SUNHOUSE khánh thành nhà máy miền Nam sản xuất hơn 1.000 máy lọc nước mỗi ngày

0:00 / 0:00
0:00
Trong giai đoạn 1, nhà máy tập trung hoàn thiện hệ thống sản xuất cơ khí và lắp ráp máy lọc nước R.O với công suất khoảng 1.000 – 1.500 sản phẩm mỗi ngày. Giai đoạn 2 sẽ khai thác hết tổng diện tích hơn 20.000m 2 sản xuất và đưa vào những sản phẩm gia dụng thế mạnh của SUNHOUSE như nồi chảo, nồi cơm điện, ấm siêu tốc…

Ngày 6/4, Tập đoàn SUNHOUSE đã chính thức bấm máy khánh thành nhà máy sản xuất tại Khu công nghiệp Tân Đức, huyện Đức Hòa (tỉnh Long An). Đây là nhà máy đầu tiên của SUNHOUSE tại khu vực phía Nam, đồng thời là nhà máy thứ 9 của Tập đoàn gia dụng nhà bếp hàng đầu Việt Nam.

SUNHOUSE cho biết, giai đoạn 1, nhà máy tập trung hoàn thiện hệ thống sản xuất cơ khí và lắp ráp máy lọc nước R.O với công suất khoảng 1.000 – 1.500 sản phẩm mỗi ngày (tương tương khoảng 40.000 máy lọc nước mỗi tháng). Giai đoạn 2 sẽ khai thác hết tổng diện tích hơn 20.000m2 sản xuất và đưa vào những sản phẩm gia dụng thế mạnh của SUNHOUSE như nồi chảo, nồi cơm điện, ấm siêu tốc… Cùng với đó là hoàn thiện đội ngũ nghiên cứu phát triển sản phẩm (R&D), quản trị chất lượng (QC) để cho ra đời những sản phẩm có tính địa phương hóa; hợp nhất các quy trình phát triển, sản xuất và bán hàng tại cùng một nơi.

SUNHOUSE khánh thành nhà máy miền Nam sản xuất hơn 1.000 máy lọc nước mỗi ngày ảnh 1

Đại diện lãnh đạo Tập đoàn và nhà máy R.O Long An cắt băng khánh thành nhà máy

Phát biểu tại lễ khánh thành, ông Vũ Thanh Hải, Giám đốc Kinh doanh toàn quốc – Tập đoàn SUNHOUSE cho biết, tập đoàn hoạt động với sứ mệnh giúp 80% người dân Việt Nam có cơ hội sở hữu những sản phẩm cao cấp với giá thành hợp lý nhất. Tính đến thời điểm hiện tại, SUNHOUSE đã hoàn thành mục tiêu này, với việc cán mốc doanh số 250 triệu USD trong năm 2021 vừa qua, đồng thời nắm giữ vị trí số 1 tại hầu hết những nhóm hàng chủ lực mà tập đoàn tham gia. Trong đó có ngành máy lọc nước R.O – ngành hàng mang lại 15-20% trong tổng số doanh thu của tập đoàn.

“Trong những năm gần đây, nhu cầu sử dụng máy lọc nước tăng mạnh. Theo thống kê của chúng tôi, mỗi năm có từ 1,2-1,5 triệu máy lọc nước được bán ra thị trường, và dự kiến mặt hàng này sẽ tiếp tục tăng trưởng bình quân 30-50%/ năm. Với quy mô thị trường máy lọc nước rất tiềm năng như vậy, chắc chắn máy lọc nước sẽ là một ngành chủ lực giúp SUNHOUSE hoàn thành mục tiêu chiến lược 500 triệu USD vào năm 2025. Với việc hình thành nhà máy lọc nước R.O tại Long An, chúng tôi tin rằng SUNHOUSE sẽ có cơ hội thu hút tốt hơn thị trường phía Nam, thị trường chiếm 60% sản lượng máy lọc nước R.O được tiêu thụ trên toàn quốc”, ông Vũ Thanh Hải nói, đồng thời khẳng định khi nhà máy tại phía Nam này đi vào vận hành, chắc chắn mang lại rất nhiều lợi ích cho các đối tác và khách hàng và người tiêu dùng.

SUNHOUSE khánh thành nhà máy miền Nam sản xuất hơn 1.000 máy lọc nước mỗi ngày ảnh 2

Nghi thức bấm nút khánh thành nhà máy đầu tiên tại phía Nam của SUNHOUSE

Cũng theo ông Hải, trong những năm tới, SUNHOUSE hướng đến mục tiêu nhân đôi doanh số lên 500 triệu USD; cùng với đó là tập đoàn sẽ tiến ra thị trường quốc tế, với hai thị trường trọng tâm là Mỹ và Đông Nam Á.

Máy lọc nước cũng là một trong những ngành hàng trọng tâm của SUNHOUSE trong giai đoạn tiếp theo. Sau 7 năm gia nhập thị trường, máy lọc nước mang thương hiệu SUNHOUSE hiện đã giữ top đầu trong lựa chọn của người tiêu dùng, chiếm lĩnh 20% thị phần khi cạnh tranh với hơn 400 thương hiệu trong và ngoài nước. SUNHOUSE đặt tham vọng không chỉ cung cấp đủ nhu cầu cho thị trường phía Nam mà còn tiếp cận với những khu vực xuất khẩu lân cận như Myanmar, Malaysia…

SUNHOUSE khánh thành nhà máy miền Nam sản xuất hơn 1.000 máy lọc nước mỗi ngày ảnh 3

Công nhân sản xuất máy lọc nước tại nhà máy R.O Long An

Ngoài nhà máy R.O Long An, SUNHOUSE cũng tiết lộ vị trí của nhà máy tiếp theo sẽ đặt tại Bình Dương và sản phẩm chính là dây và cáp điện. Nỗ lực liên tục mở ra nhiều nhà máy mới cho thấy sự quyết liệt trong chiến lược chiếm lĩnh thị trường phía Nam của “ông lớn” ngành gia dụng, đồng thời hướng đến trở thành một thương hiệu toàn cầu.

Ông Nguyễn Xuân Phú – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn SUNHOUSE cho biết, việc thành lập nhà máy Long An góp phần rút ngắn thời gian và chi phí vận chuyển sản phẩm cho thị trường phía Nam, từ đó cho người tiêu dùng một giá thành hợp lý. Bên cạnh đó, hệ thống nhà xưởng kho bãi đi kèm cũng sẽ hỗ trợ dịch vụ sau bán hàng – vốn luôn cần sự nhanh chóng, kịp thời.

MỚI - NÓNG