SVVN - Nhân Ngày doanh nhân Việt Nam (13/10), Chuyên trang Sinh Viên Việt Nam, Báo Tiền Phong có cuộc trò chuyện với doanh nhân, tác giả, diễn giả Nguyễn Mến – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn GBM (GBM Group). Chị Nguyễn Mến là tác giả nhiều cuốn sách best-seller, trong đó có cuốn “Xây dựng thương hiệu cá nhân cho người làm kinh doanh” được báo Tiền Phong xuất bản và phát hành.
Bà Nguyễn Mến - Chủ tịch Công ty Cổ phần Tập đoàn GBM (GBM Group), đơn vị sở hữu thương hiệu mỹ phẩm d’NICE - chia sẻ về lý do xuất hiện của thương hiệu này tại Việt Nam. Bà Nguyễn Mến cũng là tác giả cuốn sách "Xây dựng thương hiệu cá nhân cho người làm kinh doanh" do báo Tiền Phong xuất bản và phát hành.
SVVN - Chiều ngày 16/5, toạ đàm “Thiết kế truyền thông trong xây dựng thương hiệu” do báo Tiền Phong, Trường Đại học Đại Nam và Hệ thống Đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện Arena Multimedia phối hợp tổ chức đã để lại những ấn tượng tốt đẹp với giảng viên và sinh viên nhà trường. Những câu hỏi xoay quanh vai trò của tài chính trong xây dựng thương hiệu cá nhân nhận được sự quan tâm đặc biệt.
SVVN - Không chỉ những người dùng mới, các TikToker kỳ cựu cũng phải đối mặt với nỗi sợ tương tác thấp khi nền tảng dần bước vào giai đoạn bão hòa. Ngày càng có nhiều người gia nhập “cuộc chơi” khiến cho câu chuyện “lên xu hướng” không còn dễ dàng như trước.
Trước khi bước vào hành trình ứng tuyển việc làm mà bạn mong muốn, bạn cần lên kế hoạch rõ ràng và chuẩn bị kĩ càng để đạt được kết quả tốt nhất, từ việc cơ bản nhất như tìm hiểu công ty, viết thư xin việc, nghiên cứu và viết CV gửi đi cho đến luyện tập trước cuộc phỏng vấn. Tuy nhiên để nhà tuyển dụng ấn tượng đặc biệt về bạn nhằm tăng cơ hội trúng tuyển việc làm, bạn không nên bỏ qua 4 tips sau đây.
Vì cái tên độc lạ Happy của mình, chàng trai Đà Nẵng suýt không thể nhập học cấp 3. Song, anh cảm thấy đây là một "chiếc tên" thú vị, làm nên thương hiệu cá nhân khó có thể trùng lặp với ai.
SVVN - Nhân việc sách của một TikToker nổi tiếng trong giới trẻ đang gây tranh cãi vì đánh giá thấp phụ nữ và những lỗi về bản quyền, phóng viên chuyên trang Sinh Viên Việt Nam có cuộc trò chuyện ngắn với nhà báo Nguyễn Tuấn Anh – Tác giả sách “6 bước tự xuất bản một cuốn sách” – về những điều người trẻ cần đặc biệt chú ý khi liên kết xuất bản sách.
SVVN - Nhà sách Phương Nam sẽ tổ chức chương trình giao lưu đầu Xuân Giáp Thìn 2024 tại Phố sách Hà Nội vào ngày 12/2/2024 (mồng 3 Tết) với chủ đề “Xây dựng thương hiệu cá nhân bằng xuất bản sách”. Chương trình có sự tham gia của hai khách mời đặc biệt là nhà báo Nguyễn Tuấn Anh và tác giả Nguyễn Minh Thuần.
SVVN - Chuẩn bị cho lần in thứ 6 chỉ sau 1 năm được xuất bản lần đầu tiên, cuốn “Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất” đã đem lại cho tác giả Nguyễn Tuấn Anh nhiều kỷ niệm đẹp.
