Trong bối cảnh các thương hiệu F&B cạnh tranh khốc liệt để giành lấy sự chú ý từ khách hàng, “Bác 2 Voi” – một thương hiệu gà ủ muối – đã chọn một con đường khác biệt bằng cách xây dựng hình ảnh không chỉ qua món ăn, mà còn qua nội dung giải trí trên nền tảng TikTok. Điều đáng nói là sự đầu tư cho nền tảng này không chỉ dừng ở vài video ngắn mang tính lan truyền, mà được vận hành gần như một xưởng sản xuất nội dung chuyên nghiệp.
SVVN - Khách hàng giới tính nam có xu hướng đi cà phê hàng ngày lớn hơn so với phụ nữ. Tuy nhiên, thống kê lại thấy phụ nữ sẵn sàng chi nhiều tiền hơn cho việc “đi café”. Đó là một số thông tin khảo sát được đưa ra trong báo cáo thị trường kinh doanh ẩm thực tại Việt Nam năm 2022 mới công bố.
Đồng phục - câu chuyện cũ mà mới. Cũ bởi vì đồng phục đã quá quen thuộc vì xuất hiện trong mọi ngành nghề. Mới vì bài toán nâng cao hiệu quả nhận diện thương hiệu, tạo dựng hình ảnh qua bộ đồng phục vẫn luôn là vấn đề khiến các đơn vị đau đầu đặc biệt với những ngành bắt buộc phải mặc đồng phục như F&B.
Công việc chuyên môn ở thành phố nhưng nơi ngày đêm mơ về lại là núi rừng, nhiều người chấp nhận đi lại giữa 2 địa điểm để vừa kiếm tiền, vừa tận hưởng cuộc sống mong muốn.
SVVN - Nguyễn Hà Linh từng là một trong 30 gương mặt được vinh danh trong danh sách 30 Under 30 của Forbes năm 2016, khi đó mới 28 tuổi. Từ thời điểm ấy đến nay, cô gái ấy có nhiều thay đổi nhưng vẫn đam mê kinh doanh.