Sự kiện lớn nhất sau đại dịch cho sinh viên Thủ đô

0:00 / 0:00
0:00
SVVN - "Sóng Festival" - tâm điểm Ngày Thẻ Việt Nam lần thứ 2 sẽ diễn ra tại sân vận động Bách Khoa (Hà Nội) từ ngày 16 - 17/4, với nhiều hoạt động trải nghiệm công nghệ mới về thẻ thanh toán, máy POS hay những chiếc thẻ "ảo" trên ví công nghệ... và có cơ hội rinh quà về; hòa vào không gian âm nhạc sôi động với nhiều giọng ca được giới trẻ yêu thích.

Trong hai ngày 16 - 17/4, tại SVĐ Bách Khoa - Hà Nội, lễ hội mua sắm “Sóng Festival” sẽ diễn ra hoạt động trải nghiệm công nghệ TTKDTM tại tất cả gian hàng; trình diễn công nghệ thanh toán thẻ ngân hàng hiện đại và tiên tiến nhất.

Được biết, tham gia "Sóng Festival" có hơn 20 tổ chức tài chính, ngân hàng với tư cách nhà tài trợ, cùng hơn 100 doanh nghiệp là đối tác gian hàng trong lĩnh vực công nghệ, giáo dục, thời trang, ẩm thực dành cho giới trẻ.

Đến với "Sóng Festival", các bạn trẻ còn được hòa vào không gian nghệ thuật sôi động với sự tham gia của các ban nhạc, ca sỹ trẻ Việt Nam đang được giới trẻ yêu thích như: Vũ, Min, Chillies, Đông Hùng, Kiên... Đồng thời, giao lưu với Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà, người đẹp Huỳnh Thúy Vy, diễn viên Trần Vân.

Sự kiện lớn nhất sau đại dịch cho sinh viên Thủ đô ảnh 1

Lễ hội mua sắm “Sóng Festival” hứa hẹn nhiều hoạt động hấp dẫn với các bạn trẻ

Tại sự kiện, Ban Tổ chức dành tặng 10.000 phần quà cho những người tham gia trải nghiệm. Để nhận quà mà phải không tiếp xúc, khách hàng chỉ cần đăng ký thông tin qua website http://www.thevietnam.com.vn/ hoặc đăng ký trực tiếp tại "Sóng Festival".

Toàn bộ các gian hàng tại sự kiện được thiết kế với màu sắc tươi sáng, ngôn ngữ trẻ trung, các sản phẩm phong phú, nổi bật được các bạn trẻ đặc biệt yêu thích như sách, trà sữa, cà phê, mỹ phẩm, giầy dép… và nhiều sản phẩm của các đơn vị tham gia với giá hấp dẫn.

Đại dịch COVID-19 cùng với những diễn biến phức tạp của làn sóng thứ 4 làm thay đổi thói quen thanh toán của người tiêu dùng Việt Nam, gây trở ngại đối với phương thức thanh toán tiếp xúc. Chưa khi nào, thanh toán contactless, thanh toán bằng mã QR, ví điện tử, thanh toán di động… cùng các công nghệ số như eKYC (công nghệ định danh khách hàng trực tuyến) phổ biến, được quan tâm như hiện nay.

Ban Tổ chức cho biết, với thông điệp “Tự tin mở lối”, người trẻ tới Ngày Thẻ Việt Nam lần 2 sẽ được tận hưởng hành trình đa cảm xúc, từ đó củng cố sự tự tin và sẵn sàng lựa chọn lối sống áp dụng các phương thức thanh toán và công nghệ số của ngân hàng.

Sự kiện lớn nhất sau đại dịch cho sinh viên Thủ đô ảnh 2
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

“Nghề mới cho thế hệ mới” - Định hướng nghề cho tương lai bắt đầu từ đâu?

“Nghề mới cho thế hệ mới” - Định hướng nghề cho tương lai bắt đầu từ đâu?

SVVN - Chương trình lớp 10 triển khai từ năm học 2022 - 2023 đánh dấu sự thay đổi lớn khi học sinh được tự lựa chọn 5 môn học để theo đuổi. Như vậy, ở tuổi mười lăm, các bạn trẻ đã cần nghiêm túc cân nhắc và đưa ra quyết định về hướng phát triển cho tương lai. Cuốn sách hướng nghiệp “Nghề mới cho thế hệ mới” sẽ giúp các em học sinh và phụ huynh định vị sở trường và đam mê, từ đó có định hướng để trau dồi kiến thức và kỹ năng thực tiễn để tiệm cận những ngành nghề “hot” hiện nay trên thị trường lao động.
Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh.

Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh: Viết sách là cách đánh bóng hình ảnh cá nhân của tác giả?

SVVN - Cùng trò chuyện với tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh về xu hướng các tác giả trẻ "tay ngang" xuất bản sách ngày càng nhiều hiện nay. Anh Nguyễn Tuấn Anh đang là Trưởng ban Sinh Viên, báo Tiền Phong, chuyên gia tư vấn xuất bản sách nhiều kinh nghiệm, tác giả sách “6 bước tự xuất bản một cuốn sách”.
'Thánh parody' Thiên An: 'Những sản phẩm của mình không theo hướng câu view'

'Thánh parody' Thiên An: 'Những sản phẩm của mình không theo hướng câu view'

SVVN - Sở hữu kênh YouTube với gần 4 triệu subscribers, cán mốc gần 1,5 tỷ lượt xem, Thiên An là một trong những nhà sáng tạo nội dung đạt thành công đáng mong ước. Giữa cuộc 'chạy đua' view, YouTuber này chú trọng hơn những sản phẩm không theo hướng 'giật tít câu view' mà muốn đề cao tính thời sự, những bài học trong sản phẩm của mình.