Taecyeon của 2PM lộ ảnh cầu hôn bạn gái

0:00 / 0:00
0:00
SVVN - Cư dân mạng đang 'phát tán' những bức ảnh 'gây sốt' được cho là của Taecyeon (nhóm 2PM) đang cầu hôn bạn gái thông qua một tài khoản Instagram chuyên chụp ảnh.

Trước đó, Taecyeon đã xác nhận rằng anh ấy đang hẹn hò với một người không phải là người nổi tiếng và cả hai đã bị phát hiện hẹn hò công khai cùng nhau ở Seoul. Ngoài ra, bạn của Taecyeon đã tiết lộ thông tin trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với Sports Chosun về mối quan hệ của họ.

Tuy nhiên, cộng đồng mạng hiện đang 'sốt rần rần' với những bức ảnh cầu hôn bạn gái của Taecyeon sau khi được 'phát tán' rộng rãi. Không chỉ bị sốc bởi lời cầu hôn thực tế, cư dân mạng còn không thể tin rằng phải mất 10 tháng người hâm mộ mới tìm thấy những bức ảnh này và phát tán chúng trực tuyến. Trên thực tế, chúng được đăng vào ngày 6/4/2024. Người hâm mộ đã để lại bình luận kinh ngạc về cách những bức ảnh được lưu giữ lâu như vậy mà không hề bị phát hiện. Ngay cả Dispatch cũng không thể tìm thấy chúng.

Taecyeon của 2PM lộ ảnh cầu hôn bạn gái ảnh 1
Taecyeon của 2PM lộ ảnh cầu hôn bạn gái ảnh 2
Những bức ảnh được chụp bởi “The Best Photo Paris” cho thấy cặp đôi tạo dáng trước tháp Eiffel ở Pháp.
Taecyeon của 2PM lộ ảnh cầu hôn bạn gái ảnh 3

Những bức ảnh tuyệt đẹp ghi lại khoảnh khắc tình cảm khi Taecyeon quỳ gối cầu hôn.

Taecyeon của 2PM lộ ảnh cầu hôn bạn gái ảnh 4
Taecyeon của 2PM lộ ảnh cầu hôn bạn gái ảnh 5

Cảm xúc chân thật của họ trong những khoảnh khắc đặc biệt đã được ghi lại bằng máy quay.

Taecyeon của 2PM lộ ảnh cầu hôn bạn gái ảnh 6

Bộ phim Nhật Bản Grand Maison Paris có sự tham gia của Ok Taecyeon vẫn tiếp tục thành công về mặt doanh thu phòng vé, sau hơn một tháng ra mắt. Grand Maison Paris đạt doanh thu 1,39 tỷ yên và thu hút 960.000 lượt người xem trong tuần đầu tiên ra mắt, vẫn đang giữ vững vị trí là phim ăn khách nhất trong số các phim người đóng Nhật Bản, vượt qua lượng khán giả tích lũy là hơn 2,16 triệu người trong tuần thứ tư ra mắt. Grand Maison Paris là bộ phim dựa trên bộ phim truyền hình nổi tiếng Grand Maison Tokyo được phát sóng trên kênh TBS tại Nhật Bản vào năm 2019. Phim có sự tham gia chính của Takuya Kimura, Kyoka Suzuki và Itki Sawamura, và đã thu hút được nhiều sự chú ý ngay cả trước khi phát hành. Ok Taecyeon, người lần đầu thử sức với phim điện ảnh Nhật Bản, đã đảm nhận vai đầu bếp bánh ngọt người Canada gốc Hàn Rick Yuan, để lại ấn tượng mạnh mẽ qua vai diễn đầu bếp chính, đối lập với Natsuki Obana, do Takuya Kimura thủ vai. Phim dự kiến ​​ra mắt tại Hàn Quốc vào hôm nay 5/2. Ngoài ra, Ok Taecyeon cũng dự kiến ​​sẽ tổ chức một buổi họp fan trong nước vào tháng Hai và một buổi họp fan Nhật Bản vào tháng Ba, cũng như kế hoạch tiếp tục gặp gỡ người hâm mộ thông qua nhiều hoạt động khác nhau trong năm nay.

MỚI - NÓNG
Thành phố Huế: Vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh trong xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên
Thành phố Huế: Vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh trong xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên
SVVN - Hướng đến kỷ niệm 135 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2025), ngày 14/5, Ban Thường vụ Thành đoàn Huế phối hợp cùng Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh tổ chức Hội thảo khoa học cấp thành phố: “Vận dụng tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên thành phố Huế trong kỷ nguyên mới”.

Có thể bạn quan tâm

Thời kỳ K-pop cần tái cấu trúc lại ranh giới quyền lực và mối quan hệ nghệ sĩ - hãng thu âm

Thời kỳ K-pop cần tái cấu trúc lại ranh giới quyền lực và mối quan hệ nghệ sĩ - hãng thu âm

SVVN - Sự biến mất đột ngột của NewJeans khỏi ánh đèn sân khấu K-pop đã làm rung chuyển ngành công nghiệp âm nhạc trị giá hàng tỷ đô la của Hàn Quốc. Giữa lo ngại về động thái tương tự của những nghệ sĩ khác, các nhà phân tích và chuyên gia nhận định có thể đã đến lúc cần thúc đẩy việc xem xét lại hệ thống K-pop.
Liệu chuẩn mực visual của K-pop có đang trở nên 'khuôn mẫu thái quá' không?

Liệu chuẩn mực visual của K-pop có đang trở nên 'khuôn mẫu thái quá' không?

SVVN - Không thể phủ nhận rằng, tiêu chí ngoại hình ở nền công nghiệp K-pop là thứ đáng được quan tâm. Tuy nhiên, gần đây, có vẻ như việc phân biệt thần tượng này với thần tượng khác ngày càng trở nên khó khăn hơn. Điều này đang đặt ra nhiều vấn đề 'đau đầu' đối với các công ty giải trí trong việc tìm kiếm và lựa chọn những thế hệ kế thừa.