Có 907 kết quả :

Tùng Dương: 'Khán giả quay xe với tôi rất nhiều'

Tùng Dương: 'Khán giả quay xe với tôi rất nhiều'

SVVN - Ca sĩ Tùng Dương cho rằng không thể áp đặt mọi người đều yêu thời trang của mình. Trong nhiều năm đi hát, anh bị nhận xét mặc dị hợm, hát như hét... Anh khẳng định bản thân luôn thay đổi để hướng đến chỉnh thể hoàn hảo nhất. "Khán giả 'quay xe' với tôi rất nhiều, chứng tỏ tôi đã thay đổi", Tùng Dương nói. 
Công bố hơn 900 website vi phạm pháp luật

Công bố hơn 900 website vi phạm pháp luật

SVVN - Bộ Thông tin và Truyền thông công bố danh sách các trang thông tin điện tử vi phạm pháp luật năm 2024. Danh sách có đến hơn 900 trang web có dấu hiệu vi phạm. Phần lớn các website này cung cấp nội dung quảng cáo cá độ, trò chơi điện tử trái phép có tính chất cờ bạc, đổi thưởng …
Từ những chiến dịch đoạt giải quốc tế đến khát vọng phát triển ngành Quảng cáo Việt Nam

Từ những chiến dịch đoạt giải quốc tế đến khát vọng phát triển ngành Quảng cáo Việt Nam

SVVN - La Tường Vi là cựu học sinh Trường THPT Chuyên Ngoại Ngữ đã khẳng định tài năng trên đất nước Mỹ khi tốt nghiệp đại học Temple University và thạc sĩ tại Fordham University, đều thuộc Top 100 quốc gia. Hiện là Senior Strategist tại Rethink New York, cô từng góp mặt tại McCann New York, phát triển các chiến dịch đạt giải thưởng quốc tế. Tường Vi mong muốn đưa ngành Advertising, đặc biệt là lĩnh vực Strategic Planning về Việt Nam để khai phá và phát triển tiềm năng sáng tạo của giới trẻ.
 Đề xuất đưa báo chí vào diện doanh nghiệp vừa và nhỏ

Đề xuất đưa báo chí vào diện doanh nghiệp vừa và nhỏ

SVVN - Sáng 28/11, Quốc hội thảo luận ở hội trường về dự án Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp (sửa đổi). Các đại biểu Quốc hội (ĐBQH) đều đề nghị giảm thuế cho tất cả loại hình báo chí xuống 10%. Đại biểu đề nghị đưa báo chí vào diện doanh nghiệp vừa và nhỏ để được hưởng ưu đãi thuế. 
Bắt tạm giam 4 đối tượng chặt cây vì che biển quảng cáo

Bắt tạm giam 4 đối tượng chặt cây vì che biển quảng cáo

SVVN - Sáng 16/10, Công an Công an TP Tân An, tỉnh Long An cho biết, đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam Trần Thanh Tâm (31 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh, TP.HCM), Dương Thông (32 tuổi), Dương Thành Nghĩa (24 tuổi, cùng quê Thạnh Hóa, Long An), Phùng Văn Bằng (24 tuổi, ngụ TP.Tân An, Long An) để điều tra về hành vi hủy hoại tài sản.
Bộ Văn hóa phản hồi việc xử phạt người nổi tiếng đưa clip phản cảm trên mạng xã hội

Bộ Văn hóa phản hồi việc xử phạt người nổi tiếng đưa clip phản cảm trên mạng xã hội

SVVN - Trả lời kiến nghị của cử tri tỉnh Bình Thuận về việc kiểm tra làm rõ, xử lý nghiêm các trường hợp nghệ sĩ, người nổi tiếng vi phạm thuần phong mỹ tục… đưa clip phản cảm trên mạng xã hội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch khẳng định đã xử lý nghiêm đối với các tổ chức, cá nhân có hành vi vi phạm với tổng số tiền là 335 triệu đồng.
Giải thưởng quảng cáo sáng tạo đề cao bản sắc Việt, đẩy lùi quảng cáo sai sự thật

Giải thưởng quảng cáo sáng tạo đề cao bản sắc Việt, đẩy lùi quảng cáo sai sự thật

SVVN - Thứ trưởng Bộ VHTTDL Trịnh Thị Thủy khẳng định việc tổ chức Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam đóng góp vào sự phát triển của lĩnh vực quảng cáo, thúc đẩy công nghiệp văn hóa Việt Nam. Những tiêu chí đề cao bản sắc văn hóa, đạo đức và thuần phong mỹ tục có thể đẩy lùi nội dung quảng cáo sai sự thật trên mạng xã hội.
'Làm một bảng quảng cáo ngoài trời khó hơn cả xây nhà máy'

'Làm một bảng quảng cáo ngoài trời khó hơn cả xây nhà máy'

SVVN - Ông Trần Anh Tuấn - Chủ tịch Hiệp hội quảng cáo TP. Hà Nội - cho biết, để xin làm một bảng quảng cáo ngoài trời, doanh nghiệp phải làm thủ tục với "8 con dấu", đi từ thôn, xã, huyện lên đến sở, ngành của thành phố... "Làm một bảng quảng cáo ngoài trời khó hơn cả xây dựng một nhà máy", ông Tuấn nói.
Bộ Văn hóa siết quảng cáo: Người có tầm ảnh hưởng phải có bằng chứng trực tiếp dùng sản phẩm

Bộ Văn hóa siết quảng cáo: Người có tầm ảnh hưởng phải có bằng chứng trực tiếp dùng sản phẩm

SVVN - Trong dự thảo luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch (Bộ VHTTDL) đề xuất bổ sung quy định về hoạt động quảng cáo của người có tầm ảnh hưởng. Theo đó, người nổi tiếng khi đăng tải ý kiến, cảm nhận về việc sử dụng hàng hóa, dịch vụ trên mạng xã hội, người quảng cáo phải có bằng chứng cụ thể về việc trực tiếp sử dụng sản phẩm.