Ngất ngây trước vẻ đẹp đậm chất cổ xưa của Mai Yến trong bộ Cổ phục Việt Nam

SVVN - Khuôn mặt sắc sảo của Mai Yến làm toát lên vẻ kiêu sa của hình ảnh nữ quý tộc thời xưa nhưng vẫn toát ra vẻ nhẹ nhàng, thanh thoát hút hồn người xem.

Mai Yến tên đầy đủ là Mai Thị Yến, sinh năm 1998, từng là sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam, là cô gái từng góp mặt tại nhiều bộ ảnh mới lạ và có niềm đam mê trong lĩnh vực nghệ thuật.

Từ nhỏ khi được phát hiện có tố chất thể thao, Mai Yến đã được đào tạo để trở thành vận động viên Tennis chuyên nghiệp. Tuy sau này, cô gái xứ Thanh đã chuyển hướng sang một ngành học không liên quan nhiều tới thể thao nhưng với tinh thần khám phá, lạc quan của một vận động viên đã dẫn lối cho Mai Yến thử sức với nhiều lĩnh vực khác.

Ngất ngây trước vẻ đẹp đậm chất cổ xưa của Mai Yến trong bộ Cổ phục Việt Nam ảnh 1

Bộ ảnh Cổ phục được ekip JPT Media lấy cảm hứng từ niềm yêu thích các bối cảnh lịch sử Việt Nam thông qua bạn Mai Yến đã thể hiện được bức tranh về những người phụ nữ quyền quý thời xưa, vừa kiêu sa, lạnh lùng nhưng không giấu được những tâm sự thầm kín của sự cô đơn giữa phố thị. Bộ ảnh được thực hiện tại chùa Nôm, là một ngôi chùa có kiến trúc đẹp và cổ kính tại Văn Lâm, Hưng Yên.

Ngất ngây trước vẻ đẹp đậm chất cổ xưa của Mai Yến trong bộ Cổ phục Việt Nam ảnh 2
Ngất ngây trước vẻ đẹp đậm chất cổ xưa của Mai Yến trong bộ Cổ phục Việt Nam ảnh 3
Ngất ngây trước vẻ đẹp đậm chất cổ xưa của Mai Yến trong bộ Cổ phục Việt Nam ảnh 4

Trong thời gian tới, Mai Yến chia sẻ bản thân sẽ dành thời gian để tập trung vào công việc kỹ sư Công nghệ thực phẩm và tiếp tục thử sức với các dự định riêng với mong muốn có nhiều trải nghiệm nhất có thể. Chúc cho bạn sẽ sớm gặt hái được nhiều thành công.

Cùng ngắm bộ ảnh áo dài cổ phục của Mai Yến nhé!
Ngất ngây trước vẻ đẹp đậm chất cổ xưa của Mai Yến trong bộ Cổ phục Việt Nam ảnh 5
Ngất ngây trước vẻ đẹp đậm chất cổ xưa của Mai Yến trong bộ Cổ phục Việt Nam ảnh 6
Ngất ngây trước vẻ đẹp đậm chất cổ xưa của Mai Yến trong bộ Cổ phục Việt Nam ảnh 7
Ngất ngây trước vẻ đẹp đậm chất cổ xưa của Mai Yến trong bộ Cổ phục Việt Nam ảnh 8
Ngất ngây trước vẻ đẹp đậm chất cổ xưa của Mai Yến trong bộ Cổ phục Việt Nam ảnh 9
Ngất ngây trước vẻ đẹp đậm chất cổ xưa của Mai Yến trong bộ Cổ phục Việt Nam ảnh 10
Ngất ngây trước vẻ đẹp đậm chất cổ xưa của Mai Yến trong bộ Cổ phục Việt Nam ảnh 11
MỚI - NÓNG
Bộ GD – ĐT điều chỉnh nội dung chương trình Giáo dục phổ thông 2018
Bộ GD – ĐT điều chỉnh nội dung chương trình Giáo dục phổ thông 2018
SVVN - Bộ GD - ĐT đã chính thức ban hành Thông tư sửa đổi, bổ sung một số nội dung trong Chương trình Giáo dục phổ thông 2018. Trong đó, có những điều chỉnh liên quan đến chương trình tổng thể và môn Lịch sử cấp THPT nhằm bảo đảm yêu cầu của Quốc hội về việc "thiết kế môn Lịch sử THPT có cả phần bắt buộc và lựa chọn".

Có thể bạn quan tâm

Các bạn trẻ tri ân 3 chiến sĩ cứu hỏa: Từ vần thơ đến nét vẽ lay động lòng người

Các bạn trẻ tri ân 3 chiến sĩ cứu hỏa: Từ vần thơ đến nét vẽ lay động lòng người

SVVN - Ba chiến sĩ, ba hoàn cảnh khác nhau nhưng đều cùng gánh trên vai trọng trách cao cả. Các anh đã cùng nằm lại nơi trận chiến với “giặc lửa”. Đám cháy đã tắt hẳn nhưng mạng xã hội vẫn tràn ngập chia sẻ của các bạn trẻ, bày tỏ lòng thương tiếc và biết ơn những người lính quả cảm.
Những thợ ảnh đặc biệt mang lại sự đoàn viên

Những thợ ảnh đặc biệt mang lại sự đoàn viên

SVVN - Những bức ảnh gia đình tưởng chừng là điều hết sức bình thường, nhưng không phải ai cũng có cơ hội để chụp cùng người thân như thế. Thấu hiểu điều này, các thành viên nhóm “Team Lee” đã thực hiện dự án phục chế 75 bức ảnh tặng các thân nhân, gia đình liệt sĩ và ghép ảnh gia đình miễn phí cho những hoàn cảnh đặc biệt.
Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh: Làm thương hiệu và ‘làm màu’ có giống nhau không?

Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh: Làm thương hiệu và ‘làm màu’ có giống nhau không?

SVVN - Cùng là tạo ra sự chú ý, nhưng làm thương hiệu sẽ đem lại nhiều thiện cảm hơn “làm màu”. Vì “làm màu” là chỉ chú ý đến vẻ hào nhoáng bên ngoài, gây chú ý bên ngoài, gây ra nhiều tiếng động mạnh, thậm chí rất mạnh. Còn làm thương hiệu là đi liền với việc tạo ra các giá trị và ít gây ra “tiếng động” hơn.