Pepsi mang tết về nhà – Hành động ý nghĩa hơn vạn lời nói

Chỉ còn hơn một tháng nữa là đến Tết - thời điểm các thương hiệu “tranh nhau” cho ra mắt những đoạn phim quảng cáo được đầu tư kỹ lưỡng, những chiến dịch sôi động…

Thay vào đó, Tết 2021 năm nay, có một thương hiệu lại chọn cho mình một thông điệp ngắn gọn mà ý nghĩa, “nói là đi kèm với hành động”: “Mang Tết về nhà” đến từ Pepsi.

Những con số biết nói

Không phải doanh số, 1.152 vé máy bay khứ hồi, 1.848 vé xe ô tô khứ hồi và hàng loạt các phần quà hỗ trợ ý nghĩa khác mới là mục tiêu lớn nhất mà Pepsi đặt ra cho mùa Tết 2021. Thông qua chiến dịch mang tên “Mang Tết về nhà”, thương hiệu đại diện cho giới trẻ hướng đến chia sẻ và chăm lo cho các sinh viên, thanh niên công nhân, người lao động hoàn cảnh khó khăn, có thành tích xuất sắc trong học tập, sản xuất, cứu người, tích cực tham gia hoạt động Đoàn, Hội..., đặc biệt là những người ở các khu vực chịu thiệt hại nặng nề trong các đợt bão lũ vừa qua.

Pepsi mang tết về nhà – Hành động ý nghĩa hơn vạn lời nói ảnh 1
 

Cụ thể, sẽ có 6 chuyến bay khứ hồi (2 chuyến TP.HCM - Hà Nội, 4 chuyến TPHCM - Đà Nẵng); 41 chuyến ô tô khứ hồi với điểm xuất phát từ TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương đến các tỉnh miền Trung và kết thúc ở Hà Nội để trao chuyển “hạnh phúc” đến các gia đình.

Mong muốn sum vầy không phải của riêng ai, gần 50 nghệ sĩ Việt đã chia sẻ sự ủng hộ và đồng cảm đối với “Mang Tết về nhà”. Phương Ly tâm sự: “Tết năm nào Ly cũng cố gắng lo cho xong hết việc, tranh thủ hoàn thành lịch trình công việc dù có trễ cách mấy cũng phải dành vài ngày về nhà với gia đình. Cứ nghĩ cảnh Tết mà phải đi xa nhà, cảm giác thật sự buồn và tủi thân lắm. Nên nhiều khi được nghe những câu chuyện, những hoàn cảnh khó khăn ở ngoài kia không thể về nhà ngày Tết, Ly rất rất muốn chia sẻ với họ.” Trong khi đó, Karik cảm thán: “Shout out cho Pepsi đã "Mang Tết Về Nhà", để nhiều gia đình được đoàn tụ hơn vào Tết này.”

Pepsi mang tết về nhà – Hành động ý nghĩa hơn vạn lời nói ảnh 2
 
Pepsi mang tết về nhà – Hành động ý nghĩa hơn vạn lời nói ảnh 3

Thông tin về những hành trình “Mang Tết về nhà” của Pepsi nhận được sự chia sẻ của hơn 50 nghệ sĩ Việt

Để niềm vui sum vầy là không của riêng ai

Là một thương hiệu đại diện cho sứ mệnh kết nối các thế hệ người Việt, Pepsi hiểu rằng không có hạnh phúc nào lớn hơn hạnh phúc đoàn viên. “Không gì cản bước bạn về nhà” chính là tinh thần lớn nhất trong chiến dịch Tết của Pepsi.

Mùa xuân năm nay, không chỉ đơn thuần là những thông điệp suông, Pepsi đã thực sự “nói là làm” khi mang Tết về nhà cho 3.000 người, để bất cứ ai, dù trong hoàn cảnh nào cũng được hưởng trọn vẹn niềm hạnh phúc đoàn viên ngày Tết. Giữa những các thông điệp đã dần trở nên quen thuộc mỗi mùa Tết, niềm vui sum vầy là một màu sắc không bao giờ phai nhạt, đặc biệt khi điều này được chắp cánh và hiện thực hóa trong cuộc sống của những người cần nó nhất.

Tiên phong trong việc nhân rộng yêu thương mùa Tết, Pepsi cũng phần nào tiếp lửa cho nhiều thương hiệu khác, để cùng nhau, hành động vì một cái Tết vẹn tròn của người Việt. Không dừng lại ở đó, hành động ý nghĩa này còn gửi đi những nguồn năng lượng tích cực, truyền cảm hứng cho người trẻ hiện đại - thế hệ tin vào những hành động hơn lời nói.

Nhìn rộng hơn, “Mang Tết về nhà” không phải là một chương trình đơn lẻ, mà là sự tiếp nối của một loạt các hoạt động tiên phong, thể hiện trách nhiệm xã hội của nhãn hàng Pepsi – thương hiệu dẫn đầu và luôn đồng hành cùng giới trẻ trong suốt gần 30 năm phát triển bền vững tại Việt Nam, theo đuổi tầm nhìn “Phát triển vì những điều tốt đẹp”.

