Có bao giờ bạn tự đặt câu hỏi tại sao mình làm việc này chỉ được trả 100 nghìn đồng, trong khi người khác cũng làm việc đó thì được trả 1 triệu đồng, 10 triệu đồng, thậm chí 100 triệu đồng? Tại sao bạn nói về chủ đề nào đó thì chỉ có chục người nghe, trong khi người khác nói thì có hàng trăm, hàng nghìn, thậm chí hàng vạn người nghe? Tại sao bạn muốn cống hiến, muốn trao giá trị, muốn cho đi, mà chẳng ai muốn nhận?...
Theo tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh thì câu trả lời chung là vì bạn chưa có thương hiệu cá nhân!
Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh quan tâm đến việc xây dựng thương hiệu cá nhân từ sau khi được mời tham gia cùng xây dựng thương hiệu cá nhân cho một số nhân vật (sau đó đã trở nên) nổi tiếng. Anh thực sự bất ngờ về những tác dụng và sức ảnh hưởng của thương hiệu cá nhân khi được xây dựng thành công. Nếu có thương hiệu cá nhân tốt thì những đóng góp cho cộng đồng, cho xã hội sẽ lớn hơn rất nhiều, và những giá trị về kinh tế nhận được cũng tăng lên gấp bội.
Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh. |
Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh chia sẻ: “Cách đây khoảng ba năm, khi tôi chưa xây dựng thương hiệu cá nhân, thì những gì tôi chia sẻ, tôi nói chuyện cũng chỉ có thể tác động trong một phạm vi nhỏ hẹp, mà cũng không nhiều người biết tôi có chuyên môn gì nổi bật... Giờ đây, sau một thời gian ngắn xây dựng thương hiệu cá nhân, tôi được mời đi giảng dạy, nói chuyện, chia sẻ nhiều hơn, từ đó lại tạo dựng được nhiều mối quan hệ tuyệt vời và đương nhiên, thu nhập của tôi cũng tăng vọt”.
Rất nhiều người đã không chú ý đến việc làm thương hiệu cá nhân hoặc đã ý thức được tầm quan trọng của thương hiệu cá nhân nhưng vẫn ngại ngần chưa làm ngay vì chưa hiểu đầy đủ về nó. Hãy đọc cuốn sách này để bắt đầu hành trình làm tăng giá trị của chính bạn.
Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất được giới thiệu và khuyên đọc bởi nhiều nhân vật uy tín: Tiến sĩ Hoàng Anh Duy – Trường Đại học Ngoại thương Hà Nội; Tiến sĩ Vũ Tuấn Anh – Học viện Ngoại giao; Tiến sĩ Nguyễn Quang Đông – Đại học Thái Nguyên; Thạc sĩ Vũ Anh Đức – Giám đốc Đào tạo Arena Multimedia; CEO Nguyễn Mến – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thời trang MC Việt Nam; Chị Nguyễn Thu Trang – Giám đốc Bản quyền Xuất bản Tân Việt Books; Chuyên gia tư vấn sức khoẻ Vũ Thanh Hải; Hoa hậu Thời trang Quốc tế 2019 Kim Sỹ; Á hậu Quốc tế - Miss All Nations 2019 Trúc Ny; Anh Nguyễn Hà Duy – CEO & Founder Trung tâm cải thiện giọng nói Thalic Voice...
Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất gồm 9 chương:Làm ngay đi, đừng ngại!; Những lầm tưởng tai hại; USP của bạn là gì?; Bạn còn gì hấp dẫn nữa không?; Truyền thông là con dao hai lưỡi; Những “đòn bẩy” diệu kỳ; Thương hiệu cá nhân còn có giá trị cao hơn doanh nhiệp?; Công thức chuẩn để xây dựng thương hiệu cá nhân thành công; Xây dựng thương hiệu cá nhân từ góc nhìn người trong cuộc.
Đặc san có khổ 13x20 cm, gồm bìa cứng, bìa áo, 160 trang ruột màu, giá bìa 149.000 đồng, được phát hành tại hệ thống các nhà sách: FAHASA, PHƯƠNG NAM, TÂN VIỆT...
Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh đang là Trưởng ban Sinh Viên, báo Tiền Phong. Trước đó anh đã có gần 20 năm công tác tại báo Sinh Viên Việt Nam – Hoa Học Trò, trực tiếp phụ trách các dự án truyền thông lớn của toà soạn với các đối tác uy tín như Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP), Liên minh châu Âu (EU), Hội đồng Kinh doanh Hoa Kỳ - ASEAN (USABC)...
Nhà báo Nguyễn Tuấn Anh được đào tạo bài bản về báo chí, truyền thông, marketing, nhân sự, quản trị kinh doanh... Anh là chuyên gia viết sách cho nhiều nhân vật nổi tiếng trong nước và quốc tế như Tiến sĩ Lê Thẩm Dương (Chuyên gia kinh tế, diễn giả hàng đầu Việt Nam), Tiến sĩ Alok Bharadwaj (Nguyên Chủ tịch Hiệp hội Giám đốc Marketing châu Á, Phó Chủ tịch tập đoàn Canon châu Á)...