Trường ĐH Ngân hàng TP. HCM có 2.485 chỉ tiêu xét tuyển điểm thi tốt nghiệp THPT

0:00 / 0:00
0:00
Trường ĐH Ngân hàng TP. HCM có 2.485 chỉ tiêu xét tuyển điểm thi tốt nghiệp THPT
SVVN - Trường ĐH Ngân hàng TP. HCM công bố mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển theo kết quả kỳ thi THPT 2021.

Năm 2021, trường ĐH Ngân hàng TP. HCM dành 2.485 chỉ tiêu xét tuyển theo điểm thi tốt nghiệp THPT. Theo đó, các thí sinh có tổng điểm xét tuyển áp dụng đối với tất cả các ngành/nhóm ngành/chương trình đào tạo phải đạt từ 17 điểm trở lên bao gồm điểm ưu tiên đối tượng, khu vực (nếu có).

Nguyên tắc xét tuyển được thực hiện theo quy chế tuyển sinh trình độ đại học của Bộ GD - ĐT. Điểm xét tuyển bao gồm: kết quả điểm 3 bài thi/môn thi trong kỳ thi THPT năm 2021 theo tổ hợp đăng ký xét tuyển cho nhóm ngành/ngành/chương trình đào tạo; điểm ưu tiên theo khu vực và đối tượng của thí sinh (nếu có) được tính căn cứ vào quy chế tuyển sinh năm 2021.

Tổng điểm xét tuyển được tính theo công thức:

+ Đối với ngành/nhóm ngành/chương trình không nhân hệ số:

Điểm xét tuyển = (M1 + M2 + M3) + Điểm ưu tiên

+ Đối với ngành/nhóm ngành/chương trình có môn/bài thi nhân hệ số 2:

Điểm xét tuyển = ((M1 + M2 + M3 x 2)x 3)/4 + Điểm ưu tiên (Điểm xét tuyển được quy về tổng điểm 30, điểm số thập phân làm tròn).

Nhà trường không phân biệt điểm xét trúng tuyển đối với các tổ hợp bài thi/môn thi đăng ký xét tuyển khác nhau của thí sinh vào cùng nhóm ngành hoặc ngành cụ thể; không phân biệt thứ tự ưu tiên của nguyện vọng đăng ký.

Trường ĐH Ngân hàng TP. HCM có 2.485 chỉ tiêu xét tuyển điểm thi tốt nghiệp THPT ảnh 1
Chỉ tiêu và tổ hợp xét tuyển các ngành của trường ĐH Ngân hàng TP. HCM.
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Chuyên gia lý giải tại sao ngành marketing lại lấy điểm trúng tuyển cao nhất

Chuyên gia lý giải tại sao ngành marketing lại lấy điểm trúng tuyển cao nhất

SVVN - Marketing tiếp tục là ngành lấy điểm cao nhất tại nhiều trường khối kinh tế và công việc liên quan đến marketing cũng đang thu hút nhiều bạn trẻ. Cùng trò chuyện về chủ đề này với nhà báo Nguyễn Tuấn Anh, người biên soạn cuốn sách best-seller về marketing tại Việt Nam “Xây dựng hệ thống marketing và bán hàng hiệu quả” của TS Alok Bharadwaj – Nguyên Chủ tịch Hiệp hội Giám đốc Marketing châu Á.