"Thế lực mới" được các thương hiệu thời trang o bế, khiến fan BLACKPINK không vui là ai?

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Tài nguyên thời trang của Yeri (Red Velvet) đang tăng tiến đáng kể khi cô vừa mới xuất hiện trong sự kiện đặc biệt của Chanel, nay lại được Dior tặng quà xịn xò. Thế nên, một bộ phận fan BLACKPINK không vui cho lắm khi thấy Yeri được các nhà mốt cưng chiều.

Yeri vừa mới xuất hiện trong một sự kiện khai trương của Chanel ở Hàn Quốc thì sau đó liền khoe túi hiệu được Dior gửi tặng. Đáng chú ý hơn, dưới bài đăng của Yeri thì tài khoản chính thức của Dior còn để lại bình luận khen ngợi em út Red Velvet.

"Thế lực mới" được các thương hiệu thời trang o bế, khiến fan BLACKPINK không vui là ai? ảnh 1
"Thế lực mới" được các thương hiệu thời trang o bế, khiến fan BLACKPINK không vui là ai? ảnh 2

Trong vòng vài ngày, Yeri vừa làm khách mời Chanel, vừa được Dior khen ngợi

Nhà mốt nước Pháp từng tặng quà cho nhiều nghệ sĩ nhưng hiếm khi trực tiếp tương tác trên mạng xã hội như thế này. Chính vì thế mà nhiều fan của Yeri vô cùng tự hào, cho rằng Dior đang cực kỳ quan tâm Yeri và thậm chí có netizen vào đề nghị Dior hãy chọn Yeri làm đại sứ thương hiệu. Nhiều Knet khen Yeri rất xinh đẹp, phối khăn và túi Dior rất khéo, mang lại cảm giác khác biệt so với Jisoo và Suzy. Nếu như Jisoo kiêu sa, Suzy ngọt ngào thì Yeri lại rất trẻ trung.

"Thế lực mới" được các thương hiệu thời trang o bế, khiến fan BLACKPINK không vui là ai? ảnh 3
"Thế lực mới" được các thương hiệu thời trang o bế, khiến fan BLACKPINK không vui là ai? ảnh 4

Knet khen Yeri rất trẻ trung mới mẻ với đồ Dior

Trong khi đó, một bộ phận fan của Jisoo khẳng định chỉ có Jisoo mới là gương mặt đại diện toàn cầu của Dior, mới là idol được Dior dành nhiều ưu đãi độc quyền nhất. Chẳng hạn Jisoo liên tục được nhà mốt tặng quà đặc biệt như túi hay son khắc tên mình, được giám đốc sáng tạo của hãng gửi thư tay, là người đầu tiên được diện trang phục trong bộ sưu tập mới của hãng hoặc được tùy ý chọn thiết kế mình thích nhất để mặc xem show thời trang.

"Thế lực mới" được các thương hiệu thời trang o bế, khiến fan BLACKPINK không vui là ai? ảnh 5

BLINKs thì khẳng định Jisoo mới là đại sứ thương hiệu của Dior

"Thế lực mới" được các thương hiệu thời trang o bế, khiến fan BLACKPINK không vui là ai? ảnh 6

Chưa kể Suzy cũng là nàng thơ lâu năm của Dior

Một bộ phận BLINK cũng cho rằng Yeri tuy ngày càng xinh đẹp nhưng chưa có khí chất thời trang đặc biệt như Jisoo hay các thành viên còn lại của BLACKPINK. Trong K-Pop, ngoài Jisoo thì Suzy cũng là nhân vật được Dior cưng chiều hết mực nên Yeri vẫn rất khó vượt qua hai nhan sắc đình đám này để trở thành nàng thơ Dior.

"Thế lực mới" được các thương hiệu thời trang o bế, khiến fan BLACKPINK không vui là ai? ảnh 10
MỚI - NÓNG
Đôn đốc kiểm tra, điều phối triển khai Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè 2024
Đôn đốc kiểm tra, điều phối triển khai Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè 2024
HHT - Anh Nguyễn Ngọc Lương - Bí thư thường trực T.Ư Đoàn cho biết, kế hoạch Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè 2024 đã sớm được ban hành và Ban Chỉ đạo Chiến dịch đã họp phân công công việc cụ thể. Các ban đơn vị, tỉnh thành Đoàn và thành viên Ban Chỉ đạo Chiến dịch TNTN Hè 2024 cần chú ý công tác điều phối, phối hợp thực hiện để triển khai hiệu quả.

Có thể bạn quan tâm

Luyện fanchant thử nhảy "MAESTRO" của SEVENTEEN, fan ngỡ sắp debut vì quá khó

Luyện fanchant thử nhảy "MAESTRO" của SEVENTEEN, fan ngỡ sắp debut vì quá khó

HHT - Trở lại với album “17 IS RIGHT HERE” với ca khúc chủ đề “MAESTRO”, SEVENTEEN đang “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc. Không chỉ có âm nhạc “gây nghiện”, màn trở lại lần này của nhóm lại làm fan K-Pop, nhất là CARAT (fandom của SEVENTEEN) "sốt sình sịch" vì độ khó của fanchant và dance challenge còn choáng hơn những lần trước.