Trải nghiệm cửa hàng thời trang lớn thứ 3 dành cho giới trẻ tại Việt Nam
SVVN - Sáng 15/5, cửa hàng thứ 3 của Uniqlo Việt Nam đi vào hoạt động tại TP. HCM. Đây là một trong những hãng thời trang nổi tiếng được giới trẻ Việt Nam rất quan tâm.
Tọa lạc tại trung tâm thương mại SC VivoCity, cửa hàng mới này là một phần trong kế hoạch phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh của UNIQLO tại Việt Nam, nhằm mang đến nhiều hơn nữa cơ hội tiếp cận dòng sản phẩm LifeWear dành cho các khách hàng tại đây.
Ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: "Chúng tôi vô cùng háo hức chào đón các khách hàng đến với cửa hàng UNIQLO SC VivoCity và giới thiệu triết lý thời trang LifeWear đến với nhiều hơn nữa người dân tại TP. HCM.
Cùng với những quy chuẩn về chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng luôn được đặt ở mức cao nhất, chúng tôi hy vọng UNIQLO SC VivoCity sẽ trở thành điểm đến mới được yêu thích của khách hàng Việt và cộng đồng người nước ngoài, đặc biệt tại Quận 7 và các khu vực lân cận tại TP. HCM”.
Với diện tích bán hàng lên đến hơn 2.000 mét vuông, cửa hàng UNIQLO SC VivoCity sẽ là nơi trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau.
Nổi bật với nét đặc trưng trong nghệ thuật trưng bày, bố trí sản phẩm và hệ thống vận hành, UNIQLO SC VivoCity hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mua sắm đẳng cấp quốc tế với chất lượng dịch vụ đạt chuẩn UNIQLO trên toàn cầu.
Tiếp nối sự thành công của hai BST trước đó, BST UNIQLO x Marimekko mùa Xuân/Hè 2020 hoàn toàn mới hứa hẹn mang đến sự tươi vui của những ngày hè rực rỡ, hòa quyện với những thế mạnh nổi bật của cả hai thương hiệu.
Ở đó, sự duy mỹ trong nghệ thuật in vải trứ danh của Marimekko hòa hợp đầy tinh tế cùng những tinh túy của dòng sản phẩm LifeWear với tính năng ưu việt, chất lượng tốt, giá cả hợp lý, nhằm đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người.
BST UNIQLO x Marimekko mùa Xuân/Hè 2020 được giới thiệu ngay tại cửa hàng.
Cửa hàng UNIQLO SC VivoCity là nơi trưng bày toàn bộ các sản phẩm trong BST Xuân/Hè 2020 cùng với các BST kết hợp đặc biệt như BST UNIQLO x Marimekko và rất nhiều những BST áo thun UT độc đáo khác.
SVVN - Trường ĐH Bà Rịa - Vũng Tàu (BVU) vừa trao quyết định bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng phụ trách đào tạo, đảm bảo chất lượng, hợp tác quốc tế cho PGS. TS Phạm Đình Long.
SVVN - Bộ Công Thương vừa tổ chức trao quyết định của về việc bổ nhiệm và bổ nhiệm lại chức vụ Phó Hiệu trưởng cho 3 nhận sự của trường ĐH Công nghiệp TP. HCM.
SVVN - Fashionista Châu Bùi, Lê Hàn Tuệ Lâm - Giám đốc Nextrans tại Việt Nam và Mai Hồ, Giám đốc đầu tư Hustle Fund được Forbes chọn vào danh sách “30 Under 30” khu vực châu Á.
SVVN - 18 nhà thiết kế sẽ kể câu chuyện về áo dài và về danh thắng Việt Nam theo cách hoàn toàn khác biệt trên sân khấu thực cảnh Ký ức Hội An tối 14/6 tới.
SVVN - Các nghiên cứu đã chỉ ra sự mất cân bằng giới đáng kể trong ngành nghiên cứu học thuật. Kể từ khi đại dịch COVID-19 xuất hiện, sự bất bình đẳng đó lại càng trở nên nghiêm trọng.
SVVN - Nghiên cứu mới của hai trường ĐH Monash và ĐH Deakin đã chỉ ra rằng, những đứa trẻ được dạy chơi cờ vua và chơi một cách thường xuyên thường ít tránh né rủi ro hơn các bạn cùng trang lứa.
SVVN - Phương pháp đơn giản làm sơn phủ trong suốt cản nhiệt và tạo điện năng có thể giúp cắt giảm đáng kể chi phí để làm cửa sổ thông minh tiết kiệm năng lượng và kính chống nhiệt.
SVVN - Việc số hóa lì xì quà tặng không chỉ là một biện pháp để đối phó với đại dịch mà còn được kỳ vọng sẽ có tác động tích cực đến nền kinh tế. Một phong tục mới không phụ thuộc vào quà tặng có thể bắt nguồn từ Đông Nam Á (Nikkei ngày 1/2 cho hay).
SVVN - Denise Lo, chủ nhân của con vật tên Hunter nói với tờ Metro rằng, con chó của anh giống Shiba Inu, 8 tuổi, luôn thông minh và tò mò, hiếu động , “Cậu ấy” luôn cố gắng học các thủ thuật mới, vì vậy chúng tôi đã nghĩ đến việc dạy vẽ tranh. en24news ngày 5/2 cho hay.