Có 35 kết quả :

Đà Nẵng đặt mục tiêu trong vòng 2 năm từ 2022 sẽ khôi phục hàng không như thời điểm trước đại dịch COVID-19. Ảnh: T.T.

Phát triển đường bay châu Á: Cơ hội không thể tốt hơn

SVVN - “Sự kiện tổ chức đúng vào thời điểm hoạt động hàng không Việt Nam đã được Chính phủ cho phép khôi phục hoàn toàn theo định hướng bình thường mới, thích ứng, linh hoạt, dỡ bỏ mọi hạn chế đã mang đến cơ hội không thể tốt hơn cho ngành hàng không và du lịch Việt Nam nói chung, Đà Nẵng nói riêng”.
Xuất khẩu tăng kỷ lục, doanh nghiệp đối mặt nhiều nỗi lo

Xuất khẩu tăng kỷ lục, doanh nghiệp đối mặt nhiều nỗi lo

SVVN - Bộ Công Thương cho biết, dù tiếp tục phải đối mặt nhiều khó khăn, hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam từ đầu năm đến nay đã có sự phục hồi mạnh mẽ ước tính đạt 176,3 tỷ USD, tăng 14,3% so với cùng kỳ năm trước. Dù có nhiều tin vui nhưng các doanh nghiệp lại đứng trước nhiều nỗi lo mới.
Đô thị sinh thái thông minh Aqua City (Tp.Biên Hòa, Đồng Nai)

Mở rộng phát triển mô hình dự án mới, Novaland tạo dấu ấn ở thị trường quốc tế

Từ năm 2019, xu hướng chung của các doanh nghiệp BĐS lớn là mở rộng dần ra thị trường ngoại tỉnh, chứ không chỉ tập trung ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM. Là Tập đoàn BĐS uy tín hàng đầu, Novaland đã và đang đẩy mạnh chiến lược sở hữu quỹ đất thông qua các thương vụ M&A, trong đó bao gồm các dự án BĐS Trung tâm tại TP.HCM, BĐS đô thị vệ tinh (Đồng Nai) và các dự án BĐS du lịch nghỉ dưỡng (Cần Thơ, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Thuận…).
Vinpearl công bố chiến lược mở rộng thị trường quốc tế và hợp tác hàng không

Vinpearl công bố chiến lược mở rộng thị trường quốc tế và hợp tác hàng không

Ngày 20/02/2020, Công ty CP Vinpearl công bố chiến lược mở rộng thị trường quốc tế tới nhiều quốc gia và khu vực; hợp tác toàn diện với các hãng hàng không nội địa và cung cấp các gói dịch vụ du lịch trọn gói cao cấp. Mục tiêu chiến lược nhằm góp phần thúc đẩy tăng trưởng số lượng du khách trong nước và quốc tế đến với hệ thống Vinpearl nói riêng và Việt Nam nói chung.
Thép Nam Kim – Khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế

Thép Nam Kim – Khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế

Trải qua một thời gian xây dựng hình ảnh và phát triển thương hiệu từ năm 2011, cho đến nay sản phẩm tôn thép mạ của Công ty CP Thép Nam Kim – Thương hiệu Tôn Nam Kim đã hiện diện và ngày càng khẳng định được vị thế của mình ở thị trường trong nước cũng như xuất khẩu sang các Quốc gia trong khu vực Đông Nam Á và trên toàn thế giới.
Tập đoàn T&T và Tập đoàn Bouygues của Pháp ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về Dự án Ðường sắt đô thị số 3 dưới sự chứng kiến của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Tổng thống Cộng hòa Pháp Emmanuel Macron tại cung điện Elysees.

Tập đoàn T&T Group khẳng định vị thế trên trường quốc tế

SVVN - Với hàng loạt thương vụ hợp tác cùng các “đại gia” sừng sỏ trên thế giới ở các lĩnh vực từ cảng biển, hạ tầng giao thông đến năng lượng tái tạo nông nghiệp…, Tập đoàn T&T Group đã và đang hiện thực hóa mục tiêu trở thành tập đoàn đa lĩnh vực, khẳng định vị thế, tên tuổi trên thị trường quốc tế.
Khám phá dây chuyền sản xuất của thương hiệu sữa số 1 Việt Nam

Khám phá dây chuyền sản xuất của thương hiệu sữa số 1 Việt Nam

Vinamilk là thương hiệu sữa duy nhất tại Việt Nam được người tiêu dùng bình chọn là thương hiệu Quốc gia 8 năm liên tiếp, Hàng Việt Nam chất lượng cao trong 20 năm liên tiếp. Để có được sự ghi nhận này, Vinamilk luôn chú trọng đầu tư, đổi mới thiết bị, công nghệ nâng cao năng suất, hiệu quả hoạt động doanh nghiệp.
Vingroup ra mắt sản phẩm trái cây nhà kính đầu tiên

Vingroup ra mắt sản phẩm trái cây nhà kính đầu tiên

Ngày 17/9/2016, Công ty VinEco – Tập đoàn Vingroup sẽ chính thức ra mắt thị trường vụ trái cây nhà kính đầu tiên gồm 10 loại dưa lưới. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại của tập đoàn Netafim - Israel và được phân phối độc quyền trong hệ thống siêu thị Vinmart và Vinmart+ trên toàn quốc.
Thương hiệu quốc gia còn nhiều bất cập

Thương hiệu quốc gia còn nhiều bất cập

SVVN - Ngày 20/4, tại Diễn đàn Thương hiệu Quốc gia với truyền thông và cộng đồng, do Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức, TS Bùi Thế Đức, Phó trưởng Ban Tuyên giáo T.Ư đánh giá, thương hiệu hàng hóa Việt Nam đang bộc lộ nhiều bất cập.
Giám đốc nhà máy Vinamilk: “Mục tiêu của Vinamilk là nâng tầm dinh dưỡng chất lượng quốc tế cho các sản phẩm sữa, từ đó tạo cơ hội cho trẻ em Việt Nam được sử dụng sản phẩm dinh dưỡng không thua kém sản phẩm sữa nước ngoài với giá cả hợp lý.”

Vinamilk – Chất lượng quốc tế cho gia đình Việt

Qua chặng đường 40 năm, Vinamilk đã trở thành công ty sữa số 1 Việt Nam cho hàng triệu gia đình Việt mỗi ngày nhờ năng suất luôn được đảm bảo bởi 13 nhà máy sản xuất trải dài từ Bắc đến Nam, mà nổi bật nhất là siêu nhà máy sữa hiện đại số 1 Việt Nam.
Ảnh minh họa

Việt Nam tiêu thụ 15 tấn vàng trong quý III

SVVN - Ngày 22/12, giá vàng SJC được Cty Vàng bạc đá quý Sài Gòn giao dịch ở ngưỡng 32,8 triệu đồng/lượng (mua vào)- hơn 33 triệu đồng/lượng (bán ra) tại TPHCM và 33,1 triệu đồng/lượng (bán ra) tại Hà Nội, không đổi so với thời điểm chốt phiên 21/12.
Mặt hàng xăng A92 giảm xuống còn 20.120 đồng/lít. Ảnh: Như Ý

Giá xăng giảm gần 300 đồng từ 15h

SVVN - Liên Bộ Công Thương-Tài chính vừa có quyết định từ 15h hôm nay giảm giá bán lẻ 260 đồng/lít đối với mặt hàng xăng A92 xuống còn 20.120 đồng/lít; giá xăng E5 giảm 425 đồng/lít xuống còn 19.625 đồng/lít.