Có 281 kết quả :

Gameshow cũng trở thành 'thần tượng'

Gameshow cũng trở thành 'thần tượng'

SVVN - Việc các concert “anh trai” được tổ chức liên tục (6 đêm trong vòng hai tháng) vẫn thu hút hàng trăm nghìn lượt khán giả đương nhiên là tín hiệu tốt cho ngành tổ chức biểu diễn, mở ra hướng đi mới cho công nghiệp văn hóa. Nhưng làm nên chuyện không chỉ do các nghệ sĩ. Lần đầu tiên có dấu hiệu khán giả không chỉ thần tượng nghệ sĩ mà hâm mộ gameshow góp phần tạo nên những thần tượng đó…
Kpop bị gọi là vô nhân đạo

Kpop bị gọi là vô nhân đạo

SVVN - Cựu thần tượng DPR IAN kể về khoảng thời gian luyện tập khắc nghiệt, lặp đi lặp lại có suất ra mắt trong nhóm nhạc. Anh nói ngành công nghiệp Kpop có những quy trình vô nhân đạo, không được là chính mình.
Vì sao giới trẻ sẵn sàng chi nhiều tiền để 'đu idol'?

Vì sao giới trẻ sẵn sàng chi nhiều tiền để 'đu idol'?

SVVN - Muốn trải nghiệm cảm giác đến gần với idol, nhìn thấy thần tượng bằng xương bằng thịt hay hòa mình vào không khí cuồng nhiệt... là những lý do chính khiến giới trẻ sẵn sàng chi tiền để tham gia thưởng thức các đêm concert, sự kiện âm nhạc trực tiếp có những ca sĩ nổi tiếng mà mình hâm mộ. 
Phía sau bức ảnh Sơn Tùng đi uống trà đá ở Hà Nội

Phía sau bức ảnh Sơn Tùng đi uống trà đá ở Hà Nội

SVVN - Sau một bài đăng trên Facebook, hàng trăm bạn trẻ kéo đến quán trà đá trên phố Bà Triệu để tái hiện khoảnh khắc ngồi uống trà đá giống Sơn Tùng M-TP. Một người dùng mạng xã hội bình luận hài hước: "Hôm nay cả Facebook đi uống trà đá với Sơn Tùng".
Trào lưu 'cheap moment': Giới trẻ thích thú tạo bản sao giống idol

Trào lưu 'cheap moment': Giới trẻ thích thú tạo bản sao giống idol

SVVN - Trào lưu "cheap moment" (tạm dịch: khoảnh khắc giá rẻ) thường xuất phát từ việc tạo ra những tình huống giả tưởng hoặc hài hước, thường dựa trên những hình ảnh hoặc video của các nghệ sĩ Kpop. Đây là một cách các bạn trẻ thể hiện tình yêu và sự ủng hộ của họ đối với nhóm nhạc hoặc idol mà họ yêu thích, cũng như để tạo ra sự gần gũi và giao tiếp với cộng đồng fan khác.
GenZ rần rần 'đu' concert thần tượng qua màn ảnh rộng

GenZ rần rần 'đu' concert thần tượng qua màn ảnh rộng

SVVN - Từ lâu, sân khấu đã là địa điểm gắn kết khán giả với những màn trình diễn nghệ thuật đầy cảm xúc. Tuy nhiên, trong thời đại công nghệ bùng nổ, xu hướng thưởng thức âm nhạc và các hình thức biểu diễn khác qua màn ảnh rộng đang dần len lỏi và trở thành làn sóng mới trong GenZ.
Sức hấp dẫn của các nhạc sĩ 'thần tượng'

Sức hấp dẫn của các nhạc sĩ 'thần tượng'

SVVN - Nhạc sĩ Đỗ Bảo và ê-kíp vừa công bố thông tin chính thức về hai buổi hòa nhạc Một mình bao la diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình, TPHCM (11/11) và Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội (25/11). Tổng số ghế của cả hai đêm vào khoảng hơn 5.000 chỗ. Tuy nhiên ngay sáng hôm sau, các trang bán vé đã có dấu hiệu tắc nghẽn vì nhiều người đặt mua cùng lúc.
Sau concert BlackPink, giới trẻ chia sẻ về văn hóa thần tượng hiện nay

Sau concert BlackPink, giới trẻ chia sẻ về văn hóa thần tượng hiện nay

SVVN - Sau 2 đêm diễn của nhóm nhạc Hàn Quốc BlackPink tại Hà Nội khiến cộng đồng mạng "náo loạn", đã có nhiều ý kiến, góc nhìn, quan điểm bàn luận xoay quanh chủ đề thần tượng của giới trẻ hiện nay. Theo đó, các bạn trẻ Gen Z cũng đưa ra nhiều lý do để bảo vệ việc đi "đu" thần tượng một cách văn minh, lành mạnh.