'Ông hoàng nhan sắc K-pop' bị chính công ty chủ quản 'bêu xấu', khiến người hâm mộ nổi giận

0:00 / 0:00
0:00
SVVN - Luôn cố gắng, nỗ lực và vô cùng chăm chỉ để thể hiện những khía cạnh tốt nhất trước khán giả, nhưng Taeyong NCT, một trong 7 'mỹ nam' sở hữu visual đỉnh cao của K-pop lại bị chính công ty chủ quản "bếu xấu" bằng một chi tiết trên mạng xã hội. 

Hệ thống nhóm nhạc nam NCT của SM Entertainment không có trưởng nhóm, vì dù là một hệ thống nhưng mỗi nhóm nhỏ đều có hoạt động tương đối tách bạch. Tuy nhiên, từ khi NCT ra mắt, công chúng vẫn luôn mặc định Taeyong là trưởng nhóm của cả hệ thống vì nam thần tượng luôn chăm lo, dẫn dắt và ủng hộ tất cả các thành viên NCT dù trong hoạt động chung hay riêng.

Nhưng Taeyong của hiện tại không phải "hữu danh vô thực", vì nam thần tượng và phía SM cũng đã xác nhận Taeyong chính là trưởng nhóm cho hệ thống NCT trong dự án chung của nhóm. Vốn đã luôn ghi điểm với sự chăm chỉ và có tư chất trưởng nhóm, Taeyong ngày càng khiến công chúng có thiện cảm bởi sự thể hiện của mình khi chào đón những thành viên mới của NCT.

'Ông hoàng nhan sắc K-pop' bị chính công ty chủ quản 'bêu xấu', khiến người hâm mộ nổi giận ảnh 1

Trưởng nhóm hệ thống NCT - Taeyong.

SM Entertainment cho biết, chọn Taeyong làm trưởng nhóm của NCT vì Taeyong có cách tiếp cận lãnh đạo mềm mỏng, ưu tiên lắng nghe các thành viên của mình. Đối với Taeyong, một trưởng nhóm giỏi là người các thành viên có thể dựa vào và tin tưởng, vì vậy điều quan trọng đối nhất với Taeyong là luôn ở bên các thành viên của mình.

'Ông hoàng nhan sắc K-pop' bị chính công ty chủ quản 'bêu xấu', khiến người hâm mộ nổi giận ảnh 2
'Ông hoàng nhan sắc K-pop' bị chính công ty chủ quản 'bêu xấu', khiến người hâm mộ nổi giận ảnh 3

Trước đây, khi bày tỏ những khó khăn và áp lực mà phải đối mặt với tư cách là trưởng nhóm, Taeyong thậm chí còn khuyến khích người hâm mộ hãy đến góp ý với mình nếu có bất kỳ mối bận tâm nào để bản thân có thể tiếp tục tiến bộ.

Vì Taeyong được yêu mến nhờ khả năng lãnh đạo đáng kinh ngạc của mình, người hâm mộ bày tỏ sự thất vọng với chương trình mới của NCT, Welcome to NCT Universe, vì một dòng mô tả bài đăng trên Twitter với lời lẽ "bêu xấu" Taeyong.

Chương trình tập trung vào sự tương tác giữa NCT và các thực tập sinh SMROOKIES. Taeyong đã xuất hiện và đưa ra những lời khuyên, hướng dẫn các bước nhảy và cổ vũ những chàng tra sắp gia nhập hệ thống NCT.

Trong khi người hâm mộ vô cùng thích thú với những tương tác của Taeyong cùng các thực tập sinh, đánh giá cao sự tận tâm của Taeyong khi dành thời gian giúp đỡ các SMROOKIES thì SM lại miêu tả Taeyong như "một kẻ ba hoa lỗi thời và áp đặt".

