NutiFood cùng Marketing Arena 2020 ươm mầm tài năng Marketer trẻ

Ông Mai Thanh Việt - Đại diện NutiFood (đứng giữa) cùng ban giám khảo trong Đêm Chung Kết cuộc thi Marketing Arena 2020
Ông Mai Thanh Việt - Đại diện NutiFood (đứng giữa) cùng ban giám khảo trong Đêm Chung Kết cuộc thi Marketing Arena 2020
Marketing Arena mùa thứ 5 đã khép lại với những giải pháp sáng tạo đột phá cho hai đề bài mà thương hiệu NutiFood - Nhà tài trợ Kim Cương đưa ra. Sân chơi để các marketer trẻ tỏa sáng cũng chính là nơi thương hiệu sữa Việt chọn để gửi gắm những giá trị xã hội ý nghĩa.

Sau hơn hai tháng tranh tài, Marketing Arena 2020 cũng đã đi đến hồi kết. Đồng hành cùng  chương trình là Nhà tài trợ Kim Cương NutiFood. Cuộc thi đã mang đến một sân chơi mới lạ nhưng vô cùng thực tiễn, không chỉ giúp các marketer tương lai cơ hội được tỏa sáng với đam mê mà còn gửi gắm những giá trị tích cực của marketing với xã hội. 

Marketing Arena 2020 - Hơn cả một cuộc thi

Được phát động từ ngày 17/8, Marketing Arena mùa thứ năm cùng thương hiệu NutiFood đã mang đến một sân chơi đầy thử thách với hai đề thi đầy mới lạ nhưng cũng rất sát với thực tiễn ngành và thị trường: Xây dựng Kế hoạch Marketing truyền thông tích hợp trong 03 tháng cho nhãn hàng NutiFood GrowPLUS+ - nhãn hiệu sữa trẻ em số 1 Việt Nam, và Chiến lược tung sản phẩm mới trong phân khúc Siêu cao cấp của ngành sữa bột trẻ em. 

Chỉ trong chưa đầy hai tuần, đã có 353 đội thi gửi đơn đăng ký, tương đương với 1059 sinh viên toàn quốc. 291 bài thi đã được gửi về, thử sức với hai bài toán từ thương hiệu NutiFood. Cuộc tranh tài gay cấn tại Đêm Chung Kết ngày 27/9 đã chọn được 02 đội vô địch là Aicucaca, đội thi chỉ còn lại một thành viên ở vòng cuối cùng, và Aina. Ngoài ra, giải thưởng “Sáng tạo nhất" đã thuộc về BEYOU với ý tưởng Storyboard xuất sắc. 

NutiFood cùng Marketing Arena 2020 ươm mầm tài năng Marketer trẻ ảnh 1 Các đội thi tranh biện cho ý tưởng của mình trong Đêm chung kết.

Sứ mệnh ươm mầm tài năng trẻ Việt Nam

Chọn đồng hành cùng Marketing Arena, NutiFood mong muốn tạo ra cho thế hệ marketer trẻ tài năng một sân chơi hữu ích, nơi các bạn được thể hiện năng lực sáng tạo, sự tự tin nhiệt huyết và từ đó trang bị những kỹ năng nghề nghiệp cho hành trình tương lai. 

Được thành lập từ năm 2000 với sứ mệnh chăm sóc dinh dưỡng cho cộng đồng, song song với việc tập trung vào chất lượng sản phẩm, NutiFood vẫn luôn thể hiện trách nhiệm xã hội thông qua những hoạt động có ích cho cộng đồng. Trong đêm Gala của cuộc thi Marketing Arena, bác sĩ Mai Thanh Việt - Giám đốc Tiếp Thị cấp cao của NutiFood chia sẻ: 

“Hằng năm, NutiFood luôn dành từ 40 - 50 tỷ cho các chương trình thiện nguyện. Đặc biệt trong năm 2020 này, tuy chịu tác động của đại dịch Covid nhưng NutiFood vẫn duy trì việc tổ chức thiện nguyện đóng góp sữa cho trẻ em suy dinh dưỡng thấp còi và đóng góp 40 tỷ đồng cho y bác sĩ, các hoàn cảnh khó khăn như công nhân, giáo viên và các trung tâm thiện nguyện qua chương trình: “Sức mạnh Việt chung tay đẩy lùi Covid-19”. 

Trong suốt 20 năm đồng hành cùng các hoạt động phát triển cộng đồng của mình, NutiFood hiểu rằng tiềm năng của thế hệ trẻ Việt chỉ được phát huy tối đa khi được phát hiện và nuôi dưỡng đúng cách. Thương hiệu luôn chú trọng đầu tư ươm mầm những tài năng tương lai, không chỉ ở mặt cải thiện dinh dưỡng và thể chất mà còn tạo điều kiện tốt nhất để các bạn trẻ phát triển đam mê, điển hình với Học viện bóng đá NutiFood JMG, hay chương trình “Phát triển tài năng Việt" nhằm hỗ trợ phát triển các tài năng bóng đá nhí. 

Nhưng không chỉ dừng lại ở đó, lựa chọn một cuộc thi về Marketing, thương hiệu sữa Việt cũng mong muốn gửi gắm thông điệp về triết lý kinh doanh của mình, rằng Marketing cũng là một mảnh ghép không thể thiếu trong sứ mệnh đóng góp cho xã hội. NutiFood cũng như ban tổ chức cuộc thi Marketing Arena 2020 hi vọng những trải nghiệm các thí sinh có được trong 60 ngày qua cũng sẽ là những viên gạch vững chắc đầu tiên, trở thành một nguồn cảm hứng để các em theo đuổi ngành marketing.