Ông Nguyễn Xuân Thắng, Phó Tổng Giám đốc Đối ngoại và Truyền thông, Công ty Suntory PepsiCo Việt Nam, chia sẻ: “Về nhà là tiếng gọi thiêng liêng nhất mỗi dịp Tết về. Thế nhưng, không phải đứa con xa quê nào cũng có thể thực hiện được niềm mong mỏi đó giữa những bôn ba cơm áo gạo tiền nơi đất khách quê người. Thấu hiểu được điều này, nhãn hàng Pepsi của Suntory PepsiCo mong muốn thông qua chương trình “Mang Tết về nhà” chia sẻ phần nào gánh nặng về kinh tế của những người lao động và sinh viên xa nhà, đồng thời lan tỏa tinh thần tương thân tương ái trong cộng đồng. Chúng tôi hy vọng những hỗ trợ này có thể giúp bữa cơm đêm 30 Tết của hàng nghìn gia đình thêm niềm vui đoàn tụ, đủ đầy và hạnh phúc.”

Cùng Pepsi nhân rộng niềm vui sum vầy Tết này đến tất cả mọi người bằng cách chia sẻ thông tin về chiến dịch "Mang Tết về nhà" tại: https://www.facebook.com/Pepsivietnam/hoặc https://www.facebook.com/Pepsivietnam/photos/a.113436125455399/2188951464570511/

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2024 lưu giữ vẻ đẹp và giá trị văn hóa truyền thống hòa quyện hiện đại qua tà áo dài cách tân

Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2024 lưu giữ vẻ đẹp và giá trị văn hóa truyền thống hòa quyện hiện đại qua tà áo dài cách tân

SVVN - Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2024 Nguyễn Thảo Nguyên (sinh năm 2000 tại Hà Nội) gây ấn tượng mạnh với nhan sắc rạng rỡ, thần thái cuốn hút và bộ áo dài đỏ cách tân đầy sáng tạo trong bộ ảnh mới. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp ngoại hình, Thảo Nguyên còn là một giảng viên trợ giảng tại Trường Đại học Y - Dược, Đại học Thái Nguyên, ghi dấu ấn bởi tài năng và tâm huyết trong cả lĩnh vực giáo dục và ngành Y.
Hai thanh niên Sơn La đưa nông nghiệp sạch lên bản đồ số

Hai thanh niên Sơn La đưa nông nghiệp sạch lên bản đồ số

SVVN - Từ một thanh niên sinh ra và lớn lên ở vùng đất Sơn La, Hà Văn Sáng và Quàng Thị Vy không chỉ mang trong mình ước mơ làm giàu từ nông nghiệp mà còn tiên phong áp dụng công nghệ số vào phát triển mô hình chăn nuôi và trồng trọt. Dự án ‘Thanh niên nông thôn chuyển đổi kỹ thuật số’ đã không chỉ tạo ra những sản phẩm nông sản sạch mà còn đưa chúng đến gần hơn với cộng đồng qua nền tảng YouTube, TikTok, Facebook... thu hút hàng nghìn lượt theo dõi.
Cô gái Việt giành 2 học bổng danh giá và cuốn nhật ký tuổi trẻ đặc biệt

Cô gái Việt giành 2 học bổng danh giá và cuốn nhật ký tuổi trẻ đặc biệt

SVVN - Phạm Lê Bảo Ngân, sinh năm 2000, hiện đang theo học Thạc sĩ ngành Luật Kinh doanh Quốc tế và Trọng tài ở Ba Lan với học bổng 100% của trường Đại học Silesia. Sau khi hoàn thành 1 năm học ở Ba Lan, cô nàng đã nhận được học bổng trao đổi sinh viên Erasmus+ của Liên minh Châu Âu, nên cô sẽ hoàn thành năm thứ hai Thạc sĩ Luật ở Ý.
Không khí lạnh tràn về, sinh viên Thủ đô thích nghi thế nào để chuẩn bị cho mùa Đông sắp tới?

Không khí lạnh tràn về, sinh viên Thủ đô thích nghi thế nào để chuẩn bị cho mùa Đông sắp tới?

SVVN - Nhiệt độ giảm sâu, những cơn mưa bất chợt kéo dài từ đêm 25/11 đã khiến nhịp sống của sinh viên Thủ đô thay đổi đáng kể. Trước sự chuyển biến của thời tiết, các bạn trẻ phải tìm cách cân bằng giữa học tập, sinh hoạt và giữ gìn sức khỏe để chuẩn bị thích ứng cho những ngày Đông sắp tới.
Ký ức thầy cô trong lòng sinh viên

Ký ức thầy cô trong lòng sinh viên

SVVN - Ngày 20/11 không chỉ là dịp để tri ân và bày tỏ lòng biết ơn đối với thầy cô, mà còn là cơ hội để bạn trẻ cùng tôn vinh trí tuệ và tình yêu mà những người thầy, người cô đã dành trọn cho thế hệ học trò. Đó là những giá trị không thể đong đếm bằng vật chất, mà là những bài học quý giá, những tình cảm chân thành mà thầy cô đã 'gieo trồng' trong lòng mỗi sinh viên.
Nữ 'Sinh viên 5 tốt' đại diện thế hệ trẻ vinh dự trao hoa tặng Tổng Bí thư Tô Lâm trong sự kiện tôn vinh các nhà giáo

Nữ 'Sinh viên 5 tốt' đại diện thế hệ trẻ vinh dự trao hoa tặng Tổng Bí thư Tô Lâm trong sự kiện tôn vinh các nhà giáo

SVVN - Lê Huyền Trang là sinh viên tiêu biểu của khoa Kinh tế Phát triển, trường ĐH Kinh tế (ĐHQG Hà Nội). Cô vinh dự đại diện thế hệ trẻ cả nước trao hoa tặng Tổng Bí thư Tô Lâm, tại chương trình 'Gặp mặt các nhà giáo tiêu biểu toàn quốc', nhân Kỷ niệm 42 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11).