Nhân viên sân bay trả 15 triệu đồng cho hành khách để quên

0:00 / 0:00
0:00
TPO - Chiều 26/12, lãnh đạo Cảng hàng không Cà Mau cho biết, nhân viên của cảng hàng không vừa bàn giao lại cho hành khách chiếc ví cầm tay (bên trong ví có khoảng 15 triệu đồng tiền mặt và một số giấy tờ tuỳ thân) do người này để quên.

Cụ thể, chị Huỳnh Thị Huyền Trang – nhân viên vệ sinh Cảng hàng không Cà Mau, trong lúc vệ sinh máy bay đã phát hiện một ví cầm tay do hành khách để quên tại ghế 7D của chuyến bay 0V8061 của hãng hàng không VASCO khởi hành từ TPHCM, hạ cánh tại sân bay Cà Mau.

Sau khi phát hiện chiếc ví, chị Huyền Trang đã nhanh chóng báo cán bộ trực chuyến bay nắm thông tin, phối hợp với tiếp viên trưởng, đại diện hãng Vasco tại Cà Mau tiến hành kiểm tra và lập biên bản tài sản theo quy định.

Nhân viên sân bay trả 15 triệu đồng cho hành khách để quên ảnh 1

Hành khách vui mừng nhận lại tài sản để quên trên tàu bay.

Tại thời điểm kiểm tra, ví cầm tay có khoảng 15 triệu đồng tiền mặt và một số giấy tờ tuỳ thân của hành khách.

Trong vòng 10 phút kể từ khi nhận thông tin, đại diện hãng hàng không đã liên hệ chủ nhân của ví cầm tay để xác minh tài sản và bàn giao lại trước sự chứng kiến của đại diện Cảng hàng không Cà Mau và Đại diện Cảng vụ hàng không miền Nam tại Cà Mau.

Được biết, chị Huỳnh Thị Huyền Trang đã làm việc nhiều năm tại Cảng hàng không Cà Mau. Chị nhiều lần đạt giấy khen phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” và luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đây không phải là lần đầu tiên chị Huyền Trang bàn giao lại tài sản hành khách để quên trên máy bay. Lần gần đây nhất, chị đã bàn giao lại tài sản gần 130 triệu đồng cho hành khách để quên và được hãng hàng không tuyên dương, khen tặng.

MỚI - NÓNG