NutiFood cùng Marketing Arena 2020 ươm mầm tài năng Marketer trẻ ảnh 2 Marketing Arena đã mang đến một sân chơi lý thú với những bài toán và thông điệp thiết thực làm hành trang cho các bạn marketer tương lai

Cuộc thi Marketing Arena 2020 khép lại thành công khi tiếp tục truyền được ngọn lửa sáng tạo, cũng như niềm cảm hứng về những giá trị tích cực cho cộng đồng cho thế hệ marketer trẻ tương lai. NutiFood sẽ tiếp tục đồng hành cùng các thế hệ người trẻ Việt trên hành trình ươm mầm tài năng này.

MỚI - NÓNG
Thí sinh chưa đỗ tốt nghiệp THPT 2024 sẽ có đề thi riêng
Thí sinh chưa đỗ tốt nghiệp THPT 2024 sẽ có đề thi riêng
SVVN - Bộ GD - ĐT đã có thông tin chính thức về việc tổ chức thi tốt nghiệp THPT cho thí sinh chưa đỗ kỳ thi năm 2024. Theo đó, từ năm 2025, những học sinh chưa đỗ Kỳ thi Tốt nghiệp năm 2024 và những năm trước đó sẽ được tổ chức thi tốt nghiệp đúng nội dung chương trình giáo dục phổ thông đã được học, theo tinh thần đảm bảo đầy đủ quyền lợi của học sinh.

Có thể bạn quan tâm

Bạn trẻ Sài Gòn mê mẩn bởi đồng cỏ lau Làng Đại học Thủ Đức đang mùa bung nở

Bạn trẻ Sài Gòn mê mẩn bởi đồng cỏ lau Làng Đại học Thủ Đức đang mùa bung nở

SVVN - Cánh đồng cỏ lau tại Làng Đại học Thủ Đức đang đua nhau bung nở, rực rỡ một màu trắng muốt, tạo nên một khung cảnh thơ mộng, lãng mạn. Ngay sau khi lan truyền trên mạng xã hội, cánh đồng cỏ lau nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng, thu hút nhiều bạn trẻ đến chụp ảnh, lưu giữ những khoảnh khắc đẹp.
Mãn nhãn, xúc động với 'biên niên sử' về lực lượng Cảnh sát Cơ động

Mãn nhãn, xúc động với 'biên niên sử' về lực lượng Cảnh sát Cơ động

SVVN - Chương trình nghệ thuật '50 năm Cảnh sát Cơ động - Những chặng đường vinh quang' là một trong những hoạt động văn hóa, nghệ thuật điểm nhấn trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 50 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát Cơ động (15/4/1974 – 15/4/2024). Chương trình nói về lực lượng Cảnh sát Cơ động từ những ngày đầu mới thành lập, trải qua các giai đoạn trưởng thành, phát triển cho đến hôm nay.
Muôn kiểu tránh nóng của sinh viên TP. HCM

Muôn kiểu tránh nóng của sinh viên TP. HCM

SVVN - Những ngày này, nhiệt độ tại TP. HCM luôn ở mức cao, phổ biến từ 37 - 39 độ C. Thời tiết nắng nóng, ngột ngạt khiến nhiều sinh viên tìm cách “chạy trốn”. Từ che chắn đến “ẩn nấp” ở thư viện, quán cà phê... đều được sinh viên áp dụng để chống chọi với cái nắng khắc nghiệt.
Hành trình theo ‘dấu chân mặt trời’ của 2 nữ runner 'Top 8 vận động viên phong trào cự ly HM' hướng tới ‘TPM 2024’

Hành trình theo ‘dấu chân mặt trời’ của 2 nữ runner 'Top 8 vận động viên phong trào cự ly HM' hướng tới ‘TPM 2024’

SVVN - Không chỉ là hai trong 8 runner nữ có vinh dự được xếp pen E (Elite) chung với tuyển quốc gia tại "Giải Vô địch Quốc gia và Cự ly dài báo Tiền Phong" (Tiền Phong Marathon - TPM) lần thứ 65, năm 2024, tại Phú Yên, Nguyễn Thị Hưởng và Lê Thị Lai còn được biết đến là hai nữ runner có tiếng trong làng chạy phong trào, cùng nhiều thành tích cao ở các giải chạy lớn, nhỏ.
Cựu sinh viên Nhân văn nhắn nhủ sinh viên Nhân văn trước ngưỡng cửa thế giới việc làm

Cựu sinh viên Nhân văn nhắn nhủ sinh viên Nhân văn trước ngưỡng cửa thế giới việc làm

SVVN - Anh Nguyễn Văn Đạt có 8 năm kinh nghiệm làm việc tại Tập đoàn Thế giới di động, đang là Giám đốc Phát triển mạng lưới kiêm Giám đốc Đối ngoại Công ty cổ phần Thời trang YODY. Anh là 1 trong số 5 diễn giả khách mời tại talkshow "Chuyển đổi việc làm: Cơ hội, thách thức cho người lao động và doanh nghiệp" do trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn - ĐHQG Hà Nội tổ chức. Đây là chia sẻ của anh dành riêng cho chuyên trang Sinh Viên Việt Nam, báo Tiền Phong.
Gen Z sử dụng mạng xã hội sao cho hiệu quả?

Gen Z sử dụng mạng xã hội sao cho hiệu quả?

SVVN - Tại chương trình "Hỗ trợ tâm lý học đường - đưa chuyên gia đến với trường học", diễn ra ở trường THCS-THPT Hai Bà Trưng (quận Tân Bình, TP. HCM), ThS Tâm lý Trần Thị Thanh Trà - giảng viên trường ĐH Mở TP. HCM cho biết: “Theo thống kê của Google vào tháng 6/2023, gần 80% người dân Việt Nam sử dụng mạng xã hội, thời lượng trung bình là 3 giờ đồng/ngày”.