Với tổng cộng 64 sản phẩm, Dulux Professional hứa hẹn sẽ chinh phục thành công các thị trường mục tiêu bao gồm Chung cư cao tầng, Cao ốc thương mại, Nghỉ dưỡng và Chăm sóc sức khỏe, qua đó góp phần củng cố mạnh mẽ vị trí dẫn đầu của AkzoNobel tại Việt Nam, trong cả kênh kinh doanh bán lẻ và dự án. Trong năm 2016, Dulux Professional giới thiệu ra thị trường Việt Nam 29 sản phẩm đầu tiên và sẽ tiếp tục giới thiệu 35 sản phẩm còn lại vào các năm tiếp theo. Đặc biệt, trong đợt tung 29 sản phẩm lần này, đáng chú ý nhất là sản phẩm sơn ngoại thất Dulux Weathershield Express với hệ thống sơn 2 lớp sơn phủ không cần sử dụng sơn lót (2-coat system), giúp tăng năng suất, tiết kiệm thời gian và chi phí hơn cho các nhà thầu so với Dulux Weathershield 3 lớp sơn phủ truyền thống.
Tin vắn doanh nghiệp
TP - Dòng sản phẩm Dulux Professional, dành riêng cho đối tượng khách hàng kênh dự án sẽ được AkzoNobel tổ chức buổi giới thiệu vào ngày 20/4 tại Hà Nội.
MỚI - NÓNG
300 hình ảnh, tài liệu, hiện vật về Chiến thắng Điện Biên Phủ
TPO - Ngày 3/5, tại Bảo tàng tỉnh Bắc Ninh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bắc Ninh tổ chức trưng bày chuyên đề Chiến thắng Điện Biên Phủ - Sức mạnh Việt Nam - Tầm vóc thời đại.
Dừng dự án khu đô thị hơn 600 tỷ đồng được quảng bá rầm rộ
TPO - Một khu đô thị ở Đắk Lắk đã được triển khai nhưng hơn 5 năm qua vẫn là bãi đất trống. HĐND tỉnh Đắk Lắk vừa quyết định dừng dự án này.
Ồ ạt đấu giá đất nền, cảnh báo hình thành các cơn 'sốt ảo'
TPO - Bộ Xây dựng cho biết, việc nhiều địa phương đẩy mạnh tổ chức đấu giá đất nền tại các khu đô thị, khu dân cư mới mang đến tác động tích cực cho thị trường. Tuy nhiên, chuyên gia cũng cảnh báo những cơn "sốt ảo", nguy cơ mất an toàn.