Từ khóa: "Baby Three"

36 kết quả

Phiêu lưu ký tại Toulouse (Pháp) của nam sinh ngành Khoa học dữ liệu
Gương mặt sinh viên

Phiêu lưu ký tại Toulouse (Pháp) của nam sinh ngành Khoa học dữ liệu

SVO - Nuôi dưỡng niềm đam mê với Khoa học Công nghệ từ lâu, chàng trai Nguyễn Văn Phú đã thực hiện được ước mơ của mình khi đang theo học chương trình trao đổi ngành Kỹ thuật Thông tin và Khoa học Máy tính tại Viện Khoa học Ứng dụng Quốc gia (Cộng hòa Pháp). Hãy cùng lắng nghe chia sẻ của cậu sinh viên ngành Khoa học dữ liệu để hiểu thêm về chuyến phiêu lưu tại miền Tây Nam nước Pháp.
Baby Three có đi theo… Labubu?
Sống trẻ

Baby Three có đi theo… Labubu?

SVO - Nhìn vào Labubu - một loại búp bê từng khiến người ta ráo riết săn lùng nay bị ‘lạnh nhạt’, lác đác người mua, nhiều người đặt câu hỏi liệu Baby Three có đi theo… Labubu? Việc chi tiền triệu để sở hữu búp bê cũng khiến dư luận đặt vấn đề về thói chi tiêu mất kiểm soát của giới trẻ.
Sau cơn sốt Labubu, Baby Three, giới trẻ lại 'phát cuồng' vì món đồ chơi này
Sống trẻ

Sau cơn sốt Labubu, Baby Three, giới trẻ lại 'phát cuồng' vì món đồ chơi này

SVO - Khi cơn sốt Labubu và Baby Three còn chưa lắng xuống, một trào lưu mới lại nhanh chóng chiếm lĩnh mạng xã hội: búp bê khóc Crybaby. Sự độc đáo và đáng yêu của Crybaby đã khiến giới trẻ không thể cưỡng lại sức hút, biến thành món đồ chơi "must-have" trong bộ sưu tập của nhiều bạn trẻ yêu thích art toy (đồ chơi nghệ thuật).
Chi bạc triệu để gắp thú nhồi bông
Sống trẻ

Chi bạc triệu để gắp thú nhồi bông

SVO - Những máy gắp thú nhồi bông xuất hiện ở các trung tâm thương mại, phố đi bộ ngày càng thu hút đông đảo bạn trẻ, với một số người sẵn sàng chi cả triệu đồng để “săn” những món đồ chơi này.
Hộp mù Baby Three: Trào lưu mới 'đốt' gần 9 tỷ đồng từ Gen Z chỉ trong một tháng
Sống trẻ

Hộp mù Baby Three: Trào lưu mới 'đốt' gần 9 tỷ đồng từ Gen Z chỉ trong một tháng

SVO - Trào lưu mua "hộp mù" – những hộp đồ chơi hay vật phẩm bí ẩn – đang làm mưa làm gió trong cộng đồng giới trẻ, đặc biệt với dòng sản phẩm Baby Three. Loại hình giải trí kết hợp thương mại này không chỉ khuấy động các sàn thương mại điện tử mà còn lan rộng đến các vỉa hè tại TP.HCM, trở thành một cơn sốt mới.