Á hậu Trúc Ny (tên thật là Nguyễn Thuỵ Minh Trúc, sinh năm 1995) là nhân vật trẻ nhất được mời trả lời phỏng vấn trong cuốn đặc san Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất. Cô hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh từ năm 18 tuổi, thành lập công ty riêng trở thành CEO vào năm tròn 20 tuổi, là nữ doanh nhân trẻ trong lĩnh vực Bất Động Sản trước khi đăng quang Á hậu Quốc tế - Miss All Nations 2019.
Sau 7 năm khởi nghiệp, Á hậu Trúc Ny đang đảm nhiệm vị trí Chủ tịch Metalic Group - Tập đoàn đầu tư bất động sản do chính mình sáng lập. Ngoài ra, cô còn là Huấn luận viên chia sẻ về xây dựng nhân hiệu với niềm đam mê truyền cảm hứng và lan toả giá trị đến các bạn trẻ về câu chuyện của chính mình qua: "Hành trình khởi nghiệp chinh phục "triệu đô" nhờ xây dựng thương hiệu cá nhân trong kinh doanh".
Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh tặng sách cho Á hậu Trúc Ny. Ảnh: Nguyễn Tiến Thành |
Hoa hậu Thời trang Quốc tế 2019 Hồ Nguyễn Kim Sỹ có bài chia sẻ trong đặc san Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất về chủ đề xây dựng thương hiệu cá nhân qua định vị phong cách. Cô cũng là Founder & CEO Hệ sinh thái Your Style Group (YSG); Phó chủ tịch Mạng lưới Nữ lãnh đạo Toàn cầu tại Việt Nam - WLIN RUBY; Huấn luyện viên WSUN - Cộng đồng Phụ nữ Khởi nghiệp. Hoa hậu Hồ Nguyễn Kim Sỹ tốt nghiệp ngành Quản trị Kinh doanh ở thành phố Hồ Chí Minh. Cô bắt đầu bước vào ngành thời trang với niềm đam mê to lớn cùng cơ duyên được truyền cảm hứng và dẫn dắt từ nhiều đàn anh đi trước. Cuối năm 2016, Kim Sỹ bắt đầu thành lập thương hiệu thời trang YSG Design hướng đến các nữ doanh nhân và từ đó từng bước phát triển nên hệ sinh thái YSG (YSG Design, YSG Man, YSG Academy, YSG Consultant).
Hoa hậu Hồ Nguyễn Kim Sỹ và Á hậu Trúc Ny tại lễ ra mắt đặc san. Ảnh: Nguyễn Tiến Thành |
Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh tặng sách cho Hoa hậu Hồ Nguyễn Kim Sỹ. Ảnh: Dương Triều |
Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất của tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh do báo Tiền Phong xuất bản, gồm 9 chương:Làm ngay đi, đừng ngại!; Những lầm tưởng tai hại; USP của bạn là gì?; Bạn còn gì hấp dẫn nữa không?; Truyền thông là con dao hai lưỡi; Những “đòn bẩy” diệu kỳ; Thương hiệu cá nhân còn có giá trị cao hơn doanh nhiệp?; Công thức chuẩn để xây dựng thương hiệu cá nhân thành công; Xây dựng thương hiệu cá nhân từ góc nhìn người trong cuộc.
Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh được đào tạo bài bản về báo chí, truyền thông, marketing, nhân sự… Anh là người phụ trách các dự án truyền thông lớn giữa báo Sinh Viên Việt Nam – Hoa Học Trò với nhiều đối tác uy tín như Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP), Liên minh châu Âu (EU), Hội đồng Kinh doanh Hoa Kỹ - ASEAN (USABC)… Anh cũng là người chấp bút cho nhiều nhân vật nổi tiếng trong và ngoài nước như: Tiến sĩ Lê Thẩm Dương (chuyên gia kinh tế, diễn giả hàng đầu Việt Nam), Tiến sĩ Alok Bharadwaj (Nguyên Chủ tịch Hiệp hội Giám đốc Marketing châu Á, Phó Chủ tịch Canon châu Á)…
Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất có khổ 13x20 cm, gồm bìa cứng, bìa áo, 160 trang ruột màu, giá bìa 149.000 đồng, được phát hành tại hệ thống các nhà sách: FAHASA, PHƯƠNG NAM, TÂN VIỆT...