Vì sao Thu Anh Hồ được gọi vui là cô gái vàng của làng MV xứ Việt?

SVVN - Là nữ chính quen thuộc xuất hiện trong các MV big hit đạt triệu view của các ca sỹ nổi tiếng showbiz Việt nên Thu Anh Hồ đã được gọi vui là “cô gái vàng của làng MV”.
Vì sao Thu Anh Hồ được gọi vui là cô gái vàng của làng MV xứ Việt? ảnh 1

Sau khi tham gia diễn xuất trong hàng loạt MV như Lạc trôi - Sơn Tùng MTP, Sau tất cả - Erik, Sao em nỡ - Jaykii, Nước mắt em lau bằng tình yêu mới của Dalab ft Tóc Tiên thì mới đây nhất, với sự xuất hiện trong MV comeback đầy ấn tượng của ca sỹ Noo Phước Thịnh là Em đã thương người ta hơn anh, Thu Anh Hồ chính thức được cộng đồng mạng gắn mác “Nữ hoàng MV” hay “Nữ chính triệu view”.

Vì sao Thu Anh Hồ được gọi vui là cô gái vàng của làng MV xứ Việt? ảnh 8

Không còn xa lạ với nhiều người, Thu Anh Hồ được biết đến với vẻ đẹp cá tính, hiện đại. Nhan sắc và tài năng diễn xuất của cô được quan tâm ngay sau lần xuất hiện trong MV Sau tất cả của ca sỹ Erik năm 2016. Đây cũng là lần đầu tiên cô tham gia đóng MV ca nhạc.

Vì sao Thu Anh Hồ được gọi vui là cô gái vàng của làng MV xứ Việt? ảnh 9

Nhưng cột mốc đáng chú ý của Thu Anh chính là năm 2017, cô nàng được đóng vai nữ chính trong MV Lạc trôi của nam ca sỹ Sơn Tùng MTP. Bằng vẻ đẹp cổ trang đầy ma mị và cuốn hút, Thu Anh Hồ liền bị cộng đồng mạng truy lùng tung tích chỉ sau vài ngày MV được phát hành.

Vì sao Thu Anh Hồ được gọi vui là cô gái vàng của làng MV xứ Việt? ảnh 10

Nếu để ý, Thu Anh rất có duyên với các MV big hit của làng nhạc Việt. Các MV cô may mắn góp mặt đều nhận được nhiều đón nhận, và đat các thứ hạng cao trong BXH nhạc Việt thời gian đó. Chẳng hạn như MV Sao em nỡ của Jaykii (2018) và Nươc mắt em lau bằng tình yêu mới của Dalab ft Tóc Tiên (2019) cũng không nằm ngoại lệ, cả 2 MV đều đạt lượng view khủng trên YouTube.

Vì sao Thu Anh Hồ được gọi vui là cô gái vàng của làng MV xứ Việt? ảnh 11

Thu Anh trong MV Em đã thương người ta hơn anh của Noo Phước Thịnh là một cô nàng phản diện đầy uẩn khúc. Chỉ sau 3 ngày MV comeback lần này của Noo cũng nhanh chóng lọt top trending và thu hơn triệu lượt xem.

Vì sao Thu Anh Hồ được gọi vui là cô gái vàng của làng MV xứ Việt? ảnh 12

Tham gia không ít trong các MV ca nhạc, nhưng mỗi lần xuất hiện, “Nữ chính MV triệu view” Thu Anh Hồ đều biến hoá khôn lường, từ tạo hình cho đến nhân vật hay cách diễn xuất.

Vì sao Thu Anh Hồ được gọi vui là cô gái vàng của làng MV xứ Việt? ảnh 13

Cô nàng cũng là nữ Fashionista nổi bật tại Việt Nam hiện nay. Với phong cách thời trang ấn tượng, nét đẹp chuẩn Á Đông, Thu Anh Hồ cũng chính là cái tên nhận được rất nhiều sự quan tâm, lời mời hợp tác của các nhà mốt đình đám trong nước và quốc tế.

MỚI - NÓNG
‘Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác’: Luôn xung kích, tình nguyện đến với những nơi còn khó khăn, gian khổ
‘Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác’: Luôn xung kích, tình nguyện đến với những nơi còn khó khăn, gian khổ
SVVN - Với trái tim cháy bỏng nhiệt huyết và đam mê, các đại biểu 'Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác' toàn quốc, năm 2025 hứa sẽ luôn xung kích, tình nguyện đến với những nơi còn khó khăn, gian khổ; giúp đỡ các gia đình, trẻ em yếu thế, cùng sẻ chia với cộng đồng, bắt đầu từ những việc làm nhỏ nhất và phù hợp nhất với từng bạn trẻ.

Có thể bạn quan tâm

Thời kỳ K-pop cần tái cấu trúc lại ranh giới quyền lực và mối quan hệ nghệ sĩ - hãng thu âm

Thời kỳ K-pop cần tái cấu trúc lại ranh giới quyền lực và mối quan hệ nghệ sĩ - hãng thu âm

SVVN - Sự biến mất đột ngột của NewJeans khỏi ánh đèn sân khấu K-pop đã làm rung chuyển ngành công nghiệp âm nhạc trị giá hàng tỷ đô la của Hàn Quốc. Giữa lo ngại về động thái tương tự của những nghệ sĩ khác, các nhà phân tích và chuyên gia nhận định có thể đã đến lúc cần thúc đẩy việc xem xét lại hệ thống K-pop.
Liệu chuẩn mực visual của K-pop có đang trở nên 'khuôn mẫu thái quá' không?

Liệu chuẩn mực visual của K-pop có đang trở nên 'khuôn mẫu thái quá' không?

SVVN - Không thể phủ nhận rằng, tiêu chí ngoại hình ở nền công nghiệp K-pop là thứ đáng được quan tâm. Tuy nhiên, gần đây, có vẻ như việc phân biệt thần tượng này với thần tượng khác ngày càng trở nên khó khăn hơn. Điều này đang đặt ra nhiều vấn đề 'đau đầu' đối với các công ty giải trí trong việc tìm kiếm và lựa chọn những thế hệ kế thừa.