Có 6 kết quả :

Phụ nữ Việt sẵn sàng chi nhiều tiền 'đi cafe' hơn đàn ông

Phụ nữ Việt sẵn sàng chi nhiều tiền 'đi cafe' hơn đàn ông

SVVN - Khách hàng giới tính nam có xu hướng đi cà phê hàng ngày lớn hơn so với phụ nữ. Tuy nhiên, thống kê lại thấy phụ nữ sẵn sàng chi nhiều tiền hơn cho việc “đi café”. Đó là một số thông tin khảo sát được đưa ra trong báo cáo thị trường kinh doanh ẩm thực tại Việt Nam năm 2022 mới công bố.
Aothun247 và câu chuyện tạo dựng hình ảnh của ngành F&B

Aothun247 và câu chuyện tạo dựng hình ảnh của ngành F&B

Đồng phục - câu chuyện cũ mà mới. Cũ bởi vì đồng phục đã quá quen thuộc vì xuất hiện trong mọi ngành nghề. Mới vì bài toán nâng cao hiệu quả nhận diện thương hiệu, tạo dựng hình ảnh qua bộ đồng phục vẫn luôn là vấn đề khiến các đơn vị đau đầu đặc biệt với những ngành bắt buộc phải mặc đồng phục như F&B.