Sách của TS Lê Thẩm Dương bị làm giả tràn lan, quảng cáo bán online công khai

SVVN - Theo phản ánh của bạn đọc, chúng tôi đã thử đặt mua một cuốn sách “Cảm xúc là kẻ thù số một của thành công” qua số điện thoại được ghi công khai tại fanpage có tên Sách Ngoại văn - Hiền Triết (608 đường Láng).

Sau khoảng 20 phút, chúng tôi đã nhận được hàng với tổng số tiền là 84.000 đồng, trong đó 60.000 đồng là giá sách, 24.000 đồng là tiền ship. Và chúng tôi đã nhận được một cuốn sách giả 100%: Bìa sách là cuốn “Cảm xúc là kẻ thù số một của thành công” được báo Sinh Viên Việt Nam – Hoa Học Trò tái bản năm 2018 được in trên bìa mềm màu sắc nhợt nhạt, còn ruột sách là photo từ cuốn “Cảm xúc là kẻ thù số một của thành công” xuất bản năm 2016.

Hiện nay, nhiều trang mạng xã hội đang quảng cáo công khai bán sách giả của TS Lê Thẩm Dương. Thậm chí, trên trang thương mại điện tử LAZADA chúng tôi cũng thấy những cuốn sách giả kiểu như thế này được bày bán với giá 35.000 đồng.

Sách của TS Lê Thẩm Dương bị làm giả tràn lan, quảng cáo bán online công khai ảnh 1

Cuốn sách “Cảm xúc là kẻ thù số một của thành công”, bản in năm 2016 bị làm giả nhiều nhất. 

Nhà báo Nguyễn Tuấn Anh – Người chấp bút các cuốn sách của TS Lê Thẩm Dương - khẳng định sách của TS Lê Thẩm Dương được chăm chút cẩn thận về nội dung và hình thức, được in rõ nét trên giấy trắng, có bìa cứng, bìa áo, được phát hành tại các nhà sách uy tín là Nhà sách Phương Nam và FAHASA. Sách của TS Lê Thẩm Dương cho tới thời điểm hiện tại không có bìa mềm, không có bản e-book, không có sách nói..., những sản phẩm kiểu này đang có trên thị trường đều là vi phạm pháp luật.

TS Lê Thẩm Dương cho biết rất bức xúc về việc sách bị làm giả và sẽ cùng báo Tiền Phong (báo Sinh Viên Việt Nam- Hoa Học Trò đã được sáp nhập về báo Tiền Phong) làm việc với các cơ quan chức năng để bảo vệ quyền lợi của mình. Ông cũng khuyên những người hâm mộ nên đến mua sách thật tại các nhà sách của FAHASA hoặc NHÀ SÁCH PHƯƠNG NAM.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Giới trẻ nghĩ gì về hiện tượng ‘khuấy đảo’ cộng đồng mạng từ chàng TikToker 2K2 Lê Tuấn Khang

Giới trẻ nghĩ gì về hiện tượng ‘khuấy đảo’ cộng đồng mạng từ chàng TikToker 2K2 Lê Tuấn Khang

SVVN - Mới đây, kênh TikTok Lê Tuấn Khang từ 4 triệu lượt theo dõi đã chạm mốc hơn 10 triệu chỉ trong 2 ngày. Đặc biệt, video gần nhất của Tuấn Khang thu hút hơn 300 triệu lượt xem. Và những con số triệu view chưa có dấu hiệu dừng lại. Giới trẻ nghĩ gì về hiện tượng 'chàng trai chăn vịt' Lê Tuấn Khang?