Tham dự chương trình có nhà báo Lê Xuân Sơn – Tổng Biên tập báo Tiền Phong, Tiến sĩ Trần Bá Kiên – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh – Tác giả đặc san Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất, ca sĩ Tuấn Phương – Á quân X- Factor 2016...
Sau khi đặc san Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất được xuất bản và trở thành ấn phẩm best-seller, toà soạn báo Tiền Phong và tác giả đã nhận được nhiều lời mời đến nói chuyện về chủ đề này tại các doanh nghiệp, trường học... Ban tổ chức cho biết lịch tổ chức các buổi toạ đàm về chủ đề xây dựng thương hiệu cá nhân của toà soạn và tác giả trong tháng 9 đã kín. Tiến sĩ Trần Bá Kiên – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương cho biết Nhà trường rất vinh dự được báo Tiền Phong lựa chọn để phối hợp tổ chức chương trình này. Chủ đề buổi toạ đàm không chỉ ý nghĩa với các bạn sinh viên mà còn cả với với các cán bộ, giảng viên Nhà trường.
Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương là đơn vị công lập duy nhất trong cả nước trực thuộc Bộ Y tế đào tạo nguồn nhân lực Dược có chất lượng cao thuộc trình độ cao đẳng. Bên cạnh hoạt động trọng tâm là không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy, nhà trường còn rất chú ý tới việc phát triển kỹ năng mềm cho sinh viên thông qua tổ chức các chương trình ngoại khóa thiết thực, hấp dẫn. Nhà trường liên tục có sự đổi mới trong công tác tuyển sinh và đào tạo nhằm thu hút, tuyển chọn được nguồn sinh viên có chất lượng, đáp ứng mục tiêu xây dựng trường thành đơn vị chất lượng cao, có nghề trọng điểm cấp Quốc tế về ngành Dược.
Hiện tại, nhà trường vẫn tiếp tục tiếp nhận hồ sơ đăng ký dự tuyển ngành Dược, trình độ Cao đẳng hệ Chính quy và các hệ Liên thông, Văn bằng 2. Để có cơ hội trở thành sinh viên của trường, thí sinh rất dễ dàng, thuận tiện khi đăng ký trực tuyến qua website: duoctu-hd.edu.vn.
Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất của tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh do báo Tiền Phong xuất bản, gồm 9 chương: Làm ngay đi, đừng ngại!; Những lầm tưởng tai hại; USP của bạn là gì?; Bạn còn gì hấp dẫn nữa không?; Truyền thông là con dao hai lưỡi; Những “đòn bẩy” diệu kỳ; Thương hiệu cá nhân còn có giá trị cao hơn doanh nhiệp?; Công thức chuẩn để xây dựng thương hiệu cá nhân thành công; Xây dựng thương hiệu cá nhân từ góc nhìn người trong cuộc. Sách có khổ 13x20 cm, gồm bìa cứng, bìa áo, 160 trang ruột màu, giá bìa 149.000 đồng.