MV Có Chắc Yêu Là Đây gây ấn tượng với người xem bởi phần visual cực đẹp, màu sắc ngọt ngào, tươi sáng và tạo hình đáng yêu chưa từng thấy trước đây của Sơn Tùng M-TP.
“Ở MV này, tôi đã thật sự sống trong bài hát bằng một hình ảnh đáng yêu, hồn nhiên của tuổi 26 nhưng lại giống như một chàng trai 18 tuổi”, anh chia sẻ.

MV mở đầu với hình ảnh Sơn Tùng M-TP ngồi đọc một quyển sách mang tên SKY. Đến một trang sách in hoa hồng, chàng trai bị hấp dẫn bởi vẻ đẹp và bị cuốn vào chương mở đầu của câu chuyện ở giữa khung cảnh vườn hoa ảo diệu. Các khóm hoa nhiều màu sắc xếp thành hình một con mắt to. Nhiệm vụ đầu tiên của Sơn Tùng là phải chinh phục được “cửa sổ tâm hồn” của người mình yêu bằng những hành động đáng yêu để thu hút đối phương.
Ở cánh cửa thứ hai, anh chàng làm đôi tai nở hoa bằng cách rót mật ngọt vào những cánh hoa và sau đó, anh bắt đầu hành trình bước vào cánh cửa trái tim để hiểu rõ chính mình. Trong khi anh luôn tự hỏi mình có thực sự thuộc về trái tim của người con gái kia không thì giữa MV, có một phiên bản khác của anh xuất hiện. Đó chính là người bước ra từ tâm trí của chàng trai, trực tiếp chứng kiến hành trình, đồng thời cổ vũ anh chàng hãy mạnh mẽ theo đuổi tình yêu.
Cuối cùng, khoảnh khắc chàng trai thuyết phục được người con gái kia yêu thương mình là khi anh hát vào micro để khiến đôi môi mỉm cười. Hành trình chàng trai tự đối thoại với tâm trí của mình cũng chính là thông điệp mà Sơn Tùng M-TP muốn gửi gắm đến người xem qua MV “Có Chắc Yêu Là Đây": "Bên trong mỗi chúng ta lúc nào cũng có một con người luôn thúc đẩy bạn hãy mạnh mẽ bước đi và đến với thứ mình muốn”. Khi nhân vật chính chinh phục được người con gái, anh sẽ bước qua một thế giới khác và các cánh hoa bắt đầu rơi để ghép lại thành một hình ảnh tượng trưng cho người phụ nữ ấy.
Đặc biệt, cuối MV Có Chắc Yêu Là Đây, Sơn Tùng M-TP còn gửi lời nhắn nhủ đến người hâm mộ của mình: “Vậy là mọi người đã nhận món quà thứ hai từ Tùng, hi vọng mọi người thích nó. Và tiếp theo mới thực sự là dự án chính thức của M-TP. Album Chúng Ta sẽ ra mắt mọi người trong thời gian sớm nhất… Cùng chờ đợi nhé!”.
Đây là lần đầu tiên Sơn Tùng M-TP phát hành sản phẩm âm nhạc mới vào đúng sinh nhật mình và ngay lập tức, anh nhận được "món quà" to bự: MV Có Chắc Yêu Là Đây đã thu hút 899.693 lượt xem lúc công chiếu, giúp Sơn Tùng M-TP tự phá kỷ lục của chính mình (635.000 lượt xem công chiếu với MV Hãy Trao Cho Anh), đồng thời đưa anh lên vị trí No.4 nghệ sĩ sở hữu MV có lượt xem công chiếu nhiều nhất thế giới.
Sau chưa đầy 1 giờ ra mắt, MV hiện nhận được hơn 490.000 lượt xem, hơn 445 ngàn lượt like. Dự kiến MV sẽ tiếp tục khuấy đảo đường đua V-Pop trong thời gian tới.