Người đẹp Cao Diệp Anh xuất hiện lộng lẫy tại lễ ra mắt đặc san về xây dựng thương hiệu cá nhân

SVVN - Người đẹp Cao Diệp Anh là khách mời V.I.P tại lễ ra mắt đặc san “Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất” của tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh, do báo Tiền Phong xuất bản và phát hành. 
Người đẹp Cao Diệp Anh xuất hiện lộng lẫy tại lễ ra mắt đặc san về xây dựng thương hiệu cá nhân ảnh 1

Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh ký tặng sách cho người đẹp Cao Diệp Anh. Ảnh: Dương Triều.

Người đẹp Cao Diệp Anh xuất hiện lộng lẫy tại lễ ra mắt đặc san về xây dựng thương hiệu cá nhân ảnh 2

Cao Diệp Anh đang theo học Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị doanh nghiệp, khoa Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Với chiều cao 1m72, số đo 92-55- 92, Diệp Anh từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022, có nhiều vai diễn trên truyền hình để lại dấu ấn trong lòng khán giả. Ảnh: Dương Triều

Người đẹp Cao Diệp Anh xuất hiện lộng lẫy tại lễ ra mắt đặc san về xây dựng thương hiệu cá nhân ảnh 3

Ngoài năng khiếu diễn xuất, ca hát, võ thuật, Cao Diệp Anh còn làm chủ Công ty TNHH phúc lợi động vật CDA Animal Việt Nam. CDA là viết tắt của tên Cao Diệp Anh. Vì tình yêu thương động vật cô gái đa tài xinh đẹp này đã chọn thành lập công ty bảo vệ động vật. Diệp Anh chia sẻ đã từng cứu hộ và chăm sóc nhiều động vật bị hành hạ, bỏ rơi, được đông đảo cộng đồng yêu động vật yêu mến và ngưỡng mộ. Cô mong muốn và hy vọng trong thời gian sắp tới có thêm nhiều cơ hội để có thể đóng góp nhiều giá trị tích cực hơn cho cộng đồng. Ảnh: Dương Triều

Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất của tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh do báo Tiền Phong xuất bản, gồm 9 chương: Làm ngay đi, đừng ngại! ; Những lầm tưởng tai hại ; USP của bạn là gì? ; Bạn còn gì hấp dẫn nữa không?; Truyền thông là con dao hai lưỡi ; Những “đòn bẩy” diệu kỳ ; Thương hiệu cá nhân còn có giá trị cao hơn doanh nhiệp? ; Công thức chuẩn để xây dựng thương hiệu cá nhân thành công ; Xây dựng thương hiệu cá nhân từ góc nhìn người trong cuộc.

Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh được đào tạo bài bản về báo chí, truyền thông, marketing, nhân sự… Anh là người phụ trách các dự án truyền thông lớn giữa báo Sinh Viên Việt Nam – Hoa Học Trò với nhiều đối tác uy tín như Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP), Liên minh châu Âu (EU), Hội đồng Kinh doanh Hoa Kỹ - ASEAN (USABC)… Anh cũng là người chấp bút cho nhiều nhân vật nổi tiếng trong và ngoài nước như: Tiến sĩ Lê Thẩm Dương (chuyên gia kinh tế, diễn giả hàng đầu Việt Nam), Tiến sĩ Alok Bharadwaj (Nguyên Chủ tịch Hiệp hội Giám đốc Marketing châu Á, Phó Chủ tịch Canon châu Á)…

Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất có khổ 13x20 cm, gồm bìa cứng, bìa áo, 160 trang ruột màu, giá bìa 149.000 đồng, được phát hành tại hệ thống các nhà sách: TÂN VIỆT, FAHASA, PHƯƠNG NAM,...

Người đẹp Cao Diệp Anh xuất hiện lộng lẫy tại lễ ra mắt đặc san về xây dựng thương hiệu cá nhân ảnh 4