SVVN - Tối 10/10, hành trình “Thiết kế truyền thông trong xây dựng thương hiệu” do báo Tiền Phong và Hệ thống Đào tạo Truyền thông Đa phương tiện Arena Multimedia phối hợp tổ chức đã cập bến Học viện Tài chính. Tại buổi toạ đàm, những câu chuyện xoay quanh việc xây dựng thương hiệu cá nhân trong “cơn bão” trí tuệ nhân tạo, chuyển đổi số đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo sinh viên.
SVVN - Nằm trong khuôn khổ các hoạt động định hướng cho sinh viên Học viện Ngoại giao, tọa đàm “Thiết kế truyền thông trong xây dựng thương hiệu” đã thu hút được đông đảo sinh viên tham gia. Sự kiện được tổ chức vào tối thứ Hai, 24/04/ 2023 tại Hội trường lớn của Học viện Ngoại giao. Tọa đàm là cơ hội để sinh viên học hỏi các diễn giả trên hành trình định vị bản thân bằng việc lan tỏa các giá trị tích cực đến cộng đồng.
SVVN - Nhà báo Nguyễn Tuấn Anh - tác giả sách "Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất" - nhận xét về cuốn đặc san “Xây dựng thương hiệu cá nhân cho người làm kinh doanh” của tác giả Nguyễn Mến vừa được báo Tiền Phong độc quyền xuất bản và phát hành.
SVVN - Tại toạ đàm "Xây dựng thương hiệu cá nhân cho người làm kinh doanh", các diễn giả cho rằng thương hiệu cá nhân là hành trình tạo giá trị tích cực cho bản thân để chia sẻ tới cộng đồng và được cộng đồng ghi nhận; hoàn toàn khác với việc "làm màu". Xây dựng thương hiệu cá nhân chắc bền hơn, còn làm màu sẽ bay màu vì không có nền tảng.
SVVN - Chiều 28/3, chương trình tọa đàm “Thiết kế truyền thông trong xây dựng thương hiệu và giới thiệu đặc san “Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất” diễn ra tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU) đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các bạn sinh viên. Chương trình do báo Tiền Phong, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và Hệ thống đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện Arena Multimedia phối hợp tổ chức.
SVVN - Doanh nhân Vicky Thuận - CEO chuỗi Hệ thống Thẩm mỹ viện Quốc tế Royal – nhận xét về cuốn đặc san “Xây dựng thương hiệu cá nhân cho người làm kinh doanh” của tác giả Nguyễn Mến sắp được báo Tiền Phong độc quyền xuất bản và phát hành.
SVVN - Diễn viên, doanh nhân Hoàng Kim Ngọc - CEO thương hiệu Laco - nhận xét về cuốn đặc san “Xây dựng thương hiệu cá nhân cho người làm kinh doanh” của tác giả Nguyễn Mến sắp được báo Tiền Phong xuất bản và phát hành.
SVVN - Trong chương trình nói chuyện với bạn đọc trẻ tại Trung tâm Thương mại Lotte Hà Nội ngày 11/11/2022 về chủ đề “Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất”, chị Nguyễn Mến – Chủ tịch Tập đoàn GBM (GBM Group) đã trả lời nhiều câu hỏi hay của khán giả.
SVVN - Chủ tịch Tập đoàn GBM Group Nguyễn Mến là khách mời đặc biệt trong talkshow "Xây dựng thương hiệu cá nhân để bán mình với giá cao nhất" do Nhà sách Phương Nam tổ chức vào 18g00 ngày 11/11/2022 tại Trung tâm Thương mại Lotte, 54 Liễu Giai, Hà Nội.
SVVN - Chiều ngày 9/11, tại Hà Nội, T.Ư Hội LHTN Việt Nam, Công ty cổ phần Mắt Bão phối hợp tổ chức lễ trao giải Cuộc thi trực tuyến “Thanh niên khởi tạo gương mặt số”, năm 2022.
