Có 3 kết quả :

Thay đổi bộ nhận diện thương hiệu, Eurowindow khởi đầu hành trình mới

Thay đổi bộ nhận diện thương hiệu, Eurowindow khởi đầu hành trình mới

Được thành lập năm 2002, tiên phong đưa sản phẩm cửa hiện đại uPVC tiêu chuẩn Châu Âu vào thị trường Việt Nam, Eurowindow đã làm nên cuộc cách mạng về cửa và mở ra một “kỷ nguyên mới” cho những ngôi nhà Việt. Từ quan niệm cửa chỉ để che mưa, che nắng, Eurowindow đã mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam khái niệm mới về “cửa cách âm – cách nhiệt”, tạo không gian sống chất lượng cao cho người sử dụng.
Mường Thanh ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Mường Thanh ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Là chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Đông Dương và hướng tới vị thế “thương hiệu đại diện ngành lưu trú Việt Nam”, Tập đoàn khách sạn Mường Thanh ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới với mong muốn khắc họa những giá trị con người Việt cùng tinh hoa văn hóa dân tộc vào chính những thiết kế của mình để giới thiệu đến với bạn bè, du khách...