Ông chủ Leicester thắng bạc 85 tỷ đồng

Ông chủ Leicester thắng bạc 85 tỷ đồng
Tỷ phú Vichai Srivaddhanaprabha đang trải qua tuần lễ may mắn nhất trong cuộc đời. Leicester của ông làm nên lịch sử với chức vô địch Ngoại hạng Anh, còn bản thân Vichai vừa trúng bạc tới 2,5 triệu bảng.

Chẳng là sau khi Leicester chính thức đăng quang, ông chủ người Thái tổ chức tiệc tùng linh đình. Sẵn đà cao hứng, Vichai rủ một số bạn bè tới giải trí tại Casino Genting vào tối thứ Tư vừa qua. Vận đỏ bám theo tỷ phú 58 tuổi này khiến ông đụng đâu thắng đó. Đến lúc ra về, Vichai ôm theo một “cục” 2,5 triệu bảng (tương đương khoảng 85 tỷ VNĐ).

Ông chủ Leicester hiện sở hữu khối tài sản khổng lồ lên tới 2 tỷ bảng. Thế nên 2,5 triệu bảng thắng bạc cũng không phải quá to tát. Nhưng ít nhất, số tiền này thừa đủ bù đắp cho Vichai sau vụ tặng cho 30 cầu thủ Leicester mỗi người một xe Mercedes B-Class Electric Drive (trị giá 32.000 bảng/xe) nhân chiến công lịch sử mùa này.

Vichai được biết tới như một ông chủ hào phóng và tốt bụng. Nhà tài phiệt trong ngành du lịch từng không ít lần tặng bia và bánh miễn phí cho các CĐV đến sân King Power cổ vũ thầy trò HLV Ranieri.

Sau chức vô địch, Vichai không chỉ tặng xe Mercedes mà còn hứa thưởng cho các cầu thủ Leicester một chuyến du lịch Las Vegas với các dịch vụ ăn chơi hạng sang.

Theo Theo Bongdaplus
MỚI - NÓNG
Sau kỳ nghỉ 5 ngày, chứng khoán diễn biến ra sao?
Sau kỳ nghỉ 5 ngày, chứng khoán diễn biến ra sao?
TPO - Kết thúc kỳ nghỉ lễ 5 ngày, chứng khoán trong nước sẽ trở lại giao dịch vào ngày mai (2/5). Dù VN-Index đã lấy lại mốc 1.200 điểm, nhưng chuyên gia cho rằng nhịp điều chỉnh chưa xác nhận kết thúc. Thị trường sẽ có các nhịp rung lắc, nhà đầu tư đang có tỷ trọng cổ phiếu lớn có thể tranh thủ nhịp hồi phục sắp tới để cơ cấu, hạ tỷ trọng về mức an toàn.
Quấy rối nhìn từ vụ ồn ào ở Nhã Nam
Quấy rối nhìn từ vụ ồn ào ở Nhã Nam
TPO - Sau vụ lùm xùm về quấy rối tình dục ở Nhã Nam, chắc hẳn nhiều doanh nghiệp cũng nhận ra tầm quan trọng của việc xây dựng một bộ quy tắc về ứng xử nội bộ và thường xuyên nâng cao nhận thức cho cán bộ nhân viên về quấy rối tình dục, không để đời sống riêng của cá nhân ảnh hưởng xấu tới tập thể và thương hiệu.