Chị Nguyễn Thị Nguyệt (thứ hai từ trái qua) – Giám đốc Phương Nam chi nhánh Hà Nội - tặng hoa cảm ơn các diễn giả đã tham gia chương trình. |
Mới được phát hành từ tháng 6/2022, nhưng đến thời điểm hiện tại, cuốn sách Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất đã chuẩn bị được in lần thứ 5. Đây là một trong những ấn phẩm best-seller của báo Tiền Phong trong năm 2022. Điều này chứng tỏ chủ đề về xây dựng thương hiệu cá nhân đang có sức hút lớn với các bạn trẻ. Các bạn sinh viên đến từ nhiều trường đại học như: Đại học Kinh tế Quốc dân, Học viện Ngoại giao, Học viện Phụ nữ Việt Nam, Đại học Nội vụ, Đại học Y Dược Thái Nguyên,… đã hào hứng đặt nhiều câu hỏi hay cho các diễn giả.
Diễn giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh, tác giả cuốn sách “Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất”, hiện đang là Trưởng ban Sinh Viên, báo Tiền Phong. |
Ngoài nhà báo, tác giả Nguyễn Tuấn Anh, hai khách mời là chị Nguyễn Mến – Chủ tịch Tập đoàn GBM (GBM Group) và anh Nguyễn Hà Duy – CEO Học viện Giọng nói và Kỹ năng Thalic Voice đều là những người thường xuyên đi nói chuyện với các bạn trẻ và đều là các tác giả sách. Bên cạnh những kiến thức chuyên sâu về xây dựng thương hiệu cá nhân thì kỹ năng nói chuyện trước đám đông của ba diễn giả trên sân khấu đã khiến chương trình trở nên cởi mở, sinh động, cuốn hút,…
Trước sự hào hứng của khán giả, ba diễn giả đã không trình bày kiến thức theo kế hoạch ban đầu, mà ưu tiên trả lời các câu hỏi của khán giả. Bạn Nguyễn Trinh – sinh viên Học viện Phụ nữ Việt Nam xúc động chia sẻ sau chương trình: “Buổi nói chuyện hôm nay vượt kỳ vọng của bản thân mình. Những gì ba diễn giả chia sẻ thật gần gũi, bổ ích. Qua buổi hôm nay mình thấy tự tin vào bản thân hơn, vững tin vào sự lựa chọn sắp tới của bản thân”.
Hàng trăm khán giả đã đến Nhà sách Phương Nam tham dự chương trình. |
Khán giả nhiều độ tuổi hào hứng đặt câu hỏi cho các diễn giả. |
Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh tổng kết chương trình bằng một câu đầy ý nghĩa: Xây dựng thương hiệu cá nhân không phải là một sớm một chiều, nó là cả một quá trình bản thân chúng ta tạo dựng giá trị của riêng mình và chia sẻ giá trị đó tới cộng đồng, chỉ khi cộng đồng công nhận những giá trị đó thì thương hiệu sẽ tự đến với chúng ta, càng được nhiều người công nhận thì thương hiệu cá nhân của chúng ta càng mạnh.