Talkshow 'Nhà Trồng Được': Khi gen Z gắn kết gia đình

0:00 / 0:00
0:00
SVVN - Talkshow “Nhà Trồng Được” được thực hiện bởi nhóm sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền với những thông điệp nhân văn đã thu hút đông đảo sự quan tâm của công chúng, đặc biệt là các bạn trẻ.

“Yêu thương nhưng ngại mở lời”, thấu hiểu được điều đó, “Nhà Trồng Được” mong muốn gắn kết tình cảm gia đình, giúp các bạn trẻ chia sẻ, giải quyết những khúc mắc với các thành viên trong gia đình.

Sự kiện sẽ đem đến cho gen Z những góc nhìn đa chiều, cách nhìn nhận mới mẻ và sâu sắc, từ đó giúp các bạn có cách thể hiện yêu thương phù hợp và trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

Talkshow 'Nhà Trồng Được': Khi gen Z gắn kết gia đình ảnh 1

Với hội nghị bàn tròn của 3 thế hệ X, Y, Z, sự kiện hứa hẹn kết nối các bạn trẻ gần hơn đến chính bố mẹ, những người thân yêu trong gia đình, mang đến những bài học trải nghiệm hữu ích từ diễn giả, khách mời của chương trình. Với tinh thần đó, cùng sự đổi mới, sáng tạo trong cách tiếp cận, sự kiện mong muốn mang lại những phút giây bùng nổ cảm xúc và là điểm đến thú vị cho tất cả những “tập sự mới lớn”.

Không đơn thuần chỉ là một buổi trò chuyện, thông qua các trò chơi được kéo dài xuyên suốt chương trình, sự kiện tạo dựng một không gian cởi mở để khách mời có thể thoải mái chia sẻ câu chuyện của bản thân.

Talkshow 'Nhà Trồng Được': Khi gen Z gắn kết gia đình ảnh 2

Bộ bài “sự thật hay thách thức” mang dấu ấn của sự kiện.

“Để mà nói “con yêu bố mẹ” trực tiếp trước mặt thì rất là khó và ngại. Đôi khi mình cũng có nhắn tin là nói yêu bố mẹ. Nhưng qua chương trình lần này, mình có cơ hội được nói trực tiếp tới bố mẹ lời yêu, con gái Hoàng Oanh yêu bố mẹ rất nhiều”, chia sẻ của cô Hoàng Oanh - đại diện cho thế hệ Y.

Khai thác từ hai chủ đề “khoảng cách thế hệ” và “tình yêu”, đơn giản từ chia sẻ câu chuyện bữa ăn hàng ngày cho đến những quan điểm về tình yêu đã mang lại cho khán giả nhiều góc nhìn thú vị từ 3 thế hệ X, Y và Z vừa hiện đại vừa truyền thống.

Một trong những câu chuyện thú vị nhất của sự kiện chính là khách mời thuộc 3 độ tuổi, 3 thế hệ khác nhau. Người xem khi đồng hành cùng chương trình, dù ở bất kì độ tuổi nào, dù là bố mẹ hay là con thì đều có thể thấy bản thân qua những câu chuyện được chia sẻ trong sự kiện.

Talkshow 'Nhà Trồng Được': Khi gen Z gắn kết gia đình ảnh 3

Thông qua sự kiện “Nhà Trồng Được”, những người tham gia có thêm các góc nhìn tích cực trong việc ứng xử với người thân trong gia đình, họ trân trọng gia đình hơn và không còn thái độ tiêu cực khi xảy ra mâu thuẫn, để Nhà thực sự là nơi vun đắp, trồng được thật nhiều tình cảm thiêng liêng và trân quý.

MỚI - NÓNG
Sinh viên ký túc xá vật lộn trong giá rét đầu Đông
Sinh viên ký túc xá vật lộn trong giá rét đầu Đông
SVVN - Rét đậm đầu mùa khiến sinh hoạt của sinh viên tại các ký túc xá ở Hà Nội gặp không ít khó khăn. Từ việc giữ ấm trong phòng, tắm giặt, đến chuyện ăn uống tại căng tin đều trở thành thử thách lớn khi nhiệt độ giảm sâu. Dù đã cố gắng thích nghi, cái lạnh vẫn làm đảo lộn nhịp sống thường ngày của nhiều bạn trẻ.
Giải Taekwondo Cảnh sát châu Á 2024: Gắn kết vì hòa bình và an ninh toàn cầu
Giải Taekwondo Cảnh sát châu Á 2024: Gắn kết vì hòa bình và an ninh toàn cầu
SVVN - Lễ khai mạc Giải Taekwondo Cảnh sát châu Á mở rộng năm 2024 được tổ chức tại tỉnh Quảng Ninh, đã mang đến một không gian văn hóa và thể thao đặc sắc, để lại dấu ấn đậm nét về tinh thần đoàn kết quốc tế. Sự kiện lần đầu tiên do Bộ Công an Việt Nam và Liên đoàn Taekwondo Cảnh sát thế giới phối hợp tổ chức, diễn ra từ ngày 6 – 9/12.

