Telepro được đầu tư 500.000 USD từ cuộc thi khởi nghiệp

Telepro được đầu tư 500.000 USD từ cuộc thi khởi nghiệp
SVVN - Trong năm đầu tiên Startup Funding Camp được tổ chức, dự án khởi nghiệp Telepro đã thành công trong việc kêu gọi vốn đầu tư 500.000 USD.

Từng làm quản lý sale cho nhiều doanh nghiệp, Nguyễn Trung Hiếu - đồng sáng lập Telepro - chứng kiến họ chịu chung “nỗi đau” về telesale.

Khi đó, nhìn cách Uber và Grab hoạt động trong lĩnh vực vận tải, anh băn khoăn liệu có thể áp dụng công nghệ vào telesale hay không. Trải qua khảo sát với 90% khách hàng cảm thấy hứng thú, Hiếu cùng bạn bè sáng lập Telepro.

Đây là ứng dụng kết nối các doanh nghiệp cần nghiệp vụ gọi điện thoại với hàng nghìn telesale chuyên nghiệp và tự do trên khắp Việt Nam.

Telepro được đầu tư 500.000 USD từ cuộc thi khởi nghiệp

Nguyễn Trung Hiếu áp dụng công nghệ vào lĩnh vực telesales.

Ứng dụng này mang đến cho các doanh nghiệp giải pháp hoàn toàn mới và cực kỳ đột phá trong công đoạn tối ưu telesale.

Được ví như Uber của thị trường telesale, Telepro giúp giảm khoảng 35% chi phí telemarketing cho các doanh nghiệp đồng thời mang đến lựa chọn nghề nghiệp rất chủ động về thời gian, thu nhập tốt cho người lao động.

29 khách hàng doanh nghiệp. 2.700 cộng tác viên. Từ tháng 8 đến nay, doanh thu của Telepro đạt 25.000 USD.

Song song với việc mở rộng thị trường, Telepro dự định mang công việc cho người yếu thế trong xã hội, giúp họ gia tăng thu nhập.

Với mục tiêu đó, nhóm quyết định tham gia cuộc thi Startup Funding Camp 2018 nhằm kêu gọi vốn đầu tư, xây dựng mạng lưới công việc, tiến tới tiếp cận những khách hàng lớn, đồng thời nhận được sự tư vấn cho quá trình marketing và mở rộng ứng dụng.

Sau vòng hồ sơ và 5 ngày tham dự tư vấn chuyên sâu, dự án Telepro lọt vào danh sách 10 startup xuất sắc bước vào vòng gọi vốn.

Ở phiên công khai, họ cùng 9 nhóm khác trình bày về kế hoạch khởi nghiệp của mình với Ban Giám khảo, các nhà đầu tư và đông đảo khán giả. Ở phiên gọi vốn riêng, các startup trình bày sâu hơn về công ty và sản phẩm của mình với đại diện các quỹ đầu tư và nhà đầu tư hàng đầu trong nước và quốc tế.

Nhờ lợi thế từ thị trường cũng như ý nghĩa đối với cộng đồng, Telepro thành công thu hút sự đầu tư từ ESP Capital với số vốn từ 200.000 đến 500.000 USD.

Telepro được đầu tư 500.000 USD từ cuộc thi khởi nghiệp

Telepro giúp doanh nghiệp tiết kiệm 35% chi phí đồng thời tạo công việc, tăng thu nhập cho nhiều người.

“Tôi ấn tượng với các đội đã trình bày và phản biện ngày hôm nay. Các bạn thể hiện rõ đam mê khởi nghiệp, am hiểu về thị trường, lĩnh vực các bạn theo đuổi, từ đối tượng mục tiêu, cách thức vận hành đến tầm nhìn phát triển. Tôi thấy các ý tưởng đều tốt và có tiềm năng phát triển lâu dài”, ông Hemant Patel - Tổng giám đốc Công ty Alma, nhà tài trợ chính của chương trình - nhận xét về Telepro cùng 9 startup khác trong top 10.

