'Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất' được chủ doanh nghiệp đánh giá cao

0:00 / 0:00
0:00
SVVN - CEO Nguyễn Mến đã tặng "Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất" cho các đại lý, đối tác bán hàng xuất sắc các thương hiệu của MC Việt Nam trên toàn quốc khi tham dự chương trình DU LỊCH TRẢI NGHIỆM – SẴN SÀNG BỨT PHÁ CÙNG MC VIỆT NAM được Công ty Cổ phần Thời trang MC Việt Nam tổ chức từ 22-24/07/2022.
'Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất' được chủ doanh nghiệp đánh giá cao ảnh 1
'Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất' được chủ doanh nghiệp đánh giá cao ảnh 2
'Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất' được chủ doanh nghiệp đánh giá cao ảnh 3

CEO Nguyễn Mến là một trong số các khách mời trả lời phỏng vấn trong cuốn

Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất.

Trước đó, CEO Nguyễn Mến cũng đã tặng hàng trăm cuốn sách này cho nhân sự và các đối tác thân thiết vì theo đánh giá của bà đây là cuốn sách về xây dựng thương hiệu cá nhân đáng đọc nhất trên thị trường hiện nay.

CEO Nguyễn Mến là doanh nhân sở hữu 6 thương hiệu thời trang uy tín, là diễn giả truyền cảm hứng về khởi nghiệp và kinh doanh cho thanh niên tại nhiều tỉnh thành, là giảng viên của nhiều trường doanh nhân, là tác giả sách best-seller...

Theo thông tin từ báo Tiền Phong, đặc san Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất chuẩn bị được tái bản lần thứ hai với số lượng lớn chỉ sau lần phát hành lần đầu tiên 1 tháng.

'Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất' được chủ doanh nghiệp đánh giá cao ảnh 4

Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất của tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh do báo Tiền Phong xuất bản, gồm 9 chương: Làm ngay đi, đừng ngại! ; Những lầm tưởng tai hại ; USP của bạn là gì? ; Bạn còn gì hấp dẫn nữa không?; Truyền thông là con dao hai lưỡi ; Những “đòn bẩy” diệu kỳ ; Thương hiệu cá nhân còn có giá trị cao hơn doanh nhiệp? ; Công thức chuẩn để xây dựng thương hiệu cá nhân thành công ; Xây dựng thương hiệu cá nhân từ góc nhìn người trong cuộc.

Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh được đào tạo bài bản về báo chí, truyền thông, marketing, nhân sự… Anh là người phụ trách các dự án truyền thông lớn giữa báo Sinh Viên Việt Nam – Hoa Học Trò với nhiều đối tác uy tín như Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP), Liên minh châu Âu (EU), Hội đồng Kinh doanh Hoa Kỳ - ASEAN (USABC)… Anh cũng là người chấp bút cho nhiều nhân vật nổi tiếng trong và ngoài nước như: Tiến sĩ Lê Thẩm Dương (chuyên gia kinh tế, diễn giả hàng đầu Việt Nam), Tiến sĩ Alok Bharadwaj (Nguyên Chủ tịch Hiệp hội Giám đốc Marketing châu Á, Phó Chủ tịch Canon châu Á)…

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Câu lạc bộ Lễ tân Ngoại giao - Một năm đầy dấu ấn trong hoạt động ngoại khóa sinh viên

Câu lạc bộ Lễ tân Ngoại giao - Một năm đầy dấu ấn trong hoạt động ngoại khóa sinh viên

SVVN - Trong năm học 2021 - 2022 vừa qua, do diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19 nên hoạt động học tập, trải nghiệm ngoại khóa của sinh viên Học viện Ngoại giao nói chung và Câu lạc bộ (CLB) Lễ tân Ngoại giao nói riêng gặp không ít khó khăn, đã nhiều lần phải tạm hoãn để đảm bảo sức khỏe cộng đồng. Tuy nhiên, với sự nỗ lực tạo ra một môi trường năng động, tích cực học tập và phát triển bản thân cho các bạn sinh viên, các thành viên CLB vẫn linh hoạt trong việc duy trì hoạt động và tổ chức thành công chuỗi các buổi Workshop kỹ năng cho sinh viên.