Trường ĐH Bà Rịa - Vũng Tàu có Phó Hiệu trưởng mới

0:00 / 0:00
0:00
Trường ĐH Bà Rịa - Vũng Tàu có Phó Hiệu trưởng mới
SVVN - Trường ĐH Bà Rịa - Vũng Tàu (BVU) vừa trao quyết định bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng phụ trách đào tạo, đảm bảo chất lượng, hợp tác quốc tế cho PGS. TS Phạm Đình Long.

PGS. TS Phạm Đình Long sinh năm 1979, tốt nghiệp Cử nhân chuyên ngành Quản trị Kinh doanh du lịch tại ĐH Huế, Thạc sĩ chuyên ngành Kinh tế phát triển tại trường ĐH Kinh tế TP. HCM và Tiến sĩ chuyên ngành Kinh tế học định lượng tại trường ĐH Tổng hợp Kiel (CHLB Đức). Ông được bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư vào tháng 3/2020.

Trường ĐH Bà Rịa - Vũng Tàu có Phó Hiệu trưởng mới ảnh 1

PGS. TS Phạm Đình Long.

PGS.TS Phạm Đình Long có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục đại học, hoàn thành nhiều đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở, cấp Bộ; đã công bố 80 bài báo khoa học, trong đó 15 bài trên tạp chí quốc tế có uy tín ISI/Scopus… Ông từng đảm nhiệm các vị trí lãnh đạo, thành viên Hội đồng Giáo sư tại một số trường đại học trong nước; giảng viên thỉnh giảng tại trường ĐH Western Sydney (Úc), ĐH Lublin (Ba Lan).

Phát biểu tại buổi lễ, PGS. TS Phạm Đình Long bày tỏ vinh hạnh khi được Lãnh đạo Tập đoàn Nguyễn Hoàng, Hội đồng trường trường ĐH Bà Rịa - Vũng Tàu tin tưởng giao nhiệm vụ Phó Hiệu trưởng.

PGS. TS Phạm Đình Long cho biết, trong thời gian tới, với cương vị Phó Hiệu trưởng phụ trách đào tạo, đảm bảo chất lượng, hợp tác quốc tế, ông sẽ cùng Ban Giám hiệu, cán bộ, giảng viên BVU tiếp tục nâng cao chất lượng các chương trình đào tạo và các hoạt động liên quan, góp phần đưa BVU phát triển vượt bậc, có thứ hạng cao trong giáo dục đại học Việt Nam và khu vực.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Nhận 2 bằng đại học với chương trình đào tạo song ngành tích hợp

Nhận 2 bằng đại học với chương trình đào tạo song ngành tích hợp

SVVN - Năm 2021, trường ĐH Kinh tế TP. HCM (UEH) sẽ triển khai 4 chương trình đào tạo song ngành theo cách tiếp cận mới, mang lại nhiều lợi thế và sự thuận tiện cho người học như chương trình đào tạo mở; tạo điều kiện cho sinh viên tích lũy, chuyển điểm ở các học phần của các chương trình khác nhau; kế hoạch học tập linh hoạt giúp người học chủ động trong quá trình học tập của mình.