Có 42 kết quả :

Coca - Cola khởi động Lễ hội chào đón năm mới 2025 với kỉ lục thế giới và màn trình diễn pháo hoa hoành tráng

Coca - Cola khởi động Lễ hội chào đón năm mới 2025 với kỉ lục thế giới và màn trình diễn pháo hoa hoành tráng

Coca-Cola tổ chức sự kiện Lễ hội chào đón năm mới diễn ra tại Quảng trường Nguyễn Huệ - Lê Lợi, Quận 1, TP.HCM vào ngày 11 và 12/01/2025, chính thức xác lập kỷ lục số lượng lời chúc năm mới thông qua món ăn được gửi nhiều nhất Việt Nam và Thế giới trên nền tảng mạng xã hội. Đây cũng là lần đầu tiên thương hiệu mang đến màn trình diễn pháo hoa đón chào năm mới đặc sắc.
Coca-Cola khởi động chiến dịch Tết 2025: 'Trao tâm ý, gắn kết Tết diệu kỳ'

Coca-Cola khởi động chiến dịch Tết 2025: 'Trao tâm ý, gắn kết Tết diệu kỳ'

Ngày 11 tháng 12 năm 2024 tại TP.HCM, trong không khí náo nức chào đón mùa xuân mới, Coca-Cola Việt Nam chính thức khởi động chiến dịch Tết 2025 với thông điệp “Trao tâm ý gắn kết Tết diệu kỳ". Không chỉ mang đến niềm vui rộn ràng qua chuỗi hoạt động ý nghĩa, chiến dịch tiếp tục khơi gợi các giá trị văn hoá tốt đẹp, khuyến khích sự gắn kết diệu kỳ giữa gia đình, bạn bè… thông qua những tâm ý được trao đi.
Công bố những hãng xe có giá trị lớn nhất thế giới năm 2023

Công bố những hãng xe có giá trị lớn nhất thế giới năm 2023

SVVN - Giá trị thương hiệu ô tô đã tăng 9% trong bảng xếp hạng các thương hiệu toàn cầu tốt nhất năm 2023 được công bố vào ngày 21/11 của Interbrand (tổ chức uy tín hàng đầu về định giá trị thương hiệu). Trong đó, Toyota giữ vững vị trí là thương hiệu ô tô hàng đầu.
Tỷ phú Elon Musk. ̣(Ảnh: AP)

Sau Twitter, Elon Musk nói sẽ mua Cola Cola

SVVN - Chỉ vài ngày sau khi đạt được thỏa thuận mua Twitter với giá 44 tỷ USD, tỷ phú Elon Musk vừa thông báo mục tiêu mới: Coca Cola. Ông đăng tweet nói rằng sẽ mua tập đoàn đồ uống đa quốc gia này để “cho cocain vào như trước”.
Coca-Cola Việt Nam triển khai chuỗi hoạt động cộng đồng “Mang kỳ diệu về nhà” nhân dịp Tết

Coca-Cola Việt Nam triển khai chuỗi hoạt động cộng đồng “Mang kỳ diệu về nhà” nhân dịp Tết

Nhân dịp Tết Nhâm Dần, Coca-Cola Việt Nam phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Hội Liên Hiệp Phụ nữ Việt Nam và Ủy ban nhân dân các cấp tiếp tục triển khai các hoạt động hỗ trợ cộng đồng với tổng giá trị hơn 2,6 tỷ đồng nhằm mang đến một mùa Xuân ấm áp và gắn kết cho các gia đình trên khắp Việt Nam.
Minh họa: Đào Quang Huy

Phở độc quyền

SVVN - Trong quá trình làm công tác tư vấn chiến lược quan hệ công chúng (PR), tôi gặp rất nhiều công ty kiêu ngạo.
Chuyện Ronaldo và Coca mất 4 tỷ USD- Sự thật hay huyền thoại?

Chuyện Ronaldo và Coca mất 4 tỷ USD- Sự thật hay huyền thoại?

SVVN - Giữa tuần qua, chuyện ngôi sao Ronaldo dẹp 2 chai Coca-Cola đặt trước mặt trong một cuộc hop báo, và việc cổ phiếu hãng đồ uống này "bốc hơi" 4 tỷ USD trên thị trường chứng khoán ngày hôm đó đã được liên hệ với nhau và trở thành hot trend (chuyện nóng sốt). Nhưng sự thật cú "ra tay" của CR7 có sức nặng như vậy? 
Tròn mắt với quan tài hình máy ảnh, bao gạo, chai bia

Tròn mắt với quan tài hình máy ảnh, bao gạo, chai bia

SVVN - Kể từ năm 1960, những người dân vùng Greater Accra (Ghana) đã hình thành tục lệ an táng người chết trong chiếc quan tài có hình dáng mô phỏng công việc họ làm khi còn sống. Người bán bia sẽ nằm trong quan tài hình chai bia, nhiếp ảnh gia sẽ nằm trong quan tài hình máy ảnh...
Ảnh minh họa.

Giám sát việc thu hồi nước tăng lực Samurai

SVVN - Thanh tra Bộ Y tế vừa đề nghị các Sở Y tế TP.HCM và các sở y tế địa phương giám sát việc thu hồi 01 lô sản phẩm có chất lượng không phù hợp với tiêu chuẩn công bố của Cty TNHH nước giải khát Coca-Cola Việt Nam.
Dừng lưu thông 13 thực phẩm bổ sung của Coca Cola

Dừng lưu thông 13 thực phẩm bổ sung của Coca Cola

SVVN - Các sản phẩm của Công ty TNHH nước giải khát Coca Cola Việt Nam được sản xuất trong nhà máy có giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm (ATTP) nhưng chưa có giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện ATTP của cơ quan có thẩm quyền cấp cho việc sản xuất thực phẩm bổ sung. 
Coca-Cola Việt Nam công bố chiến lược “One Brand” mới trên toàn cầu

Coca-Cola Việt Nam công bố chiến lược “One Brand” mới trên toàn cầu

Công ty Coca-Cola Việt Nam chính thức công bố chiến lược tiếp thị toàn cầu mới với tên gọi “One Brand” (Một Thương Hiệu) tại Việt Nam. Được triển khai trên quy mô toàn cầu, chiến lược “One Brand” lần đầu tiên kết hợp các dòng sản phẩm gồm Coca-Cola, Coca-Cola Light và Coca-Cola Zero dưới một định vị nhãn hiệu Coca-Cola mang tính biểu tượng trong một chiến dịch sáng tạo toàn cầu mang tên “Taste the Feeling - Uống cùng Cảm xúc”.
Vui Tết Ất Mùi cùng Coca-Cola

Vui Tết Ất Mùi cùng Coca-Cola

SVVN - Trong những ngày cận Tết, Cty Coca-Cola Việt Nam phối hợp cùng chính quyền địa phương tiếp tục tổ chức chương trình “Vui Tết cùng Coca-Cola” tại 22 quận huyện trên khắp cả nước. Đây là năm thứ 9 liên tiếp Cty Coca-Cola tổ chức chương trình này.