Sách của TS Lê Thẩm Dương được phát hành tại Nhật Bản

SVVN -   Nhà báo Nguyễn Tuấn Anh – Người chấp bút các cuốn sách của TS Lê Thẩm Dương và cũng là nhà sáng lập CLAZO – thương hiệu viết sách cho người nổi tiếng - cho biết các cuốn sách của TS Lê Thẩm Dương do CLAZO liên kết xuất bản sẽ được phát hành tại Nhật Bản bởi thương hiệu Macawshop (https://www.macawshop.com; https://www.facebook.com/macawbook).  

Nhà báo Nguyễn Tuấn Anh cho biết sau một thời gian làm việc thử nghiệm hiệu quả, CLAZO và TS Lê Thẩm Dương đã đồng ý để Macawshop tiếp tục là thương hiệu phát hành các cuốn sách của TS Lê Thẩm Dương tại Nhật Bản. Trong tương lai gần, bạn đọc tại Nhật có thể được nhận sách mới của TS Lê Thẩm Dương cùng với thời điểm phát hành tại Việt Nam. Macawshop sẽ phát hành cuốn sách “Cảm xúc là kẻ thù số một của thành công” phiên bản 2021 của TS Lê Thẩm Dương vào tháng 3/2021 tại Nhật.

Sách của TS Lê Thẩm Dương được phát hành tại Nhật Bản ảnh 1 TS Lê Thẩm Dương ký tặng sách cho người hâm mộ.
Sách của TS Lê Thẩm Dương được phát hành tại Nhật Bản ảnh 2 “Cảm xúc là kẻ thù số một của thành công” phiên bản 2021 sẽ được Macawshop phát hành vào tháng 3/2021 tại Nhật.

TS Lê Thẩm Dương là diễn giả hàng đầu Việt Nam. Ông đã có 7 đầu sách được xuất bản và đều là những sách bán chạy nhất Việt Nam: “Cảm xúc là kẻ thù số một của thành công” (phiên bản 2016, 2017, 2018, 2021); “Người truyền cảm hứng”; “Hồi ký Tiến sĩ Lê Thẩm Dương”; “Cảm xúc là kẻ thù số một của thành công 2”; “Tinh thần khởi nghiệp”; “Triết lý TS Lê Thẩm Dương”; “Người trưởng thành là người biết sợ”.

Sách của TS Lê Thẩm Dương được phát hành tại Nhật Bản ảnh 3 Nhà báo Nguyễn Tuấn Anh ký tặng sách cho bạn đọc của Macawshop.

Bên cạnh việc phát hành các cuốn sách của TS Lê Thẩm Dương, Macawshop cũng sẽ phát hành cuốn sách “Trường học hay Trường đời” của nhà báo Nguyễn Tuấn Anh tại Nhật Bản.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Chàng trai có vẻ đẹp chuẩn Hàn “bắt cặp” với Hoa hậu Hương Giang trong “Quý ông đại chiến”

Chàng trai có vẻ đẹp chuẩn Hàn “bắt cặp” với Hoa hậu Hương Giang trong “Quý ông đại chiến”

SVVN - Kang Chul – gương mặt thương hiệu được nhiều nhãn hàng “săn lùng”. Cậu mang phong cách đĩnh đạc, thần thái chuẩn idol Hàn quốc khiến nhiều cô gái “thầm thương”. Chàng trai có đôi mắt 1 mí này từng bắt cặp với Hoa hậu Hương Giang trong chương trình Quý ông đại chiến và dừng ở Top 3.
MC song ngữ Hà Thu- cô giáo trẻ, CEO trẻ

MC song ngữ Hà Thu- cô giáo trẻ, CEO trẻ

SVVN - Founder và CEO Công ty TNHH Đào tạo quốc tế MC WORLD; MC đài truyền hình Việt Nam, đài truyền hình Quốc phòng Việt Nam; Có 8 năm kinh nghiệm dẫn chương trình song ngữ quốc tế - đó là những gì người ta biết đến khi nhắc tới MC Hà Thu.