SVVN - Sáng 6/9, hàng trăm sinh viên Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương đã hào hứng tham gia tọa đàm “Xây dựng thương hiệu cá nhân trong kỷ nguyên số” do báo Tiền Phong và trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương phối hợp tổ chức. Nhân dịp này, báo Tiền Phong giới thiệu đặc san “Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất” của tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh do báo Tiền Phong phát hành.
SVVN - Trong sự kiện tuyển chọn cầu thủ của CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai và chương trình nghệ thuật “Năng Lượng Tích Cực Khơi Dậy Nội Lực” ngày 14/8/2022 tại sân vận động Bách khoa, đường Lê Thanh Nghị, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, khán giả có cơ hội được tặng ấn phẩm best-seller “Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất” của tác giả Nguyễn Tuấn Anh do báo Tiền Phong xuất bản.
SVVN - CEO Nguyễn Mến đã tặng "Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất" cho các đại lý, đối tác bán hàng xuất sắc các thương hiệu của MC Việt Nam trên toàn quốc khi tham dự chương trình DU LỊCH TRẢI NGHIỆM – SẴN SÀNG BỨT PHÁ CÙNG MC VIỆT NAM được Công ty Cổ phần Thời trang MC Việt Nam tổ chức từ 22-24/07/2022.
SVVN - Cùng là tạo ra sự chú ý, nhưng làm thương hiệu sẽ đem lại nhiều thiện cảm hơn “làm màu”. Vì “làm màu” là chỉ chú ý đến vẻ hào nhoáng bên ngoài, gây chú ý bên ngoài, gây ra nhiều tiếng động mạnh, thậm chí rất mạnh. Còn làm thương hiệu là đi liền với việc tạo ra các giá trị và ít gây ra “tiếng động” hơn.
SVVN - Ngày 14/7/2022, báo Tiền Phong cơ sở 2 đã tổ chức chương trình đào tạo dành cho các phóng viên trẻ, cộng tác viên và thực tập sinh với chủ đề “Xây dựng thương hiệu cá nhân bền vững”. Nhà báo Nguyễn Tuấn Anh, tác giả sách best-seller “Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất” là diễn giả chính.
SVVN - Đặc san “Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất” của tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh do báo Tiền Phong xuất bản và phát hành hiện đang được bán trên các kênh của thương hiệu Tân Việt Books.
SVVN - Người đẹp Cao Diệp Anh là khách mời V.I.P tại lễ ra mắt đặc san “Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất” của tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh, do báo Tiền Phong xuất bản và phát hành.
SVVN - Chính thức ra mắt ngày 28/6/2022, đặc san "Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất" của tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh, được đánh giá cao bởi nhiều giảng viên uy tín trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu cá nhân. Đặc san do báo Tiền Phong xuất bản và phát hành.
SVVN - Ông Trần Tiến Đạt, Tổng giám đốc Học viện thông tin hàng không quốc tế Skylead chia sẻ rằng, Quang Hải ở Việt Nam là ngôi sao sáng, đỉnh cao, nhưng lựa chọn sang Pháp thi đấu với môi trường mới, khác biệt văn hóa, trình độ, ngôn ngữ. Thành công hay không thì cần thời gian... nhưng đó là tinh thần khởi nghiệp không bao giờ dừng lại.
SVVN - Mới đây, bà Nguyễn Mến - Chủ tịch Tập đoàn GBM - đã đến dự lễ ra mắt sách “Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất” của tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh do báo Tiền Phong xuất bản và phát hành. Bà Nguyễn Mến là khách mời trả lời phỏng vấn trong cuốn sách này về chủ đề vai trò của thương hiệu cá nhân của ứng viên khi đi ứng tuyển.
SVVN - Ngày 28/6/2022, đại diện của nhiều trường Đại học đã đến tham dự và chúc mừng tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh và báo Tiền Phong xuất bản đặc san "Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất". Tham dự chương trình có nhà báo Phùng Công Sưởng - Phó Tổng Biên tập báo Tiền Phong, bà Lê Hoàng Yến - Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục TDTT và đông đảo khách mời cùng các bạn sinh viên.