Có thể bạn quan tâm

'Tín chỉ Carbon Việt Nam': Sáng tạo xanh từ nhóm cựu sinh viên trẻ

'Tín chỉ Carbon Việt Nam': Sáng tạo xanh từ nhóm cựu sinh viên trẻ

SVVN - Xuất phát từ tình yêu với môi trường và mong muốn đóng góp cho xã hội, một nhóm cựu sinh viên trẻ đã chung tay phát triển dự án 'Tín chỉ Carbon Việt Nam'. Không chỉ giàu nhiệt huyết, nhóm còn thể hiện tư duy sáng tạo và nền tảng kiến thức vững vàng để hiện thực hóa giải pháp đo đạc, tính toán trữ lượng carbon bằng công nghệ hiện đại.
Sinh viên trường Đại Nam hào hứng với Trường học hay Trường đời

Sinh viên trường Đại Nam hào hứng với Trường học hay Trường đời

SVVN - Ngày 5/12, toạ đàm "Sinh viên trước ngưỡng cửa tự lập" thuộc chuỗi chương trình hướng nghiệp "Trường học hay Trường đời'" do Báo Tiền Phong phối hợp tổ chức cùng Hệ thống Đào tạo Thiết kế, Kỹ xảo 3D & Game - Arena Multimedia và Trường Đại học Đại Nam đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với giảng viên và sinh viên Nhà trường. Thành công đó xuất phát từ sự hào hứng, say mê học hỏi và tinh thần nồng nhiệt của các bạn sinh viên.
Những dự án sáng tạo gây ấn tượng tại Chung kết 'Sao Kim 2024'

Những dự án sáng tạo gây ấn tượng tại Chung kết 'Sao Kim 2024'

SVVN - Vượt qua hàng trăm ý tưởng sáng tạo, GlobeID - ứng dụng blockchain định danh số duy nhất - đã xuất sắc giành giải Nhất cuộc thi 'Sao Kim 2024'. Dự án mang đến giải pháp đột phá giúp ngăn chặn tài khoản giả mạo, tối ưu hóa chi phí cho các tổ chức Web3, đồng thời cung cấp công cụ quản lý tài sản và phân tích thông minh cho người dùng.
Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2024 lưu giữ vẻ đẹp và giá trị văn hóa truyền thống hòa quyện hiện đại qua tà áo dài cách tân

Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2024 lưu giữ vẻ đẹp và giá trị văn hóa truyền thống hòa quyện hiện đại qua tà áo dài cách tân

SVVN - Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2024 Nguyễn Thảo Nguyên (sinh năm 2000 tại Hà Nội) gây ấn tượng mạnh với nhan sắc rạng rỡ, thần thái cuốn hút và bộ áo dài đỏ cách tân đầy sáng tạo trong bộ ảnh mới. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp ngoại hình, Thảo Nguyên còn là một giảng viên trợ giảng tại Trường Đại học Y - Dược, Đại học Thái Nguyên, ghi dấu ấn bởi tài năng và tâm huyết trong cả lĩnh vực giáo dục và ngành Y.
Hai thanh niên Sơn La đưa nông nghiệp sạch lên bản đồ số

Hai thanh niên Sơn La đưa nông nghiệp sạch lên bản đồ số

SVVN - Từ một thanh niên sinh ra và lớn lên ở vùng đất Sơn La, Hà Văn Sáng và Quàng Thị Vy không chỉ mang trong mình ước mơ làm giàu từ nông nghiệp mà còn tiên phong áp dụng công nghệ số vào phát triển mô hình chăn nuôi và trồng trọt. Dự án ‘Thanh niên nông thôn chuyển đổi kỹ thuật số’ đã không chỉ tạo ra những sản phẩm nông sản sạch mà còn đưa chúng đến gần hơn với cộng đồng qua nền tảng YouTube, TikTok, Facebook... thu hút hàng nghìn lượt theo dõi.