'Ông hoàng nhan sắc K-pop' bị chính công ty chủ quản 'bêu xấu', khiến người hâm mộ nổi giận ảnh 4

Người hâm mộ không đánh giá cao cách tài khoản Twitter của NCT Universe đã "gán nhãn" thần tượng là “kkontae” (꼰태) bằng tiếng Hàn và “Boomer Taeyong” bằng tiếng Anh. Dù đã cố gắng bỏ qua và cho rằng đây chỉ là một sự "giật tít" vui vẻ, nhưng khi bài đăng được dịch ra tiếng Nhật, Taeyong cũng được miêu tả bằng từ ngữ với ý nghĩa tiêu cực tương tự.

'Ông hoàng nhan sắc K-pop' bị chính công ty chủ quản 'bêu xấu', khiến người hâm mộ nổi giận ảnh 5

Người hâm mộ cho rằng chính công ty chủ quản SM đang làm hình ảnh của Taeyong xấu đi khi cố tình sử dụng từ ngữ không phù hợp để miêu tả anh chàng.

Thuật ngữ tiếng Hàn, "kkontae" (꼰태), là một cách chơi chữ giữa tên của "Taeyong" và từ "kkondae" (꼰대), được sử dụng để mô tả một người nào đó, thường là lớn tuổi hơn, liên tục đề cập đến mọi khó khăn vào thời của họ và cố gắng áp đặt những tiêu chuẩn không cần thiết đối với những người trẻ hơn.

Tương tự, trong tiếng Anh, từ "boomer" được sử dụng để mô tả một người lớn tuổi thuộc thế hệ khác trong bối cảnh tiêu cực. Thông thường, việc sử dụng từ "boomer" sẽ chỉ ra rằng ai đó đã lỗi thời với những suy nghĩ hoặc niềm tin của họ, có thể nói ngắn gọn là "người cổ hủ".

'Ông hoàng nhan sắc K-pop' bị chính công ty chủ quản 'bêu xấu', khiến người hâm mộ nổi giận ảnh 6

Shohei, Seunghan và Eunseok là 3 thành viên mới nhất của SMROOKIES và được Taeyong chia sẻ, hướng dẫn.

Người hâm mộ đang gửi rất nhiều e-mail yêu cầu tài khoản sửa lại nội dung bài đăng thiếu tốn trọng này. Họ tin rằng, dù cho công ty muốn viết một bài đăng vui vẻ, đùa giỡn thì cũng còn rất nhiều từ ngữ hay và phù hợp hơn có thể sử dụng.

Cho đến hiện tại, nội dung bài đăng vẫn chưa được thay đổi và không có bất kỳ phản hồi nào từ phía SM Entertainment, trong khi sự giẫn dữ của fan hâm mộ Taeyong ngày càng nghiêm trọng hơn.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Chính thức sang Mexico thi ‘Miss Universe 2024’, Hoa hậu Kỳ Duyên đã được các chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao

Chính thức sang Mexico thi ‘Miss Universe 2024’, Hoa hậu Kỳ Duyên đã được các chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao

SVVN - Nguyễn Cao Kỳ Duyên mang 8 valy hành lý ký gửi, 1 kiện đồ 'National custome' và 1 hành lý xách tay chính thức lên đường đến Mexico bắt đầu hành trình chinh phục 'Miss Universe 2024'. Các 'beauty fan' đang đặt rất nhiều hy vọng lên 'nàng Hậu' này. Liệu Kỳ Duyên có thể tỏa sáng rực rỡ trên đấu trường nhan sắc quốc tế và mang thành tích tốt nhất về cho Việt Nam?
Vũ. khép lại 'Bảo tàng của nuối tiếc', thực hiện một điều ít nghệ sĩ làm được

Vũ. khép lại 'Bảo tàng của nuối tiếc', thực hiện một điều ít nghệ sĩ làm được

SVVN - Tiếp nối concert 'Bảo tàng của nuối tiếc' tại  TP. HCM, Vũ. tiếp tục đưa “bảo tàng” của mình tới giới thiệu với hơn 14.000 khán giả Hà Nội cuối tuần qua, với nhiều thay đổi bất ngờ mới lạ, khẳng định là concert cá nhân của một nghệ sĩ Việt có quy mô lớn nhất trong năm, tính đến thời điểm này.