SVVN - Theo Thanh Tuyền, khi nhắc đến hai từ “trách nhiệm”, chắc hẳn ai cũng có cảm giác nặng nề nhưng nếu chúng ta sống là người có trách nhiệm, điều đó sẽ giúp ích cho ta rất nhiều trong cuộc sống. Trong đó, tham gia tích cực hoạt động tình nguyện cũng là cách thể hiện tinh thần trách nhiệm và lòng nhân ái .
SVVN - Phần mới nhất của loạt phim ăn khách “Emily In Paris” của Netflix đang cách mạng hóa chiến lược Brand Integration. Cách tiếp cận tích hợp thương hiệu vào phim của mùa này đã gây chú ý trong kỷ nguyên quảng cáo truyền thống đang mất dần hiệu quả.
SVVN - Nguyễn Phan Mỹ Vân, sinh năm 2002 tại Hà Nội, là thủ khoa tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Marketing Chất lượng cao, lớp Quản trị Marketing CLC62C, khoa Marketing, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân với GPA 3.92/4.0. Cô bạn đã gặt hái được nhiều thành tích tiêu biểu, trong đó nổi bật là việc giành học bổng khuyến khích học tập trong 6/7 kỳ và lọt vào Top 5 toàn quốc tại Bảng Digital - Sinh viên trong cuộc thi Việt Nam Young Lions 2023.
SVVN - Bùi Hoàng Yến Nhi (sinh năm 2002) là nữ sinh viên xuất sắc đạt danh hiệu thủ khoa chuyên ngành Truyền thông Marketing Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU) với GPA 3.9/4.0. Cô đã chinh phục nhiều học bổng khuyến khích học tập, đặc biệt đã giành được Học bổng Southampton Presidential International Scholarship cho khóa thạc sĩ Marketing Analytics tại University of Southampton, Anh Quốc.
SVVN - Nguyễn Vân Hạnh, sinh viên năm 2002 ở Vĩnh Phúc, là sinh viên năm cuối chuyên ngành Quan hệ công chúng, Khoa Marketing, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Với GPA 3.8/4.0 và đóng góp tích cực trong các hoạt động Đoàn - Hội, Hạnh đã khẳng định mình là một trong những sinh viên ưu tú của trường. Được đứng trong hàng ngũ của Đảng khi còn ngồi trên ghế nhà trường là niềm vinh dự lớn và động lực để Hạnh tiếp tục tỏa sáng.
SVVN - Với vai trò là Chủ tịch Hội Sinh viên Trường Đại học Tài chính – Marketing, Cao Tuấn Kiệt cho rằng sứ mệnh của người trẻ trong việc xây dựng quê hương, đất nước không chỉ là trách nhiệm mà đó còn là một cơ hội để tạo ra những thay đổi tích cực và mang lại lợi ích cho cộng đồng.
SVVN - Điểm trung bình học tập 4 năm đạt 3.63; Đạt học bổng khuyến khích học tập 4 kỳ học liên tiếp; Có sản phẩm công bố khoa học đăng trên hội thảo quốc tế; 2 báo Asean và một tạp chí Kinh tế trong nước… Là một số thành tích mà Hoàng Phi Yến, sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp với tấm bằng xuất sắc của trường Đại học Kinh tế Quốc dân đạt được trong 4 năm qua. Nhìn lại hành trình thanh xuân, Phi Yến có những chia sẻ về trải nghiệm của bản thân trong quá trình học tập và theo đuổi ngành Marketing.
SVVN - Nguyễn Minh Quang (sinh năm 2004), sinh viên năm 2 chuyên ngành Digital Marketing Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, sở hữu nhiều thành tích nổi bật như Ielts 7.5, HSK 5 tiếng Trung và học bổng hỗ trợ học tập xuất sắc của trường. Minh Quang đang tham gia cuộc thi “Chiến binh Marketing” và xuất sắc tiến tới top 20. Điểm trung bình hiện tại của Minh Quang đạt 3.8/4.
SVVN - Tùng Chi là học sinh lớp chuyên Địa lý, khoá đầu tiên của Trường THPT chuyên Khoa học Xã hội và Nhân văn. Với thành tích học tập xuất sắc và những dự án mang dấu ấn cá nhân, Tùng Chi đã xuất sắc giành được học bổng từ Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam và trúng tuyển 2 trường đại học công lập khác.
SVVN - Chỉ hơn nửa năm trước, lãnh đạo Grab từng khẳng định công ty không nằm trong xu hướng sa thải nhân sự như các công ty công nghệ khác nhưng lại đang chuẩn bị sa thải hơn 1.000 nhân viên tại nhiều bộ phận khác nhau như kỹ thuật, tiếp thị và nhân sự.
SVVN - Việc xử lý dữ liệu cá nhân của khách hàng để kinh doanh dịch vụ tiếp thị, giới thiệu sản phẩm quảng cáo phải được sự đồng ý của khách hàng, trên cơ sở khách hàng biết rõ nội dung, phương thức, hình thức, tần suất giới thiệu sản phẩm.
SVVN - Trong khoảng 5 tháng sau khi được xuất bản lần đầu tiên, cuốn đặc san “Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất” đã được báo Tiền Phong in lần thứ 5. Cùng trò chuyện với tác giả cuốn sách này, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh – Trưởng ban Sinh viên, báo Tiền Phong.