Đây là năm đầu tiên Startup Funding Camp 2018 được tổ chức. Với chủ đề, “Jumping to 4.0 - Tự động hóa và Dữ liệu thông minh", chương trình tập trung vào phát triển các ứng dụng nền tảng công nghệ số và tích hợp tất cả các công nghệ thông minh nhằm tối ưu hóa quy trình, phương thức sản xuất; nhấn mạnh những công nghệ đang và sẽ có tác động lớn nhất là công nghệ in 3D, công nghệ sinh học, công nghệ vật liệu mới, công nghệ tự động hóa, người máy...

MỚI - NÓNG
Sinh viên trường ĐH Ngoại ngữ Tin học TP. HCM thắc mắc về khoản phí cho lễ tốt nghiệp
Sinh viên trường ĐH Ngoại ngữ Tin học TP. HCM thắc mắc về khoản phí cho lễ tốt nghiệp
SVVN - Theo thông báo của trường ĐH Ngoại ngữ - Tin học TP. HCM (HUFLIT), trường sẽ tổ chức lễ tốt nghiệp cho sinh viên theo cả 3 phương án gồm trực tuyến, nhận bằng và trực tiếp. Tuy nhiên, nhiều sinh viên thắc mắc, dù theo hình thức nào thì cũng phải đóng lệ phí 600.000 đồng/sinh viên, là bất hợp lý.

Có thể bạn quan tâm

Bộ ảnh đẹp ngỡ ngàng khiến giới trẻ ‘tag’ tên ‘người thương’ liên tục

Bộ ảnh đẹp ngỡ ngàng khiến giới trẻ ‘tag’ tên ‘người thương’ liên tục

SVVN - Trong 2 ngày trở lại đây cộng đồng mạng và nhiều fanpage “thi nhau” chia sẻ bộ ảnh mang concept hoài cổ và dành nhiều lời khen tới tác giả. Nhiều bạn đã phải thốt lên: “Trời ơi! Tại sao lại đẹp đến như vậy”. Bộ ảnh đã đạt trên 1 triệu view chỉ sau 1 ngày đăng tiktok. Trên facebook hơn 15 nghìn lượt like, gần 4 nghìn lượt share và hơn 1 nghìn lượt comment.
Xây dựng thương hiệu cá nhân không phải để nổi tiếng

Xây dựng thương hiệu cá nhân không phải để nổi tiếng

SVVN - Trong cuốn sách “6 bước tự xuất bản một cuốn sách” vừa được Nhà xuất bản Thanh Niên xuất bản, tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh có viết về việc xây dựng thương hiệu cá nhân thông qua viết sách. Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh cũng có nhiều kinh nghiệm xây dựng thương hiệu cá nhân cho người nổi tiếng.    
Hạnh phúc của người cầm phấn

Hạnh phúc của người cầm phấn

SVVN - Dịch COVID-19 “tràn” tới như những “đợt sóng”, khiến việc giảng dạy của người làm nghề giáo phải liên tục thay đổi. Trong những ngày học online, giáo viên và học trò đều bồi hồi nhớ về thời gian còn được đến trường và mong về một bình thường mới sắp tới cho ngành giáo dục. Với cô giáo Ngọc Anh: “Hạnh phúc là khi nhìn thấy học sinh của mình khỏe mạnh và vui vẻ tới trường”.
Điều phi thường nhỏ bé

Điều phi thường nhỏ bé

SVVN - Nguyễn Thị Hà Giang (sinh năm 1989) là cựu sinh viên khóa 48, Khoa Sư phạm Ngoại ngữ, Trường Đại học Vinh. Giang đang là Ủy viên Ban Chấp hành Tỉnh đoàn Nghệ An, Phó Trưởng Ban Dân vận Đảng ủy, Phó Bí thư Đoàn Trường Đại học Vinh. "Điều phi thường nhỏ bé", là chủ đề của WeChoice Awards 2019, cũng là một tâm niệm, một ý nghĩ thường trực mà Hà Giang luôn chọn làm lẽ sống để hành động, để tự "định nghĩa" mình với cuộc đời.