Ấn Độ:

Tiếp viên hàng không làm đổ cà phê khiến khách nữ bỏng nặng

0:00 / 0:00
0:00
TPO - Một hành khách trên chuyến bay của Air India từ Ấn Độ đến thành phố San Francisco - Mỹ ngày 20/9 đã bị bỏng sau khi một thành viên phi hành đoàn vô tình làm đổ cà phê vào người cô. Hiện tại, hãng hàng không đã lên tiếng xin lỗi về vụ việc.

Vị hành khách bị tiếp viên làm đổ cà phê nóng, gây bỏng nặng khi đang đi từ New Delhi, Ấn Độ đến San Francisco, Mỹ trên chuyến bay AI 173 của hãng bay Air India cùng với con trai 4 tuổi và mẹ chồng 83 tuổi.

"Chuyến bay kéo dài khoảng 16 giờ và nó chẳng khác gì một cơn ác mộng", hành khách cho biết hôm 27/9 và nói thêm rằng rất đau đớn, phải la hét cầu cứu trên máy bay. Sau đó, một bác sĩ trên máy bay đã đề nghị hỗ trợ khách nữ.

Tiếp viên hàng không làm đổ cà phê khiến khách nữ bỏng nặng ảnh 1

Cà phê nóng khiến hành khách bị bỏng cấp độ hai.

Bác sĩ chẩn đoán vết bỏng cấp độ hai và đã cố gắng chăm sóc. Tuy nhiên, chuyến bay thiếu vật tư y tế thiết yếu để sơ cứu. Vì vậy, nữ hành khách đã phải chịu đựng cơn đau dữ dội trong gần hai giờ trên chuyến bay mà không có thuốc giảm đau hoặc phương pháp điều trị thích hợp ban đầu.

Vào ngày 29/9, người phát ngôn của Air India cho biết: “Chúng tôi thực sự lấy làm tiếc về sự cố ngoài ý muốn đã xảy ra trên chuyến bay AI 173 vào ngày 20/9. Một trong những thành viên phi hành đoàn đã vô tình làm đổ cà phê vào vị khách trong khi phục vụ”.

Hãng hàng không cho biết phi hành đoàn đã tiến hành sơ cứu cho hành khách và gọi điện cho bác sĩ trên máy bay để sơ cứu.

Air India bày tỏ lời xin lỗi chân thành tới vị khách bị bỏng. Trên thực tế, hãng bay đã liên hệ để cung cấp thêm mọi hỗ trợ, bao gồm cả chăm sóc y tế cho người này. Trong thời gian tới, hãng bay sẽ nghiêm túc lưu ý về vụ việc và đảm bảo đào tạo lại đội ngũ tiếp viên về các quy trình tiêu chuẩn.

Theo Economic Times
MỚI - NÓNG