Văn phòng phẩm Deli lan tỏa yêu thương bằng loạt hoạt động xã hội

0:00 / 0:00
0:00
Văn phòng phẩm Deli đồng hành cùng trẻ em trên con đường đến trường, và lan tỏa tinh thần tích cực trong cuộc sống thông qua nhiều hoạt động xã hội.

Với gần 20 năm xây dựng và phát triển, Deli đang dần chứng minh vị thế của thương hiệu văn phòng phẩm toàn diện, dẫn dắt xu hướng sản phẩm tiện ích cho công việc và học tập hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh các công tác sản xuất và kinh doanh, Văn phòng phẩm Deli luôn chú trọng đến việc chia sẻ trách nhiệm với các bên liên quan, với cộng đồng, xã hội và đặc biệt hướng tới đối tượng học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Hàng năm, Văn phòng phẩm Deli liên tục tổ chức và tham gia các sự kiện thiện nguyện đầy tính nhân văn, hướng đến đối tượng học sinh nghèo.

Văn phòng phẩm Deli tổ chức hàng loạt sự kiện thiện hướng đến học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Tháng 3/2024, Văn phòng phẩm Deli tổ chức sự kiện “Sắc Màu Theo Em”. Thương hiệu này đã ghé thăm Séo Mý Tỷ, xã Tả Van, thị xã Sapa, Lào Cai. Dự án mang theo “sắc màu” tạo thêm niềm vui nho nhỏ và động lực cho trẻ em vùng cao, khuyến khích các em nỗ lực học tập, theo đuổi ước mơ.

Văn phòng phẩm Deli lan tỏa yêu thương bằng loạt hoạt động xã hội ảnh 1

Hoạt động “Sắc màu theo em” tại Séo Mý Tỷ, xã Tả Van, thị xã Sapa, Lào Cai (nguồn: Deli Việt Nam)

Trong khuôn khổ dự án, Văn phòng phẩm Deli đã tổ chức những hoạt động giáo dục, giải trí và trao tận tay các phần quà là đồ dùng học tập cho bạn học sinh, hỗ trợ phần nào để các em có thể tiếp tục theo đuổi con chữ. Ngoài ra, thương hiệu văn phòng phẩm này còn chuẩn bị những suất quà riêng bao gồm tiền mặt và đồ dùng học tập như cặp sách, đèn học, bút viết, vở,... để gửi tặng 5 em có hoàn cảnh khó khăn nhất trong khu vực. Góp phần thắp lên hy vọng và khích lệ con đường học tập của các em

Bên cạnh đó, Văn phòng phẩm Deli cũng đã tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa như: “Bức Tường Điều Ước” - gây quỹ cho trẻ em bệnh tim (2024), “Tiếp Sức Cho Em Đến Trường” tại bản Lũng Xá và Pa Phách 1, Sơn La (2023), dự án “Không Biên Giới” cải tạo trường học (2022), ủng hộ quỹ Covid-19 của Bắc Ninh (2021) và “Đồng Hành Cùng Miền Trung” tại trường tiểu học Tân Hóa, Quảng Bình (2020),...

Văn phòng phẩm Deli lan tỏa yêu thương bằng loạt hoạt động xã hội ảnh 2

Nhắn gửi yêu thương thông qua hoạt động gây quỹ “Bức tường điều ước” (2024) (nguồn: Deli Việt Nam)

Văn phòng phẩm Deli san sẻ trách nhiệm xã hội, vì mục tiêu mọi trẻ em đều được đến trường

Không dừng lại ở việc hỗ trợ tài chính, Văn phòng phẩm Deli đã mang đến cho các em nhỏ khó khăn những trải nghiệm ý nghĩa, những hoạt động giải trí mà các em ít có cơ hội được tiếp xúc. Do đó, các sự kiện thiện nguyện của Văn phòng phẩm Deli thường đi cùng với các hoạt động mang tính sáng tạo, học mà chơi - chơi mà học như cuộc thi vẽ tranh, chơi đất nặn, giáo dục kỹ năng sống, viết những lời nhắn yêu thương,...vvv

Văn phòng phẩm Deli lan tỏa yêu thương bằng loạt hoạt động xã hội ảnh 3

Chiến dịch trao quà tặng “Tiếp Sức Cho Em Đến Trường” tại Lũng Xá, Sơn La (2023) (nguồn: Deli Việt Nam)

Thông qua những hoạt động thiện nguyện, văn phòng phẩm Deli mong muốn góp phần mang đến những điều tích cực, thắp sáng ước mơ đồng thời khơi dậy tinh thần học tập cho các em nhỏ mọi nơi. Đại diện của thương hiệu Deli cho biết tinh thần vì cộng đồng sẽ được phát huy và mở rộng hàng năm để có thể lan tỏa yêu thương đến mọi miền tổ quốc.

Với phương châm khách hàng là trọng tâm và con người là nền tảng của sự phát triển, văn phòng phẩm Deli khẳng định trách nhiệm san sẻ, đùm bọc là một phần không thể thiếu của văn hóa doanh nghiệp.

Deli Việt Nam là thương hiệu văn phòng phẩm dẫn đầu trên các sàn thương mại điện tử. Các sản phẩm của Văn phòng phẩm Deli hiện đã có mặt tại hơn 60 tỉnh thành thông qua hơn 10.000 điểm bán trên toàn quốc. Bên cạnh các sản phẩm hiện đại, tính công năng cao, Văn phòng phẩm Deli còn được biết đến với vai trò đối tác thương hiệu cùng nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP. Hàng loạt sự kiện kết nối với khách hàng và những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa cũng đang dần biến Deli trở thành người cộng sự đắc lực của người tiêu dùng Việt Nam.

MỚI - NÓNG