Nhắc đến thương hiệu Victoria's Secret là người ta nghĩ ngay đến những bộ đồ lót ren có kiểu dáng vô cùng gợi cảm, được những "thiên thần" với ba vòng nóng bỏng, vòng 1 căng tràn, còn vòng 2 không chút mỡ thừa. Suốt hàng chục năm nay, "thiên thần" Victoria's Secret luôn được xem là hình mẫu của cái đẹp. Đồ lót của họ cũng chỉ dành cho những cô gái có vóc dáng chuẩn như người mẫu mà thôi.

Thế nhưng, tiêu chí ấy của Victoria's Secret giờ không còn phù hợp với xu thế thời đại, khi vẻ đẹp đa dạng ngày càng được ưa chuộng. Phụ nữ giờ không còn cố gắng ép mình phải đẹp như các "thiên thần" Victoria's Secret mà tự tin với những gì mình có. Kết quả là show thời trang hàng năm của Victoria's Secret ngày càng giảm dần sức hút, đến mức phải tạm hoãn. Sản phẩm của hãng này ngày càng bị người tiêu dùng quay lưng khiến Victoria's Secret kinh doanh khó khăn.

Cuối cùng thì Victoria's Secret đã phải thay đổi để bắt kịp thị hiếu khách hàng. Đó chính là việc hãng này mời Châu Đông Vũ làm người mẫu quảng bá đồ lót, trong khi nữ diễn viên này khác hẳn tiêu chí chọn "thiên thần" của hãng. Châu Đông Vũ có vóc dáng mảnh khảnh, ba vòng không nóng bỏng, vòng 1 còn rất nhỏ. Thậm chí, ảnh quảng cáo của Châu Đông Vũ cũng chẳng hề gợi cảm mà kín đáo như giới thiệu trang phục cho giới trẻ.


Tuy chưa biết bước chuyển mình này có giúp Victoria's Secret bán được nhiều sản phẩm hơn không nhưng khán giả châu Á đã dành nhiều thiện cảm cho họ, chứng tỏ nhãn hàng đã chấp nhận đa dạng hóa sản phẩm, quan tâm cả đến những cô gái không có lợi thế ngoại hình, thay vì chỉ tập trung bán đồ cho những cô gái xinh đẹp.