Có 7 kết quả :

Cách 'Bác 2 Voi' xây dựng thương hiệu F&B qua TikTok như một xưởng sản xuất nội dung

Cách 'Bác 2 Voi' xây dựng thương hiệu F&B qua TikTok như một xưởng sản xuất nội dung

Trong bối cảnh các thương hiệu F&B cạnh tranh khốc liệt để giành lấy sự chú ý từ khách hàng, “Bác 2 Voi” – một thương hiệu gà ủ muối – đã chọn một con đường khác biệt bằng cách xây dựng hình ảnh không chỉ qua món ăn, mà còn qua nội dung giải trí trên nền tảng TikTok. Điều đáng nói là sự đầu tư cho nền tảng này không chỉ dừng ở vài video ngắn mang tính lan truyền, mà được vận hành gần như một xưởng sản xuất nội dung chuyên nghiệp.
Phụ nữ Việt sẵn sàng chi nhiều tiền 'đi cafe' hơn đàn ông

Phụ nữ Việt sẵn sàng chi nhiều tiền 'đi cafe' hơn đàn ông

SVVN - Khách hàng giới tính nam có xu hướng đi cà phê hàng ngày lớn hơn so với phụ nữ. Tuy nhiên, thống kê lại thấy phụ nữ sẵn sàng chi nhiều tiền hơn cho việc “đi café”. Đó là một số thông tin khảo sát được đưa ra trong báo cáo thị trường kinh doanh ẩm thực tại Việt Nam năm 2022 mới công bố.
Aothun247 và câu chuyện tạo dựng hình ảnh của ngành F&B

Aothun247 và câu chuyện tạo dựng hình ảnh của ngành F&B

Đồng phục - câu chuyện cũ mà mới. Cũ bởi vì đồng phục đã quá quen thuộc vì xuất hiện trong mọi ngành nghề. Mới vì bài toán nâng cao hiệu quả nhận diện thương hiệu, tạo dựng hình ảnh qua bộ đồng phục vẫn luôn là vấn đề khiến các đơn vị đau đầu đặc biệt với những ngành bắt buộc phải mặc đồng phục như F&B.