Giới trẻ Sài Gòn được tiếp cận phiên bản giới hạn UNIQLO x HANA TAJIMA

SVVN - Bắt đầu từ sáng ngày 5/6, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, UNIQLO, chính thức chào đón những khách hàng đầu tiên đến cửa hàng mới.

Tọa lạc bên trong tòa nhà cao nhất Việt Nam, thuộc trung tâm thương mại Vincom Center Landmark 81, cửa hàng mới là một phần trong kế hoạch phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh của UNIQLO tại Việt Nam, đồng thời mang đến nhiều hơn nữa cơ hội tiếp cận dòng sản phẩm LifeWear dành cho các khách hàng tại đây.

Bên cạnh việc trưng bày toàn bộ các sản phẩm LifeWear mới nhất nằm trong Bộ sưu tập (BST) Xuân/Hè 2020, nhân dịp này, cửa hàng UNIQLO Vincom Landmark 81 lần đầu tiên giới thiệu đến các khách hàng BST UNIQLO x Hana Tajima mùa Xuân/Hè 2020 cùng những ưu đãi hấp dẫn trong tuần lễ khai trương.

Giới trẻ Sài Gòn được tiếp cận phiên bản giới hạn UNIQLO x HANA TAJIMA - ảnh 1 Hình ảnh chính thức bên ngoài cửa hàng UNIQLO Vincom Landmark 81.

Ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng háo hức chào đón các khách hàng đến với cửa hàng mới tại một vị trí vô cùng đặc biệt và giới thiệu triết lý thời trang LifeWear đến với nhiều hơn nữa người dân tại TP. HCM. Chúng tôi mong muốn mang lại những trải nghiệm tốt nhất đến các khách hàng bằng những nét đặc trưng không chỉ với nghệ thuật trưng bày, bố trí sản phẩm, sự đa dạng khác nhau tùy theo tầng, mà còn với một khu vực trưng bày bên ngoài đặc biệt làm từ tre Việt được sáng tạo bởi kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa. Chúng tôi hy vọng UNIQLO Vincom Landmark 81 sẽ trở thành điểm đến mới được yêu thích của khách hàng Việt và cộng đồng người nước ngoài tại TP. HCM”.

Giới trẻ Sài Gòn được tiếp cận phiên bản giới hạn UNIQLO x HANA TAJIMA - ảnh 2 Những hình ảnh đầu tiên bên trong cửa hàng UNIQLO Vincom Landmark 81.

Trải dài trên tổng diện tích bán hàng (sales floor) vào khoảng 2.000 mét vuông, UNIQLO Vincom Landmark 81 trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear của UNIQLO nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau. Cửa hàng mới còn hứa hẹn sẽ gây ấn tượng cho các khách hàng với một khu vực đặc biệt nhằm giới thiệu những sáng kiến mà UNIQLO toàn cầu đã thực hiện nhằm hướng đến phát triển bền vững cũng như rất nhiều những khu vực trưng bày độc đáo khác như hệ thống màn hình hiển thị, đèn chiếu thay đổi màu sắc; tất cả góp phần mang đến âm hưởng đương đại rất riêng.

Giới trẻ Sài Gòn được tiếp cận phiên bản giới hạn UNIQLO x HANA TAJIMA - ảnh 3 Chủ đề của bộ sưu tập mới nhất – “Changing Bodies” (“Biến đổi cùng cơ thể”) luôn hướng đến triết lý LifeWear.

Nhân dịp đặc biệt này, UNIQLO sẽ ra mắt BST kết hợp đặc biệt phiên bản giới hạn UNIQLO x HANA TAJIMA mùa Xuân/Hè 2020. Chủ đề của bộ sưu tập mới nhất – “Changing Bodies” (“Biến đổi cùng cơ thể”) luôn hướng đến triết lý LifeWear với những thiết kế có thể điều chỉnh linh hoạt để vừa vặn với những biến đổi tinh tế trên cơ thể của người phụ nữ. Nhà thiết kế (NTK) Hana Tajima đã chia sẻ về BST mới này: “Cơ thể của người phụ nữ không bất biến mà luôn phát triển, thay đổi và chuyển động. Chúng ta có thể cảm nhận từng sự biến đổi tinh tế trên cơ thể mỗi ngày. Tôi muốn tạo nên những bộ trang phục có thể tôn lên những sự biến đổi này để mang đến sức sống, sự hứng khởi cho mỗi bộ trang phục và để chúng trở thành bạn đồng hành đáng trân quý của mỗi người mặc. Bằng các chi tiết có thể điều chỉnh, kiểu dáng suôn và hoàn toàn cân đối, những thiết kế này sẽ luôn vừa vặn với cơ thể của người phụ nữ mỗi ngày”.

Cùng chuyên mục

Xem thêm Cần biết

Mới - Nóng

Khám phá