SVVN - Phan Minh Ngọc (sinh năm 2004) là sinh viên năm nhất khoa Marketing, trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Lúc còn là học sinh trung học phổ thông, Ngọc đã cảm nhận được sự "khốc liệt" của đường đua vào Đại học. Nhờ sự định hướng của gia đình và nhà trường, cô nàng đã tự vạch ra những kế hoạch, mục tiêu để tiến gần hơn tới ước mơ thi đỗ vào trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Tuy nhiên, khi đã đạt được mục tiêu ấy, Minh Ngọc vẫn còn phải có nhiều cố gắng không ngừng nghỉ.
SVVN - Tuần sinh hoạt đầu khoá dành cho tân sinh là không thể thiếu tại tất cả các trường đại học, nhưng làm thế nào để chất lượng của Tuần sinh hoạt này được tân sinh viên tiếp nhận hào hứng hơn đang là trăn trở của lãnh đạo các trường. Chuyên trang Sinh Viên Việt Nam có cuộc phỏng vấn nhanh nhà báo Nguyễn Tuấn Anh – người thường xuyên được mời tham gia nói chuyện trong khuôn khổ Tuần sinh hoạt đầu khoá tại nhiều trường đại học trong thời gian vừa qua.
SVVN - Adidas sẽ sớm trình làng một dòng áo ngực thể thao mới, nhưng một trong những quảng cáo của hãng hoàn toàn không hiển thị sản phẩm, mà là ảnh 25 cặp nhũ hoa không che đậy, làm dấy lên nhiều cuộc tranh luận.
SVVN - Xuất sắc giành được Học bổng toàn phần của trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV), Lê Nhật Nam (2002) đã vượt gần 2000 km từ miền Nam ra miền Bắc, bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân và trở thành người truyền cảm hứng học tập với nhiều dự án giáo dục dành cho các bạn trẻ.
SVVN - Bạn luôn nghĩ rằng, bạn mua thỏi son này là do thích màu sắc và thiết kế của nó. Việc bạn chọn uống loại nước giải khát này là vì nó thơm ngon và an toàn cho sức khỏe của bạn. Và chẳng ai có thể bảo bạn mua món đồ này hay cấm bạn mua món đồ kia cả. Tuy nhiên, đó chỉ là nhầm tưởng của chính bản thân bạn mà thôi!
Lựa chọn theo học đại học, ngoài những băn khoăn về việc chọn trường, chọn ngành phù hợp còn có một lo lắng lớn hơn chính là cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp. Đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh, thương mại, nhân sự cần phải lựa chọn ngành học mang tính xu thế thời đại để đảm bảo “đầu ra” sau này. Tại Đại học (ĐH) Duy Tân, có rất nhiều ngành học ở mảng Quản trị - Tiếp thị - Ngoại thương - Nhân sự để các thí sinh lựa chọn theo học trong mùa tuyển sinh 2020.
SVVN - Trong bối cảnh nhiều nông sản rơi vào cảnh “được mùa, mất giá”, thời thời gian gần đây, nhiều lãnh đạo tỉnh, bộ ngành… cũng đi tiếp thị, xúc tiến, bán hàng giúp bà con. Thậm chí, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng không ít lần nhắc đến việc, lãnh đạo Chính phủ, Quốc hội tranh thủ “tiếp” thị các loại nông sản Việt Nam ra thị trường quốc tế.
SVVN - Chiêu tiếp thị xôi đang gây tranh luận xôn xao trong cộng đồng mạng những ngày qua: Một nhóm gái trẻ, vừa bán xôi vừa tranh thủ “quẩy”. Cũng giống như mọi hình thức bán hàng lạ lẫm khác, chiêu bán xôi này mau chóng thu hút sự quan tâm của dư luận với những lời bình luận hoặc “lên voi” hoặc “xuống chó”.
SVVN - Hơn 11.000 vị trí việc làm, nhiều Talshow ý nghĩa, chia sẻ những kinh nghiệm nghề nghiệp, dự báo về thị trường lao động giúp sinh viên sắp ra trường có được bài test đầu tiên trong quá trình gõ cửa doanh nghiệp của mình.
SVVN - Thêm cửa hàng thuê nhân viên ăn mặc gợi cảm để phục vụ khách hàng tại Hà Nội gây xôn xao. Chuyên gia truyền thông và thương hiệu Nguyễn Đình Thành, đồng sáng lập Elite Pr School trao đổi với Tiền Phong xung quanh văn hóa kinh doanh này.
SVVN - Chính thức 6 đội chơi đến từ 6 trường Đại học: Học viện Chính sách và Phát triển, Học viện Ngân hàng, Đại học Công đoàn, Đại học Đông Đô, Đại học Công nghiệp Hà Nội, Đại học Hoà Bình đã xuất sắc lọt vòng chung kết gamshow “Vua bán hàng”.
SVVN - “Khi nghe tin con nhận được học bổng, cả nhà rất mừng, mừng không thể nào diễn tả nỗi vì con mình có tiền trang trải học phí khi bước vào giảng đường đại học”, mẹ tân thủ khoa Trương Thị Bích Châu xúc động.
SVVN - TIN NÓNG ngày 20/5: Hai cô gái 19 tuổi bán dâm 3 triệu đồng; Kẻ giết, hiếp nữ sinh lớp 8 làm rơi ví tại hiện trường; Chồng giết vợ rồi tự sát bằng mìn?; Mang mìn đến quán bia để giải quyết mâu thuẫn; Đến khách sạn tiếp thị bán dâm giá 500.000 đồng...