Thời gian trôi thật nhanh! Mới đó mà Jonghyun (SHINee) đã xa chúng ta được 1 năm rồi!

Thời gian trôi thật nhanh! Mới đó mà Jonghyun (SHINee) đã xa chúng ta được 1 năm rồi!
SVVN - "Jonghyun, chúng tôi đang nhớ đến bạn. Chúng tôi sẽ yêu bạn mãi mãi".

Ngày 18/12, tròn 1 năm ngày mất của Jonghyun. SM Entertainment đã đăng một video lên Twitter của công ty để tưởng nhớ người nghệ sĩ quá cố của mình. Trong đoạn clip dài gần 1 phút, những mảnh ký ức quý giá về Jonghyun lần lượt được ghép lại với nhau, tạo ra bức chân dung của Jonghyun. Cuối video là một thông điệp rất cảm động: "Jonghyun, chúng tôi đang nhớ đến bạn. Chúng tôi sẽ yêu bạn mãi mãi. Gia đình SMTOWN".

Mọi chuyện tưởng như mới đó, thế mà đã 1 năm rồi. 1 năm trước đây, cả cộng đồng K-Pop lẫn non-fan đều bàng hoàng khi biết Jonghyun tự vẫn. Sau đó là chút hy vọng nhỏ nhoi khi nghe tin anh đã được đưa đến bệnh viện. Và rồi, ai nấy như cảm thấy một phần tâm hồn mình vụn vỡ khi nghe tin xác nhận Jonghyun đã mất thật rồi. Ngày 18/12/2017, bầu trời cao trên kia có thêm một vì tinh tú. Vì tính tú mang tên Kim Jonghyun.

Thời gian trôi thật nhanh! Mới đó mà Jonghyun (SHINee) đã xa chúng ta được 1 năm rồi! ảnh 1

1 năm qua, gia đình của Jonghyun, 4 người anh em SHINeeShawol, gia đình SMTOWN, rất nhiều đồng nghiệp và các fan đều nhớ về Jonghyun. Gia đình Jonghyun còn có một quyết định rất ý nghĩa, đó là sử dụng tiền bản quyền của anh để thành lập một tổ chức mang tên Tỏa sáng, nhằm hỗ trợ những bạn trẻ có tài năng và đam mê nghệ thuật nhưng chưa có công ty quản lý. Mẹ của Jonghyun nói rằng bà hy vọng tổ chức Tỏa sáng sẽ làm được điều gì đó để giúp đỡ những người trẻ yêu nghệ thuật, giống như con trai mình. Không chỉ những bạn trẻ mà cả những nghệ sĩ gặp bất ổn về tâm lý cũng có thể đến với tổ chức này để được hỗ trợ. Mục tiêu của tổ chức Tỏa sáng là sẽ không còn ai rơi vào trầm cảm nặng nề như Jonghyun nữa.

Thời gian trôi thật nhanh! Mới đó mà Jonghyun (SHINee) đã xa chúng ta được 1 năm rồi! ảnh 2

Cám ơn Jonghyun vì đã và đang góp phần làm nên thanh xuân tươi đẹp, đáng nhớ cho rất nhiều người. Anh đã rất chăm chỉ, đã làm rất tốt. Trong bộ phim điện ảnh Coco có một câu nói rất hay, rằng một người chỉ thực sự chết khi không còn ai trên thế giới này nhớ đến họ nữa. Vì thế, chắc chắn Kim Jonghyun – Jonghyun (SHINee) sẽ tồn tại dài dài, mãi mãi vì mọi người đều dành cho Jonghyun một góc nhỏ xinh trong trái tim, tâm trí và tâm hồn mình mà. 

Thời gian trôi thật nhanh! Mới đó mà Jonghyun (SHINee) đã xa chúng ta được 1 năm rồi! ảnh 3
Theo http://hoahoctro.vn
MỚI - NÓNG
Học viện Kỹ thuật Mật mã giới thiệu ba ngành trọng điểm tại Ngày hội tuyển sinh khối các ngành Khoa học và Công nghệ
Học viện Kỹ thuật Mật mã giới thiệu ba ngành trọng điểm tại Ngày hội tuyển sinh khối các ngành Khoa học và Công nghệ
SVVN - Ngày hội tuyển sinh khối các ngành Khoa học và Công nghệ 2025 do báo Tiền Phong tổ chức sẽ diễn ra từ 7h đến 15h ngày 18/5 tại Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam (18 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội). Tham gia chương trình, Học viện Kỹ thuật Mật mã kỳ vọng lan tỏa thông điệp về đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đồng thời mang đến thông tin tuyển sinh ba ngành mũi nhọn, kỳ vọng giúp học sinh hiểu đúng về nghề và định hướng trở thành công dân số bản lĩnh trong kỷ nguyên số.
Thời kỳ K-pop cần tái cấu trúc lại ranh giới quyền lực và mối quan hệ nghệ sĩ - hãng thu âm
Thời kỳ K-pop cần tái cấu trúc lại ranh giới quyền lực và mối quan hệ nghệ sĩ - hãng thu âm
SVVN - Sự biến mất đột ngột của NewJeans khỏi ánh đèn sân khấu K-pop đã làm rung chuyển ngành công nghiệp âm nhạc trị giá hàng tỷ đô la của Hàn Quốc. Giữa lo ngại về động thái tương tự của những nghệ sĩ khác, các nhà phân tích và chuyên gia nhận định có thể đã đến lúc cần thúc đẩy việc xem xét lại hệ thống K-pop.

Có thể bạn quan tâm

Liệu chuẩn mực visual của K-pop có đang trở nên 'khuôn mẫu thái quá' không?

Liệu chuẩn mực visual của K-pop có đang trở nên 'khuôn mẫu thái quá' không?

SVVN - Không thể phủ nhận rằng, tiêu chí ngoại hình ở nền công nghiệp K-pop là thứ đáng được quan tâm. Tuy nhiên, gần đây, có vẻ như việc phân biệt thần tượng này với thần tượng khác ngày càng trở nên khó khăn hơn. Điều này đang đặt ra nhiều vấn đề 'đau đầu' đối với các công ty giải trí trong việc tìm kiếm và lựa chọn những thế hệ kế thừa.