Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh: Xây dựng thương hiệu cá nhân là cả một hành trình

0:00 / 0:00
0:00
SVVN - Ngày 11/11, hàng trăm sinh viên Hà Nội đã có mặt tại Nhà sách Phương Nam, tầng 3 Trung tâm Thương mại Lotte để tham dự buổi chia sẻ về chủ đề "Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất" do nhà báo Nguyễn Tuấn Anh, tác giả cuốn sách cùng tên, làm diễn giả chính.
Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh: Xây dựng thương hiệu cá nhân là cả một hành trình ảnh 1
Chị Nguyễn Thị Nguyệt (thứ hai từ trái qua) – Giám đốc Phương Nam chi nhánh Hà Nội - tặng hoa cảm ơn các diễn giả đã tham gia chương trình.

Mới được phát hành từ tháng 6/2022, nhưng đến thời điểm hiện tại, cuốn sách Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất đã chuẩn bị được in lần thứ 5. Đây là một trong những ấn phẩm best-seller của báo Tiền Phong trong năm 2022. Điều này chứng tỏ chủ đề về xây dựng thương hiệu cá nhân đang có sức hút lớn với các bạn trẻ. Các bạn sinh viên đến từ nhiều trường đại học như: Đại học Kinh tế Quốc dân, Học viện Ngoại giao, Học viện Phụ nữ Việt Nam, Đại học Nội vụ, Đại học Y Dược Thái Nguyên,… đã hào hứng đặt nhiều câu hỏi hay cho các diễn giả.

Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh: Xây dựng thương hiệu cá nhân là cả một hành trình ảnh 2

Diễn giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh, tác giả cuốn sách “Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất”, hiện đang là Trưởng ban Sinh Viên, báo Tiền Phong.

Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh: Xây dựng thương hiệu cá nhân là cả một hành trình ảnh 3

Ngoài nhà báo, tác giả Nguyễn Tuấn Anh, hai khách mời là chị Nguyễn Mến – Chủ tịch Tập đoàn GBM (GBM Group) và anh Nguyễn Hà Duy – CEO Học viện Giọng nói và Kỹ năng Thalic Voice đều là những người thường xuyên đi nói chuyện với các bạn trẻ và đều là các tác giả sách. Bên cạnh những kiến thức chuyên sâu về xây dựng thương hiệu cá nhân thì kỹ năng nói chuyện trước đám đông của ba diễn giả trên sân khấu đã khiến chương trình trở nên cởi mở, sinh động, cuốn hút,…

Trước sự hào hứng của khán giả, ba diễn giả đã không trình bày kiến thức theo kế hoạch ban đầu, mà ưu tiên trả lời các câu hỏi của khán giả. Bạn Nguyễn Trinh – sinh viên Học viện Phụ nữ Việt Nam xúc động chia sẻ sau chương trình: “Buổi nói chuyện hôm nay vượt kỳ vọng của bản thân mình. Những gì ba diễn giả chia sẻ thật gần gũi, bổ ích. Qua buổi hôm nay mình thấy tự tin vào bản thân hơn, vững tin vào sự lựa chọn sắp tới của bản thân”.

Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh: Xây dựng thương hiệu cá nhân là cả một hành trình ảnh 4

Hàng trăm khán giả đã đến Nhà sách Phương Nam tham dự chương trình.

Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh: Xây dựng thương hiệu cá nhân là cả một hành trình ảnh 5

Khán giả nhiều độ tuổi hào hứng đặt câu hỏi cho các diễn giả.

Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh: Xây dựng thương hiệu cá nhân là cả một hành trình ảnh 6
Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh: Xây dựng thương hiệu cá nhân là cả một hành trình ảnh 7

Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh tổng kết chương trình bằng một câu đầy ý nghĩa: Xây dựng thương hiệu cá nhân không phải là một sớm một chiều, nó là cả một quá trình bản thân chúng ta tạo dựng giá trị của riêng mình và chia sẻ giá trị đó tới cộng đồng, chỉ khi cộng đồng công nhận những giá trị đó thì thương hiệu sẽ tự đến với chúng ta, càng được nhiều người công nhận thì thương hiệu cá nhân của chúng ta càng mạnh.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Nữ sinh VinUni vượt qua định kiến giới, chinh phục đam mê khoa học

Nữ sinh VinUni vượt qua định kiến giới, chinh phục đam mê khoa học

SVVN - Vượt qua định kiến giới trong ngành kỹ thuật, Nguyễn Ngọc Phúc Tiên (trường ĐH VinUni) đã chứng minh rằng, đam mê và nỗ lực có thể mở lối cho bất kỳ ai. Với thành tích nghiên cứu ấn tượng, Phúc Tiên truyền cảm hứng mạnh mẽ cho các nữ sinh, khẳng định rằng, khoa học không có giới hạn dành cho những ai dám theo đuổi ước mơ. Cô đã xuất sắc giành 'Giải thưởng Nữ sinh khoa học - công nghệ Việt Nam'.
Khởi nghiệp từ thức uống ‘hot trend’: Matcha latte

Khởi nghiệp từ thức uống ‘hot trend’: Matcha latte

SVVN - Vài năm trở lại đây, matcha latte đã trở thành món đồ uống 'quốc dân' của nhiều bạn trẻ. Từ các cửa hàng cà phê đường phố đến những chuỗi thương hiệu lớn, hình ảnh ly matcha latte được pha màu xinh xắn đang phủ sóng mạng xã hội. Đằng sau sự bùng nổ này không chỉ là xu hướng mới mà còn là cơ hội khởi nghiệp tiềm năng của nhiều bạn trẻ.
Người Hà Nội hối hả cùng những 'chiếc khăn gió ấm' trong mưa phùn gió Bấc đầu Đông

Người Hà Nội hối hả cùng những 'chiếc khăn gió ấm' trong mưa phùn gió Bấc đầu Đông

SVVN - Hà Nội đang chuyển rét trong đợt gió lạnh đầu mùa, mang theo những cơn mưa lất phất và hơi sương se sắt. Tiết trời giao thoa lúc cuối Thu - đầu Đông, như một bản giao hưởng của những cảm xúc vừa quen thuộc, vừa mới mẻ, khiến phố phường trở nên rộn ràng hơn. Không khí lạnh và tiếng xe cộ dồn dập, vội vã tạo nên một không gian đặc trưng dường như chỉ Hà Nội mới có.
Sinh viên Thủ đô thích thú đón gió lạnh đầu mùa

Sinh viên Thủ đô thích thú đón gió lạnh đầu mùa

SVVN - Sinh viên Thủ đô thường đón gió mùa bằng những hoạt động vui nhộn và phong cách ăn mặc ấm áp độc đáo. Khi gió mùa về, không khí lạnh mang đến cơ hội để các bạn trẻ diện những chiếc áo khoác dày, khăn len, mũ len..., sớm khoe những bộ trang phục mùa Đông đẹp mắt.
Sắc màu Halloween ngập tràn phố Hàng Mã: Rực rỡ và náo nhiệt

Sắc màu Halloween ngập tràn phố Hàng Mã: Rực rỡ và náo nhiệt

SVVN - Mỗi dịp Halloween, phố Hàng Mã ở Hà Nội lại khoác lên mình chiếc áo đầy sắc màu ma quái. Phô những chiếc mặt nạ kinh dị, trang phục hóa trang, đến đèn lồng bí ngô và mạng nhện giả, con phố tấp nập người mua sắm và chụp ảnh. Không khí lễ hội tràn ngập với ánh đèn neon huyền ảo, màu sắc rực rỡ, tạo nên một khung cảnh đầy cuốn hút giữa lòng Thủ đô.