu tư phát triển nhiều ứng dụng công nghệ trong sản phẩm, dịch vụ của mình.
NH CSXH cung cấp dịch vụ tài chính thông qua ngân hàng số cho người thu nhập thấp. Ảnh minh họa

400.000 người thu nhập thấp sẽ được tiếp cận ngân hàng số

SVVN - Người có thu nhập thấp và trung bình thường không được tiếp cận với các dịch vụ tài chính thức và do đó phải đấu tranh để quản lý nguồn lực hạn chế và dòng tiền của họ. Chương trình “Đổi mới, Thực hiện và Tác động”, (gọi tắt Chương trình i3) hy vọng sẽ tạo ra sự tác động trực tiếp cho ít nhất 400.000 khách hàng có thu nhập thấp và trung bình, từ đó hỗ trợ họ tiếp cận các dịch vụ tài chính.
Trở thành Digital Bankking là mục tiêu chiến lược của TP Bank

TPBank đón đầu xu hướng ngân hàng số

SVVN - Việc số hóa đang diễn ra với tốc độ chóng mặt trong mọi lĩnh vực của đời sống xã hội. Nắm bắt xu hướng này, giới nhà băng đã chủ động chuẩn bị để đón lấy cơ hội trở thành Ngân hàng số (Digital Banking). Xác định là mục tiêu chiến lược và lợi thế cạnh tranh, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) đã có những bước đi tiên phong.