Trường ĐH Kinh tế - Luật (ĐHQG TP. HCM) ra mắt quỹ hỗ trợ sinh viên

SVVN - Quỹ đồng hành phát triển của trường ĐH Kinh tế - Luật (ĐHQG TP. HCM) vừa ra đời trong dịp kỉ niệm 20 năm thành lập trường với nguồn vốn gần 2,5 tỉ đồng để hỗ trợ người học.

Đây là quỹ xã hội, phi lợi nhuận với mục tiêu hỗ trợ sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh của trường có hoàn cảnh khó khăn nhưng có ý chí phấn đấu trong học tập. Người học có trách nhiệm hoàn trả trong vòng 4 năm sau khi tốt nghiệp để quỹ thu vốn tiếp tục cho các sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh kế tiếp được mượn tiền.

Trường ĐH Kinh tế - Luật (ĐHQG TP. HCM) ra mắt quỹ hỗ trợ sinh viên ảnh 1 Trường ĐH Kinh tế - Luật ra mắt quỹ và đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ.

Trường ĐH Kinh tế - Luật được thành lập theo quyết định số 377/QĐ-TTg ngày 24-3-2010 của Thủ tướng. Tiền thân của trường là khoa Kinh tế trực thuộc ĐHQG TP. HCM. 

Theo PGS. TS Nguyễn Tiến Dũng - Hiệu trưởng nhà trường, đến nay, quỹ đã huy động và tiếp nhận tài trợ được gần 2,5 tỉ đồng. "Trường ĐH Kinh tế - Luật sẽ phát triển theo định hướng nghiên cứu, trung tâm nghiên cứu khoa học và tư vấn chính sách hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực kinh tế, luật và quản lý, người học có đủ năng lực làm việc trong môi trường toàn cầu. Trong thời gian tới, nhà trường sẽ là đơn vị tiên phong trong công tác đào tạo, nghiên cứu và ứng dụng công nghệ số vào quản trị đại học hiện đại", PGS. TS Nguyễn Tiến Dũng cho biết.

Cũng trong dịp này trường ĐH Kinh tế - Luật (ĐHQG TP. HCM) tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm Ngày truyền thống (6/11/2000 - 6/11/2020) và đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Chuyên gia lý giải tại sao ngành marketing lại lấy điểm trúng tuyển cao nhất

Chuyên gia lý giải tại sao ngành marketing lại lấy điểm trúng tuyển cao nhất

SVVN - Marketing tiếp tục là ngành lấy điểm cao nhất tại nhiều trường khối kinh tế và công việc liên quan đến marketing cũng đang thu hút nhiều bạn trẻ. Cùng trò chuyện về chủ đề này với nhà báo Nguyễn Tuấn Anh, người biên soạn cuốn sách best-seller về marketing tại Việt Nam “Xây dựng hệ thống marketing và bán hàng hiệu quả” của TS Alok Bharadwaj – Nguyên Chủ tịch Hiệp hội Giám đốc Marketing châu Á.