Vì sao netizen Hàn tranh cãi việc Irene và Chanyeol làm đại sứ thương hiệu cho Prada?

HHT - Thương hiệu xa xỉ Prada mới đây đã công bố hai đại sứ thương hiệu mới của hãng là Irene (Red Velvet) và Chanyeol (EXO). Đây quả là tin mừng cho các fan của hai idol này, tuy nhiên, việc hãng không công bố rõ ràng khu vực đại diện lại khiến các netizen Hàn tranh cãi khá gay gắt.
Vì sao netizen Hàn tranh cãi việc Irene và Chanyeol làm đại sứ thương hiệu cho Prada? ảnh 1

Nhiều người không phải fan của hai idol quả quyết rằng Irene và Chanyeol chỉ có thể làm đại diện cho thương hiệu Prada ở khu vực trong nước, cũng như cho rằng hai idol này chưa đủ tầm ảnh hưởng để làm đại sứ thương hiệu toàn cầu cho hãng.

Vì sao netizen Hàn tranh cãi việc Irene và Chanyeol làm đại sứ thương hiệu cho Prada? ảnh 2
Đơn cử như các thành viên BLACKPINK, nổi tiếng là thế mà một số thành viên cũng chỉ làm đại sứ thương hiệu cho một mảng nhất định của khu vực trong nước. Thế nên không thể có chuyện Irene và Chanyeol có thể làm đại sứ toàn cầu. Trên IG chính thức của Prada cũng không hề đăng tải hình ảnh nào của hai idol, chỉ có IG của VOGUE Hàn là đăng đầy đủ.
Vì sao netizen Hàn tranh cãi việc Irene và Chanyeol làm đại sứ thương hiệu cho Prada? ảnh 3
Rất nhiều người còn đưa BXH toàn cầu mới ra mắt Billboard Global 200 ra để làm bằng chứng cho mức độ nổi tiếng của Irene và Chanyeol, ca khúc Monster ra hôm 6/7 của Irene và Seulgi không hề có mặt trong top. Ca khúc 1 Billion Views của Chanyeol và Sehun ra mắt hôm 13/7 cũng vậy, thậm chí lượng view của ca khúc này đến thời điểm hiện tại mới chỉ đạt 13,5 triệu view. (BTS có 3 ca khúc và BLACKPINK có đến 4 ca khúc trong BXH này, trong đó có những ca khúc đã ra mắt đến 2 năm rồi vẫn lọt vào BXH).
Vì sao netizen Hàn tranh cãi việc Irene và Chanyeol làm đại sứ thương hiệu cho Prada? ảnh 4
Không thể phủ nhận ở trong nước Chanyeol là một trong những thành viên của EXO có nhiều fan nhất, Irene cũng là một trong những “nữ thần” hàng đầu của K-Pop, thế nhưng trên thị trường quốc tế, hai idol này có mức độ phủ sóng chưa thực sự tốt. Thế nên, rất nhiều người cho rằng Irene và Chanyeol chỉ có thể làm đại sứ thương hiệu cho Prada ở khu vực trong nước cũng là hợp lý.
Vì sao netizen Hàn tranh cãi việc Irene và Chanyeol làm đại sứ thương hiệu cho Prada? ảnh 5
Vì sao netizen Hàn tranh cãi việc Irene và Chanyeol làm đại sứ thương hiệu cho Prada? ảnh 6
Với các fan và đại đa số người dân Hàn, cho dù Irene và Chanyeol chỉ làm đại diện cho Prada tại Hàn thôi thì cũng là một điều đáng chúc mừng rồi. Và thay vì tranh cãi, chúng ta hãy cùng ngắm những hình đẹp hút mắt và cực kỳ ấn tượng của Irene và Chanyeol trong quảng cáo mới nhất của Prada trên VOGUE Hàn nhé!
Vì sao netizen Hàn tranh cãi việc Irene và Chanyeol làm đại sứ thương hiệu cho Prada? ảnh 7
MỚI - NÓNG
Đôn đốc kiểm tra, điều phối triển khai Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè 2024
Đôn đốc kiểm tra, điều phối triển khai Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè 2024
HHT - Anh Nguyễn Ngọc Lương - Bí thư thường trực T.Ư Đoàn cho biết, kế hoạch Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè 2024 đã sớm được ban hành và Ban Chỉ đạo Chiến dịch đã họp phân công công việc cụ thể. Các ban đơn vị, tỉnh thành Đoàn và thành viên Ban Chỉ đạo Chiến dịch TNTN Hè 2024 cần chú ý công tác điều phối, phối hợp thực hiện để triển khai hiệu quả.

Có thể bạn quan tâm

Luyện fanchant thử nhảy "MAESTRO" của SEVENTEEN, fan ngỡ sắp debut vì quá khó

Luyện fanchant thử nhảy "MAESTRO" của SEVENTEEN, fan ngỡ sắp debut vì quá khó

HHT - Trở lại với album “17 IS RIGHT HERE” với ca khúc chủ đề “MAESTRO”, SEVENTEEN đang “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc. Không chỉ có âm nhạc “gây nghiện”, màn trở lại lần này của nhóm lại làm fan K-Pop, nhất là CARAT (fandom của SEVENTEEN) "sốt sình sịch" vì độ khó của fanchant và dance challenge còn choáng hơn những lần trước.