Trải nghiệm cửa hàng thời trang lớn thứ 3 dành cho giới trẻ tại Việt Nam

SVVN - Sáng 15/5, cửa hàng thứ 3 của Uniqlo Việt Nam đi vào hoạt động tại TP. HCM. Đây là một trong những hãng thời trang nổi tiếng được giới trẻ Việt Nam rất quan tâm.

Trải nghiệm cửa hàng thời trang lớn thứ 3 dành cho giới trẻ tại Việt Nam - ảnh 1 Tọa lạc tại trung tâm thương mại SC VivoCity, cửa hàng mới này là một phần trong kế hoạch phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh của UNIQLO tại Việt Nam, nhằm mang đến nhiều hơn nữa cơ hội tiếp cận dòng sản phẩm LifeWear dành cho các khách hàng tại đây.
Trải nghiệm cửa hàng thời trang lớn thứ 3 dành cho giới trẻ tại Việt Nam - ảnh 2 Ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: "Chúng tôi vô cùng háo hức chào đón các khách hàng đến với cửa hàng UNIQLO SC VivoCity và giới thiệu triết lý thời trang LifeWear đến với nhiều hơn nữa người dân tại TP. HCM.
Trải nghiệm cửa hàng thời trang lớn thứ 3 dành cho giới trẻ tại Việt Nam - ảnh 3 Cùng với những quy chuẩn về chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng luôn được đặt ở mức cao nhất, chúng tôi hy vọng UNIQLO SC VivoCity sẽ trở thành điểm đến mới được yêu thích của khách hàng Việt và cộng đồng người nước ngoài, đặc biệt tại Quận 7 và các khu vực lân cận tại TP. HCM”.
Trải nghiệm cửa hàng thời trang lớn thứ 3 dành cho giới trẻ tại Việt Nam - ảnh 4 Với diện tích bán hàng lên đến hơn 2.000 mét vuông, cửa hàng UNIQLO SC VivoCity sẽ là nơi trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau.
Trải nghiệm cửa hàng thời trang lớn thứ 3 dành cho giới trẻ tại Việt Nam - ảnh 5 Nổi bật với nét đặc trưng trong nghệ thuật trưng bày, bố trí sản phẩm và hệ thống vận hành, UNIQLO SC VivoCity hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mua sắm đẳng cấp quốc tế với chất lượng dịch vụ đạt chuẩn UNIQLO trên toàn cầu.
Trải nghiệm cửa hàng thời trang lớn thứ 3 dành cho giới trẻ tại Việt Nam - ảnh 6 Tiếp nối sự thành công của hai BST trước đó, BST UNIQLO x Marimekko mùa Xuân/Hè 2020 hoàn toàn mới hứa hẹn mang đến sự tươi vui của những ngày hè rực rỡ, hòa quyện với những thế mạnh nổi bật của cả hai thương hiệu.
Trải nghiệm cửa hàng thời trang lớn thứ 3 dành cho giới trẻ tại Việt Nam - ảnh 7 Ở đó, sự duy mỹ trong nghệ thuật in vải trứ danh của Marimekko hòa hợp đầy tinh tế cùng những tinh túy của dòng sản phẩm LifeWear với tính năng ưu việt, chất lượng tốt, giá cả hợp lý, nhằm đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người.
Trải nghiệm cửa hàng thời trang lớn thứ 3 dành cho giới trẻ tại Việt Nam - ảnh 8 BST UNIQLO x Marimekko mùa Xuân/Hè 2020 được giới thiệu ngay tại cửa hàng.
Trải nghiệm cửa hàng thời trang lớn thứ 3 dành cho giới trẻ tại Việt Nam - ảnh 9 Cửa hàng UNIQLO SC VivoCity là nơi trưng bày toàn bộ các sản phẩm trong BST Xuân/Hè 2020 cùng với các BST kết hợp đặc biệt như BST UNIQLO x Marimekko và rất nhiều những BST áo thun UT độc đáo khác.

Cùng chuyên mục

Xem thêm Cần biết

Mới - Nóng

Khám phá