Trở lại 'đại thành công' nhưng NCT 127 khiến fans 'nuối tiếc' khi mắc lỗi sai cơ bản này

0:00 / 0:00
0:00
SVVN - Nhóm nhỏ 'thứ' tiếp theo của hệ thống NCT sau NCT Dream, NCT 127 đã 'thả xích' full album thứ ba của nhóm.

Là nhóm nhạc chủ lực của NCT cũng như mỗi lần xuất hiện NCT 127 đều khiến cho công phải phải 'wow' vì concept và âm nhạc độc đáo của nhóm, đương nhiên 'mỗi đường đi nước bước' của NCT 127 đều nhận được sự kỳ vọng và mong chờ lớn.

Trở lại 'đại thành công' nhưng NCT 127 khiến fans 'nuối tiếc' khi mắc lỗi sai cơ bản này ảnh 6

Với full album thứ ba Sticker, NCT 127 đã xuất sắc đạt 1,3 triệu bản đặt trước chỉ sau một ngày mở bán. Tính đến thời điểm hiện tại, Sticker đã đạt gần 2,3 triệu bản bán ra trên bảng xếp hạng Gaon, đồng thời trở thành album bán chạy nhất mọi thời đại của SM Entertainment.

Ca khúc chủ đề cùng tên trong album lần này cũng mang về cho 9 chàng trai 9 chiếc cúp trên các chương trình âm nhạc tại Hàn Quốc, là thành tích tốt nhất từ trước đến nay mà NCT 127 đạt được.

Tuy nhiên, thứ hạng của ca khúc chủ đề Sticker trên các bảng xếp hạng nhạc số lại không mấy khả quan. Nhiều người cho rằng sự độc đáo lần này 'hơi quá tay', đem lại hiệu ứng ngược cho sự trở lại của NCT 127. Nhiều cư dân mạng bình luận, SM đã 'mắc một lỗi sai' cơ bản, khi tất cả từ concept đến vũ đạo và visual của các thành viên đều miễn chê thì lại… chọn sai bài hát chủ đề. Ca khúc xứng đáng được quảng bá hơn phải là một bài hát trong cùng album – Lemonade.

Trở lại 'đại thành công' nhưng NCT 127 khiến fans 'nuối tiếc' khi mắc lỗi sai cơ bản này ảnh 7

Không chỉ 'người ngoài cuộc' mà ngay cả các fan của NCT 127 cũng phải thừa nhận, họ cho rằng nếu nhóm quảng bá Lemonade thì thành tích sẽ còn 'đỉnh' hơn gấp đôi: “Đúng là nếu chọn Lemonade thì phản ứng sẽ tốt hơn... SM ngốc thật chứ”, “Kể cả fancam cá nhân luôn, Lemonade gấp đôi views Sticker... Đủ để chứng minh rồi đó”, “Tôi cũng cảm thấy Lemonade hợp làm ca khúc chủ đề hơn”…

Trở lại 'đại thành công' nhưng NCT 127 khiến fans 'nuối tiếc' khi mắc lỗi sai cơ bản này ảnh 8
Trở lại 'đại thành công' nhưng NCT 127 khiến fans 'nuối tiếc' khi mắc lỗi sai cơ bản này ảnh 9

Lượng views chênh lệch đáng kể giữa "Sticker" và "Lemonade"

Trở lại 'đại thành công' nhưng NCT 127 khiến fans 'nuối tiếc' khi mắc lỗi sai cơ bản này ảnh 10
Trở lại 'đại thành công' nhưng NCT 127 khiến fans 'nuối tiếc' khi mắc lỗi sai cơ bản này ảnh 11

Rất ít khi xảy ra trường hợp ca khúc chủ đề lại ít views hơn một bài hát phụ trong album

Nhưng cũng có những nhận xét với ý kiến ngược lại: “Lemonade bắt tai thật đó nhưng lại không khoe được giọng hát nội lực của nhóm”, “Sticker có chất chủ đề hơn nhiều, views không phải tất cả đâu”, “Sticker khiến các thành viên được thể hiện đồng đều hơn đó”…

Trở lại 'đại thành công' nhưng NCT 127 khiến fans 'nuối tiếc' khi mắc lỗi sai cơ bản này ảnh 12
MỚI - NÓNG
Sinh viên trường ĐH Ngoại ngữ Tin học TP. HCM thắc mắc về khoản phí cho lễ tốt nghiệp
Sinh viên trường ĐH Ngoại ngữ Tin học TP. HCM thắc mắc về khoản phí cho lễ tốt nghiệp
SVVN - Theo thông báo của trường ĐH Ngoại ngữ - Tin học TP. HCM (HUFLIT), trường sẽ tổ chức lễ tốt nghiệp cho sinh viên theo cả 3 phương án gồm trực tuyến, nhận bằng và trực tiếp. Tuy nhiên, nhiều sinh viên thắc mắc, dù theo hình thức nào thì cũng phải đóng lệ phí 600.000 đồng/sinh viên, là bất hợp lý.

Có thể bạn quan tâm